ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อัล์คมาร์วอล์คเอาต์!หลังเเฟนบอลเจ้าบ้านป่วน

อัล์คมาร์วอล์คเอาต์!หลังเเฟนบอลเจ้าบ้านป่วน

Posted 22/12/2011 by rakball.net

เอสเตบานผู้รักษาประตูอัลค์มาร์ปะทะเเฟนบอลอาแจ็กซ์

 

เกมฟุตบอล ดัตช์ คัพ ระหว่าง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เปิดบ้านพบ อัลค์มาร์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ต้องเเข่งไม่จบ หลังเกิร์ท ฟาน เวอร์บีคเทรนเนอร์ของทีมผู้มาเยือน สั่งให้ลูกทีมวอล์คเอาต์ เพราะไม่พอใจกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน

เกมฟุตบอล ดัตช์ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ระหว่าง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เปิดบ้านรับการมาเยือน อาแซด อัลค์มาร์ เมื่อวันพุธที่ 21 ธันวาคม ที่ผ่านมา เป็นอันต้องเเข่งไม่จบ หลังเกิร์ท ฟาน เวอร์บีคเทรนเนอร์ของทีมผู้มาเยือน สั่งให้ลูกทีมเดินออกจากสนาม(วอล์คเอาต์)เพราะไม่พอใจกับการทำหน้าที่ของผู้ ตัดสิน 

สืบเนื่องจาก ในนาที่ 38 ขณะที่ อาแจ็กซ์ ขึ้นนำด้วยสกอร์ 1-0 ได้มีเเฟนบอลทีมเจ้าบ้าน กระโดดลงสนาม เเล้ววิ่งเข้าไปกระโดดถีบ เอสเตบานผู้รักษาประตูอัลค์มาร์ เเต่พลาดล้มลงกับพื้น จึงโดนเเตะเข้าไปสองที ก่อนการ์ดประจำสนามวิ่งมาตะคลุบตัวแฟนบอลคนดังกล่าวไว้ โดยจังหวะนี้เอง ทำให้ เอสเตบาน โดนผู้ตัดสินชูใบเเดงไล่ออกจากสนามไป ด้าน ผู้จัดการทีมอัลค์มาร์ไม่พอใจเป็นอย่างมากกับคำตัดสิน จึงสั่งลูกทีมวอล์คเอาต์
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นักกีฬาสาวผู้ดีพร้อมใจเปลื้องผ้าถ่ายปฏิทิน
    ชาวเมืองผู้ดีมีหวังเชียร์ "ลอนดอนเกมส์" กันอย่างคึกคัก หลังทัพนักกีฬาสาวๆ ลงทุนเปลื้องผ้าผ่อนเหลือแต่ชุดชั้นใน แวบไปถ่ายปฏิทินแบบสุดเซอร์ไพรส์ หวังหารายได้สมทบทุนมูลนิธิช่วยเหลือสุขภาพสตรีและเด็กต่อไป
  • เบ็คส์ปล่อยมุขเด็ดเจ้าหญิงเคทฮากระจาย
    ไม่ได้มีดีแค่รูปหล่อ และเตะบอลเก่งซะแล้ว...เผย เดวิด เบ็คแฮม แข้งทองเมืองผู้ดี มีทักษะในการสนทนาไม่ธรรมดา หลังปล่อยมุขเด็ดจนเจ้าหญิงเคทถึงกับทรงพระสรวล ระหว่างร่วมงานยกย่องเกียรติยศทหารกล้า ระบุ "หนุ่มเบ็คส์" กลายเป็นพระสหายคนสนิทของเจ้าชายวิลเลี่ยม และพระชายาเรียบร้อย
  • ว้าย!เมียเคร้าช์แก้ผ้าถ่ายหวิวฉลองคริสต์มาส
    คริสต์มาสปีนี้มีหวังหนุ่มๆ คิดมากกันเป็นแถว เหตุ แอ็บบี้ เมียสาวพันธุ์เอ็กซ์ของ ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกหุ่นเสาโทรเลข สังกัด "ช่างปั้นหม้อ" โชว์ทีเด็ดถ่ายคลิปหวิว แก้ผ้าแก้ผ่อนหวิดล่อนจ้อน อวดเนื้อนางนวลเนียน เซ็กซี่ซู่ซ่าส่งท้ายปีเก่าเขย่าโลกอย่างไม่คาดฝัน
  • แฟนสาวโอซิลเดินอวดหุ่นชายหาดไมอามี่
    ไอด้า เยสปิก้า อดีตผู้เข้าประกวดนางงามเวเนซุเอล่าปี 2002 วัย 29 ปี ที่กำลังคบหาดูใจอยู่กับ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมันสังกัดสโมสรรีล มาดริด ออกมาเดินโชว์สัดส่วน 35-24-35 ที่ชายหาดนครไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »