ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชหนุ่ยชมสปิริตแข้งโลมาพาทีมบินสูง โวขอเก็บแต้มทุกนัดที่เหลือ

โค้ชหนุ่ยชมสปิริตแข้งโลมาพาทีมบินสูง โวขอเก็บแต้มทุกนัดที่เหลือ

Posted 13/12/2011 by thaileagueonline

 

โค้ชหนุ่ย เฉลิมวุฒิ สง่าพล กุนซือโลมาฟ้าขาว พัทยา ยูไนเต็ด ชมเปาะสปิริตของลูกทีมหลังเล่นในถิ่นฉลามได้อย่างสนุก และสมศักดิ์ศรีศึกดาร์บี้แมตช์ชลบุรี และสามารถเก็บคะแนนออกมาได้


หลังเกมที่ทัพ "โลมาฟ้าขาว" บุกไปเสมอชลบุรีเอฟซี 2-2 โดยเป็นฝ่ายยิงประตูขึ้นนำถึง 2 ครั้ง ก่อนถูกเจ้าถิ่นไล่ตีเสมอ โดย "โค้ชหนุ่ย" เฉลิมวุฒิ สง่าพล เฮดโค้ชพัทยา ยูไนเต็ด ออกมาชื่นชมลูกทีมที่ต่างทุ่มเทจนสามารถนำแต้มกลับบ้านได้ ส่งผลให้ทัพโลมาขยับขึ้นมารั้ง อันดับที่ 5 ของตารางไทยลีก

"โค้ชหนุ่ย" เผยว่า “เกมดังกล่าวเราคาดหวังไว้ที่ 1 คะแนน แม้จะไม่ใช่งานง่ายแต่ลูกทีมต่างก็แสดงให้เห็นแล้วว่าทำได้จริง ซึ่งที่ผ่านมาหลายฝ่ายต่างทำงานกันอย่างหนัก เนื่องจากช่วงที่ตนเข้ามารับงาน ทีมอยู่อันดับที่ 14 ซึ่งทางด้านผู้บริหารต้องการเพียงแค่ไม่ให้อันดับต่ำลงไปกว่านี้ แต่ว่าปัจจุบันผลงานของทีมกระโดดขึ้นมาอยู่หัวตารางได้อย่างน่าภาคภูมิ ตนต้องขอชื่นชมนักเตะทุกคนที่ต่างฝึกซ้อมกันอย่างหนักและทุ่มเทจนขึ้นมาได้ถึงจุดนี้ได้ ซึ่งทำให้นักเตะคลายความกดดันและเล่นกันอย่างสนุกขึ้น”

"โค้ชหนุ่ย" ยังกล่าวต่อไปว่า “อย่างไรก็ตามต่อจากนี้ไปเราต้องเก็บคะแนนให้ได้ทุกเกม เพื่อรักษาอันดับให้อยู่ที่เลขตัวเดียวจนจบฤดูกาล”

สำหรับพัทยายูไนเต็ด แข่งไปแล้ว 31 นัด เก็บได้  44 คะแนน ตามหลังทีมอันดับ 4 เพียง 2 คะแนนเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »