ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เบ็คส์ไม่ธรรมดาฉลองคริสต์มาสกับเจ้าชายแฮร์รี่

เบ็คส์ไม่ธรรมดาฉลองคริสต์มาสกับเจ้าชายแฮร์รี่

Posted 23/12/2011 by siamsport

 

ขึ้นชื่อว่า เดวิด เบ็คแฮม ไม่มีคำว่า ธรรมดาแน่นอน! ล่าสุดออกมาดื่มฉลองเทศกาลคริสต์มาสกับเจ้าชายแฮร์รี่ พระอนุชาในเจ้าชายวิลเลี่ยม เลยทีเดียว แถมมีดาวตลกดังเมืองผู้ดี เจมส์ คอร์เดน มาร่วมแจมด้วยอีกคน ก่อนกลับบ้านแบบสบายๆ กับเพื่อนเก่า สมราคา "แฟมิลี่แมน" ไม่มีการข้องแวะแทะโลมสาวๆ คนไหน


เดวิด เบ็คแฮม กองกลาง ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมดัง เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ไม่ธรรมดาอีกแล้ว คราวนี้ออกไปท่องราตรีฉลองเทศกาลคริสต์มาสล่วงหน้า ด้วยการร่วมโต๊ะกับเจ้าชายแฮร์รี่ พระอนุชาในเจ้าชายวิลเลี่ยม องค์รัชทายาทลำดับสองแห่งราชวงศ์อังกฤษ เลยทีเดียว ตามรายงานข่าวจาก เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 ธ.ค.ที่ผ่านมา

มิดฟิลด์พ่อลูกสี่วัย 36 ปี ขออนุญาต วิคตอเรีย ภรรยา ออกมาเฮฮาปาร์ตี้ระดับวีไอพีกับเจ้าชายคนดังที่ทรงโปรดงานรื่นเริงสังสรรค์เป็นพิเศษ และ เจมส์ คอร์เดน ดาวตลก และพิธีกรชื่อดัง เมื่อค่ำวันพุธที่ 21 ธ.ค.ที่ผ่านมา ณ อาร์ตส์ คลับ สถานบันเทิงประเภทเมมเบอร์คลับส่วนตัว ย่านเมย์แฟร์ กรุงลอนดอน โดยที่ เจ้าชายแฮร์รี่ ทรงถูกถ่ายภาพในขณะที่เสด็จออกมาจากคลับดังกล่าวในเวลาราวๆ 03.00 น.ของเช้าวันใหม่เลยทีเดียว

ทั้งนี้ "หนุ่มเบ็คส์" ถูกพบเห็นว่า ออกมาขึ้นรถแท็กซี่ เพื่อโดยสารกลับที่พัก พร้อมกับ เดฟ การ์ดเนอร์ เพื่อนเก่าแก่ตั้งแต่สมัยยังเยาว์วัย โดยที่ไม่ได้มีการออกนอกลู่นอกทางไปข้องแวะกับสาวๆ คนไหนแต่อย่างใดทั้งสิ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งปอนเฟร์ราดิน่าจับมือขอเสื้อกั๊กเฮียมู
    เมื่อน้องกล้าขอมาพี่ก็ไม่ขัดศรัทธา เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเกมโคปา เดลเรย์ เมื่อวันอังคารที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา! รอบ 32 ทีม สุดท้ายนัดที่สอง คู่ของ รีล มาดริด กับ ปอนเฟร์ราดิน่า ทีมฟุตบอลในระดับลาลีก้า 3 และผลปรากฎว่า"ราชันชุดขาว"จ่าฝูงของลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุ จัดการสอนบอลน้องไป 5-1 ลิ่วสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเรียบร้อย
  • อัล์คมาร์วอล์คเอาต์!หลังเเฟนบอลเจ้าบ้านป่วน
    เกมฟุตบอล ดัตช์ คัพ ระหว่าง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เปิดบ้านพบ อัลค์มาร์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ต้องเเข่งไม่จบ หลังเกิร์ท ฟาน เวอร์บีคเทรนเนอร์ของทีมผู้มาเยือน สั่งให้ลูกทีมวอล์คเอาต์ เพราะไม่พอใจกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน
  • นักกีฬาสาวผู้ดีพร้อมใจเปลื้องผ้าถ่ายปฏิทิน
    ชาวเมืองผู้ดีมีหวังเชียร์ "ลอนดอนเกมส์" กันอย่างคึกคัก หลังทัพนักกีฬาสาวๆ ลงทุนเปลื้องผ้าผ่อนเหลือแต่ชุดชั้นใน แวบไปถ่ายปฏิทินแบบสุดเซอร์ไพรส์ หวังหารายได้สมทบทุนมูลนิธิช่วยเหลือสุขภาพสตรีและเด็กต่อไป
  • เบ็คส์ปล่อยมุขเด็ดเจ้าหญิงเคทฮากระจาย
    ไม่ได้มีดีแค่รูปหล่อ และเตะบอลเก่งซะแล้ว...เผย เดวิด เบ็คแฮม แข้งทองเมืองผู้ดี มีทักษะในการสนทนาไม่ธรรมดา หลังปล่อยมุขเด็ดจนเจ้าหญิงเคทถึงกับทรงพระสรวล ระหว่างร่วมงานยกย่องเกียรติยศทหารกล้า ระบุ "หนุ่มเบ็คส์" กลายเป็นพระสหายคนสนิทของเจ้าชายวิลเลี่ยม และพระชายาเรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »