ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โอ่งช็อคแฟนมาร์ลิน!!!ประกาศลาออกหลังแพ้กิเลน 4-0

โอ่งช็อคแฟนมาร์ลิน!!!ประกาศลาออกหลังแพ้กิเลน 4-0

Posted 05/01/2012 by thaileagueonline

 

ดุสิต เฉลิมแสน ทำช็อคสาวกบลูมาร์ลินเมื่อประกาศลาออกจากตำแหน่งกุนซือศรีราชา ซูซูกิ หลังเกมที่บุกพ่ายเมืองทอง ยูไนเต็ด 4-0 โดยให้ เหตุผลว่าเป็นเรื่องความเครียดส่วนตัวและยืนยันจะไม่ขอคุมทีมในอีก 2 นัดสุดท้ายอย่างแน่นอน


ดุสิต เฉลิมแสน ผู้จัดการทีมศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ทำเอาสาวกบลูมาร์ลินช็อคตาตั้งเมื่อประกาศลาออกจากตำแหน่งอย่างเป็นทางการหลังเกมที่ลูกทีมบุกไปพ่าย เมืองทอง ยูไนเต็ด ยับเยินถึง 4-0 ในศึกไทยคมเอฟเอคัพรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่ ยามาฮ่า สเตเดี้ยม เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา(4 มกราคม 2555)

"เดอะโอ่ง"ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมว่า "เกมวันนี้เราไม่คาดคิดว่าสกอร์จะออกมาขาดขนาดนี้ ผมไม่โทษเด็กอาจจะเป็นเพราะผมวางตัวผิดและแท็คติก จึงทำให้เราแพ้"

เมื่อถูกถามถึงอนาคตในถิ่นซูซูกิ สเตเดี้ยม อดีตแบ็กซ้ายตำนานทีมชาติไทยตอบว่า "ผมตั้งใจไว้แล้วว่าจะลาออกวันนี้ ไม่ใช่เพราะหนีเอาตัวรอดในช่วงที่ทีมกำลังแย่ แต่เป็นเพราะความเครียดจากหลายๆเรื่องที่สะสมกันมา ผมตั้งใจจะลาออกตั้งแต่ 2-3 เกมที่ผ่านมา และรู้สึกอยากพักผ่อนรวมทั้งให้โอกาสคนอื่นบ้าง"

ผู้จัดการทีมศรีราชา ยืนยันว่าเขาจะไม่ทำหน้าที่คุมทีมในอีก 2 เกมที่เหลือที่ต้องพบกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด และ ราชนาวี ในศึกไทยพรีเมียร์ลีกเพื่อลุ้นหนีตายช่วงโค้ชสุดท้ายอย่างแน่นอน "ผมจะทำหนังสือเรื่องการลาออกกับบอร์ดบริหารวันนี้และจะยุติบทบาทของตัวเองทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดร.วิชิตยันเอง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังไม่ชัวร์ได้ไปเตะเอเอฟซี
    ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง นายใหญ่ไทยพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังไม่ชัวร์ร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าจะได้ไปเตะ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก หลังต้องให้ สมาคมฟุตบอลฯ และ เอเอฟซี ตรวจสอบความถูกต้องในเรื่องสิทธิการส่งทีมเข้าแข่งขัน
  • พลังเพลิง ตัดใจปล่อย มาร์ติน หลังเจ้าตัวบาดเจ็บ
    ปตท.ระยอง ตัดใจปล่อย ดิเอโก้ มาร์ติน ออกจากทีม บิ๊กหมาย ชี้เจ้าตัวมีอาการบาดเจ็บจนลงช่วยทีมต่อในช่วงท้ายไม่ได้ อีก ทั้งก็ไม่อยู่ในแผนการทำทีมซีซั่นหน้า แย้มข่าวดีมีเซ็นเงียบนักเตะไว้รอแล้ว
  • ซิโก้ แย้มเตรียมเพิ่มนักเตะในทีมหลังขึ้นไทยลีก
    เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือ บีบีซียู เอฟซี แย้มเตรียมเพิ่มขนาดทีมให้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม หลังซีซั่นนี้มีใช้งานแค่ 27 คน หวังยืน ระยะในไทยลีกให้ได้
  • ศึกไทยคม เอเอ คัพ 2011 รอบ 8 ทีมสุดท้าย
    ศึกไทยคมเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีม 2 คู่สายล่างในวันพรุ่งนี้ (4 ม.ค.55) ปราสาทสายฟ้ามาเต็มสูบรับมือมังกรไฟที่หวังบุกชนะ ที่นิว ไอ-โมบาย ทุ่มตรง อีกคู่ อาร์มี่ไม่มีเลอันโดรลงยิงในเกมที่พบกับนกใหญ่ที่หวังล้มทีมไทยลีก ที่สนามกองทัพบก เวลาทุ่มตรงเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »