ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เอฟเอคัพคู่ อาร์มี่-ชัยนาท เลื่อนเตะเป็น 5 ม.ค. เหตุฝนถล่มน้ำท่วมสนาม

เอฟเอคัพคู่ อาร์มี่-ชัยนาท เลื่อนเตะเป็น 5 ม.ค. เหตุฝนถล่มน้ำท่วมสนาม

Posted 05/01/2012 by thaileagueonline

 

การแข่งขันมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ รอบ 8 ทีม คู่ อาร์มี่ ยูไนเต็ด พบ ชัยนาท เอฟซี ต้องเลื่อนการแข่งขันออกไปเป็นวันพรุ่งนี้ (5 ม.ค.) เวลา 18.00 น. เนื่องจากเกิดฝนตกหนักจนน้ำท่วมสนาม ไม่สามารถทำการแข่งขันต่อได้ หลังเริ่มเกมไปได้เพียง 5 นาที และสกอร์ยังเสมอกัน 0-0


อาร์มี่ ยูไนเต็ด 0-0ชัยนาท เอฟซี

(เลื่อนแข่งขันเป็น 5 ม.ค.54)

การแข่งขันฟุตบอล มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2011 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่สนามกีฬากองทัพบก เป็นการพบกันระหว่าง “สุภาพบุรุษวงจักร” อาร์มี่ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำของไทยพรีเมียร์ลีก เปิดบ้านต้อนรับ “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท เอฟซี ทีมดังในลีกดิวิชั่น 1

เกมนี้ อดุลย์ รุ่งเรือง กุนซือเจ้าถิ่น ส่งนักเตะชุดใหญ่ลงสนามครบครันนำโดย อเลสซานโดร อัลเวส, จักรพงษ์ สมบูรณ์, ธนากรณ์ แดงทอง, วีระพงษ์ มูลคำแสน ส่วน อิสสระ ศรีทะโร เฮดโค้ชทีมเยือน ก็จัดทัพมาเต็มอัตราศึกเช่นกันมี ภูวดล สุวรรณชาติ, อานนท์ นานอก, ไมเคิล เบิร์น, ออลริช ซาอูเรล, รัชพล นาวันโน นำทัพ โดยผู้ตัดสินในเกมนี้ได้แก่ อภิสิทธิ์ อ้นรักษ์

ก่อนเริ่มเกมประมาณ 30 นาที ได้มีฝนตกลงมาอย่างหนัก แต่ผู้ตัดสินยังให้ทำการแข่งขันได้ ทว่าเมื่อลงแข่งมาได้ประมาณ 5 นาที น้ำเริ่มท่วมสนาม ทำให้ผู้ตัดสินต้องเป่านกหวีดหยุดการแข่งขันชั่วคราวก่อนที่จะผ่านไปประมาณ 1ชั่วโมง ฝนจึงหยุดตก แต่ทว่าน้ำยังคงท่วมสนามอยู่ ทำให้ ศักดิ์ชาย แพบัว ผู้ประเมินผู้ตัดสิน และผู้ควบคุมการแข่งขันเกมนัดนี้ ได้หารือกับตัวแทนของทั้ง 2 ทีม ก่อนจะมีข้อสรุปว่า ให้เลื่อนเกมนัดนี้ออกไปเป็นพรุ่งนี้ (5 ม.ค. 54) เวลา 18.00 น. ที่สนามกองทัพบก เช่นเดิม ซึ่งจะแข่งขันกันใหม่ตั้งแต่นาทีแรก และทั้ง 2 ทีมสามารถเปลี่ยนแปลงรายชื่อ 11 ตัวจริงได้

สำหรับเกมในวันพรุ่งนี้ (5 ม.ค.) ทางสโมสร อาร์มี่ ยูไนเต็ด จะเปิดให้แฟนบอลได้เข้าชมเกมฟรีโดยไม่เสียค่าใช่จ่าย แต่ทว่าแฟนบอลชัยนาทบางส่วนได้ก่อการประท้วง ขอเงินค่าตั๋วชมเกมคืน เนื่องจากไม่สะดวกมาชมเกมในวันพรุ่งนี้

สำหรับเกมการแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ ยังคงแข่งขันตามโปรแกรมเดิมคือวันเสาร์ที่ 7 ม.ค. 54 ซึ่งผู้ชนะของคู่ อาร์มี่ ยูไนเต็ด หรือ ชัยนาท เอฟซี จะเข้าไปพบกับผู้ชนะระหว่าง บุรีรัมย์ พีอีเอ หรือ บีอีซี เทโรศาสน ซึ่งจะแข่งขันกันที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 18.00 น.  ขณะที่รอบรองชนะเลิศอีก 1 คู่ ระหว่างผู้ชนะของ เลย ซิตี หรือ สงขลา เอฟซี จะพบกับผู้ชนะของ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด หรือ ศรีราชาฯ เอฟซี จะแข่งขันที่สนามกีฬากองทัพบก เวลา 18.00 น. พร้อมกัน

 

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

อาร์มี่ ยูไนเต็ด :โคชิ จุน (GK), ดาวุฒิ ดินเขต, นิพนธ์ คำทอง, โทนี่ เดอ  ปินโญ่, ธาตรี สีหา, ศิวะเมต ธนูศร, สราวุธ ทองสวัสดิ์, อเลสซานโดร อัลเวส, จักรพงษ์ สมบูรณ์, ธนากรณ์ แดงทอง, วีระพงษ์ มูลคำแสน

ชัยนาท เอฟซี :ภานุพงศ์ พิจิตรธรรม (GK),ศรายุทธ เขียวแพร, สุระเดช เสาไธสง, คัพฟ้า บุญมาตุ่น, พิทักษ์ น้อยขวา, สุเมธ อยู่โต, ภูวดล สุวรรณชาติ, อานนท์ นานอก, ไมเคิล เบิร์น, ออลริช ซาอูเรล, รัชพล นาวันโน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »