ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คาวานี่เล็งพานาโปลีเชือดเชลซีทะลุ8ทีมชปล.

คาวานี่เล็งพานาโปลีเชือดเชลซีทะลุ8ทีมชปล.

Posted 26/12/2011 by siamsport

 

 เอดินสัน คาวานี่ ศูนย์หน้าทีมชาติอุรุกวัยของ นาโปลี วางเป้านำทีมสร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้เป็นครั้งแรกให้ได้ ด้วยการเขี่ย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ตกรอบ 16 ทีม เชื่อฟอร์มการเล่นที่ดีในรอบแบ่งกลุ่ม ทำให้มีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้นไม่ว่าจะพบกับทีมใด ส่วนเรื่องสถานการณ์ในลีกที่ตอนนี้ตามหลัง เอซี มิลาน จ่าฝูงของตาราง ห่างถึง 10 แต้ม รับเหนื่อยแต่ไม่ท้อ เหตุยังเหลือเกมให้เล่นอีกเพียบ หลังจากพักเบรกช่วงปีใหม่

 เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าชาวอุรุกวัยของ นาโปลี ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตั้งเป้าช่วยต้นสังกัดสร้างประวัติศาสตร์ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นครั้งแรกให้ได้ด้วยการเอาชนะ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งจะเล่นกันในเดือนก.พ. ศกหน้า

 คาวานี่ ที่ยิงไปแล้ว 5 ประตูในถ้วยยุโรปฤดูกาลนี้ กล่าวว่า "เป้าหมายของเราก็คือการผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศของ แชมเปี้ยนส์ ลีก และทำผลงานให้ดีในตารางลีก"

ขณะเดียวกัน ดาวยิงวัย 24 ปี ยังพูดถึงประสบการณ์ในถ้วยยุโรปปีนี้ด้วยว่า "มันมีช่วงเวลาที่ดีมากมาย ทั้งแมตช์บุกไปเล่นที่ แมนเชสเตอร์ จากนั้นก็มาเป็นเกมเปิดบ้านพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีก และก็ยังมีประสบการณ์ที่ได้บุกไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค ด้วย แม้พวกเราจะพ่ายแพ้กลับมา แต่พวกเราก็เล่นได้ในระดับการเล่นที่สูง อีกทั้งมันยังมีอีกหลายเกมที่อยู่ในความทรงจำของเราเวลานี้ ดังนั้นพวกเราจึงสามารถมีสมาธิกับการเล่นในเกมที่รออยู่ข้างหน้าได้"

 เมื่อ ถูกถามถึงสถานการณ์ในลีกที่ปัจจุบัน นาโปลี มีแต้มตามหลัง เอซี มิลาน จ่าฝูงอยู่ถึง 10 คะแนนนั้น คาวานี่ เผยถึงประเด็นนี้ว่า "คุณจำเป็นต้องพอใจอยู่เสมอกับสิ่งที่ออกมาและสนุกกับมันให้มากที่สุดเท่า ที่จะเป็นไปได้ พวกเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ แต่พวกเราก็อาจทำได้แย่กว่านี้ด้วยเช่นกัน สิ่งที่ดีก็คือพวกเราทุ่มเทอย่างเต็มที่ในรอบ 2-3 เดือนที่ผ่านมา และพวกเราก็สามารถเข้าสู่ช่วงวันหยุดพักผ่อนด้วยความผ่อนคลายเพื่อที่จะ เพิ่มพลังของเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่ฟันธง3ทีมกัลโช่ฉลุยรอบ8ทีมชปล.แน่
    คาร์โล อันเชลอตติ อดีตกุนซือ ยูเวนตุส ฟันธง เอซี มิลาน, นาโปลี และ อินเตอร์ มิลาน จะสามารถเอาชนะ อาร์เซน่อล, เชลซี และ โอลิมปิก มาร์กเซย ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย พร้อมกับคว้าตั๋วผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แน่ เชื่อ ปัจจุบัน วงการฟุตบอลอิตาลี มีคุณภาพที่เหนือกว่าวงการลูกหนังของอังกฤษ
  • ผียันไม่เสียเวลานั่งลุ้นกลับไปเตะชปล.
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยจะไม่มานั่งนับวันรอคอยว่าจะได้รับส้มหล่นกลับไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลัง ฟีฟ่า เตรียมแบนสมาคมลูกหนังแดนนาฬิกา ถ้าไม่ลงโทษสโมสร เอฟซี ซิยง กรณีซื้อขายนักเตะผิดกฎ ซึ่งจะส่งผลให้ เอฟซี บาเซิ่ล ต้องพลอยซวยไปด้วย เนื่องจากเชื่อว่าคงต้องใช้เวลาอีกนาน ดังนั้นเอาเวลามานั่งลุ้นไปมีสมาธิกับรายการที่เหลืออยู่จะดีเสียกว่า ขณะที่ เบิร์นฮาร์ด เฮาสเลอร์ บิ๊กบริหาร บาเซิ่ล มั่นใจทีมไม่โดนแบน และคาดได้บทสรุปในเร็ววันนี้ด้วย
  • เมลแฉ!ผีอาจส้มหล่นได้กลับไปลุยยูซีแอล
    "เดลี่ เมล" สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีกระพือข่าวเกี่ยวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจส้มหล่นได้กลับมาโชว์เพลงแข้งในเวที ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกอีกครั้ง หาก ฟีฟ่า มีคำสั่งแบนสมาคมฟุตบอลสวิตเซอร์แลนด์จากการแข่งขันทุกระดับ กรณีไม่ปฏิบัติตามคำสั่งจากองค์กรลูกหนังโลกภายในกำหนด จากรายงาน เมื่อวันเสาร์ที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมาว่า
  • อัลเลกรีกระตุ้นแข้งมิลานงัดฟอร์มเทพคว่ำปืน
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ เอซี มิลาน บอกแข้ง "ปีศาจแดง-ดำ" ต้องพร้อม และงัดฟอร์มเทพออกมาให้ได้ หากอยากคว่ำ อาร์เซน่อล ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ ด้าน ดีด้า โกล์แซมบ้า เชื่อ มิลานชุดนี้มีดีพอที่จะเทียบชั้น บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »