ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » WAGหวานใจพ่อค้าแข้งแจกอึ๋มคริสต์มาส

WAGหวานใจพ่อค้าแข้งแจกอึ๋มคริสต์มาส

Posted 24/12/2011 by rakball.net

ใกล้ถึงเทศกาลวันคริสต์มาสทุกทีและเหลือไม่อีกกี่ชั่วโมงข้างหน้า นี้ เหล่าสาวๆที่เป็นแฟนสาวหรือภรรยาพ่อค้าแข้งต่างก็ออกมาแจกของขวัญให้กับแฟนๆ ด้วยการมอบอาหารสายตาให้ออกมาอวดความอึ๋มที่พกติดตัวมาตั้งแต่เกิดเผยให้ เห็นส่วนเว้าส่วนโค้ง


ใกล้ถึงเทศกาลวันคริสต์มาสทุกทีเหล่าสาวๆที่เป็นแฟนสาวหรือ ภรรยาของนักฟุตบอล(WAG-แว็ก)ต่างก็ออกมาร่วมด้วยช่วยกันแจกของขวัญให้กับ แฟนๆเสมือนแทนคำขอบคุณที่ติดตามผลงานของพวกเธอมาตลอดอีกทั้งยังเป็นการร่วม ฉลองเนื่องในวันคริสต์มาสอีกด้วย ด้วยการมอบอาหารสายตาให้ ควักแจกความอึ๋มที่พกติดตัวมาตั้งแต่เกิดยังไม่พอนอกจากนี้ยังเผยให้เห็น ส่วนเว้าส่วนโค้งอวดเนื้อสาวนวลเนียน ในแบบฉบับ"ซานตี้สาว" 

ไปเริ่มที่เธอคนนี้กันก่อนเลย อิริน่า เซย์ค คู่หมั้นของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับดีกรีทีมชาติโปรตุเกสและยังเป็นเจ้าของค่าตัว 80 ล้านปอนด์ ที่ได้ย้ายไปซบ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด กับ ดาเนียล ลอยด์ ที่อยู่กินกับ เจมี่ โอฮาร่า กองกลางของ"หมาป่า"วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส และปิดท้ายที่ อิโมเกน โธมัส สาวเอ็กซ์อึ๋มที่ดังพลุแตกล่าสุดจากการแอบเล่นชู้กับ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกพ่อมดของ"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบ็คส์ไม่ธรรมดาฉลองคริสต์มาสกับเจ้าชายแฮร์รี่
    ขึ้นชื่อว่า เดวิด เบ็คแฮม ไม่มีคำว่า ธรรมดาแน่นอน! ล่าสุดออกมาดื่มฉลองเทศกาลคริสต์มาสกับเจ้าชายแฮร์รี่ พระอนุชาในเจ้าชายวิลเลี่ยม เลยทีเดียว แถมมีดาวตลกดังเมืองผู้ดี เจมส์ คอร์เดน มาร่วมแจมด้วยอีกคน ก่อนกลับบ้านแบบสบายๆ กับเพื่อนเก่า สมราคา "แฟมิลี่แมน" ไม่มีการข้องแวะแทะโลมสาวๆ คนไหน
  • แข้งปอนเฟร์ราดิน่าจับมือขอเสื้อกั๊กเฮียมู
    เมื่อน้องกล้าขอมาพี่ก็ไม่ขัดศรัทธา เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเกมโคปา เดลเรย์ เมื่อวันอังคารที่ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา! รอบ 32 ทีม สุดท้ายนัดที่สอง คู่ของ รีล มาดริด กับ ปอนเฟร์ราดิน่า ทีมฟุตบอลในระดับลาลีก้า 3 และผลปรากฎว่า"ราชันชุดขาว"จ่าฝูงของลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุ จัดการสอนบอลน้องไป 5-1 ลิ่วสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเรียบร้อย
  • อัล์คมาร์วอล์คเอาต์!หลังเเฟนบอลเจ้าบ้านป่วน
    เกมฟุตบอล ดัตช์ คัพ ระหว่าง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เปิดบ้านพบ อัลค์มาร์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ต้องเเข่งไม่จบ หลังเกิร์ท ฟาน เวอร์บีคเทรนเนอร์ของทีมผู้มาเยือน สั่งให้ลูกทีมวอล์คเอาต์ เพราะไม่พอใจกับการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน
  • นักกีฬาสาวผู้ดีพร้อมใจเปลื้องผ้าถ่ายปฏิทิน
    ชาวเมืองผู้ดีมีหวังเชียร์ "ลอนดอนเกมส์" กันอย่างคึกคัก หลังทัพนักกีฬาสาวๆ ลงทุนเปลื้องผ้าผ่อนเหลือแต่ชุดชั้นใน แวบไปถ่ายปฏิทินแบบสุดเซอร์ไพรส์ หวังหารายได้สมทบทุนมูลนิธิช่วยเหลือสุขภาพสตรีและเด็กต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »