ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เอเย่นต์ปูด เตรียมส่งอดีตกองหน้าโกเบร่วมทดสอบกับปราสาทสายฟ้า

เอเย่นต์ปูด เตรียมส่งอดีตกองหน้าโกเบร่วมทดสอบกับปราสาทสายฟ้า

Posted 14/12/2011 by thaileagueonline

 

เอเย่นต์ปูดข่าวเตรียมส่ง โชตะ มัตซึฮาชิ กองหน้าวัย 29 ปี อดีตนักเตะของวิสเซล โกเบ เข้ามาทดสอบฝีเท้ากับบุรีรัมย์ พีอีเอ เผยหากว่าที่แชมป์ไทยลีกบรรลุข้อตกลงกับ 2 แข้งทีมชาติเกาหลีเหนือที่จะมาทดสอบฝีเท้าก่อน ก็ต้องเบนเป้าส่ง โชตะ ไปให้ทีมอื่น


บุรีรัมย์ พีอีเอ ว่าที่แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ที่กำลังจะได้ 2 แข้งทีมชาติเกาหลีเหนืออย่าง คิม ซอง กี กองหลังจากเซเรโซ โอซาก้า และ รยาง ยอง กี กองกลางจากเวกัลตะ เซนได เข้ามาทดสอบฝีเท้าเพื่อเป็นโควต้านักเตะต่างชาติในเอเชียสำหรับลงทำศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2012

ล่าสุดนี้เอเย่นต์นักเตะได้เผยว่าเตรียมจะส่งนักเตะอีกรายเข้าไปทดสอบฝีเท้าในกรณีที่ 2 แข้งเกาหลีเหนือข้างต้นไม่ได้เซ็นสัญญากับบุรีรัมย์ พีอีเอ โดยนักเตะที่ว่าคือ โชตะ มัตซึฮาชิ กองหน้าชาวญี่ปุ่นวัย 29 ปี ที่เคยค้าแข้งในลีกสูงสุดของญี่ปุ่นกับโออิตะ ทรินะตะ และ วิสเซล โกเบ ในลีกสูงสุดของญี่ปุ่น ได้ลงเล่นในเจลีกไปทั้งสิ้น 97 นัด โดยปี 2006 นั้นมีส่วนสำคัญที่ช่วยให้โออิตะ ทรินะตะ จบอันดับที่ 8 ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรที่ได้อันดับเลขตัวเดียวในลีกสูงสุด สำหรับต้นสังกัดปัจจุบันเล่นให้กับโรอัสโซ่ คุมะโมโต้ ทีมระดับเจลีกทู

แต่หาก บุรีรัมย์ พีอีเอ บรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญากับ คิม ซอง กี หรือ รยาง ยอง กี รายใดรายหนึ่ง หรือว่าอาจจะเซ็นทั้งคู่มาร่วมทีมในฤดูกาล 2012 ก็จะทำให้เอเย่นต์ต้องเบนเป้าส่งตัว โชตะ มัตซึฮาชิ ไปทดสอบฝีเท้ากับสโมสรอื่นต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »