ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาร์ดิวลั่นสาลิกาแรงได้แม้ไม่มีบา

พาร์ดิวลั่นสาลิกาแรงได้แม้ไม่มีบา

Posted 05/01/2012 by siamsport

 

 

อลัน พาร์ดิว กุนซือ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เผยเชื่อมั่นว่า ลูกทีมคนอื่นๆ พร้อมที่จะทำผลงานยอดเยี่ยมเพื่อทดแทนการขาดหายไปของ เด็มบา บา ดาวยิงเลือดเซเนกัล รวมถึง ชีค ติโอเต้ มิดฟิลด์ชาวไอวอรี่ โคสต์ ที่จะต้องไปรับใช้ชาติในฟุตบอลแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2012

อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความมั่นใจว่าพลพรรค "สาลิกาดง" จะยังเดินหน้าต่อไปได้อย่างแข็งแกร่ง ถึงแม้ว่าจะต้องไม่มี เด็มบา บา หัวหอกทีมชาติเซเนกัล ที่จะต้องไปรับใช้ชาติในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ในช่วงปลายเดือนนี้
 
บา เป็นผู้ซัดประตูเบิกร่องในเกมที่ นิวคาสเซิ่ล ไล่ถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเป็นประตูที่ 15 ของเจ้าตัวในเกมลีกฤดูกาลนี้ ทว่าเกมดังกล่าวน่าจะเป็นเกมสุดท้ายของ ดาวยิงวัย 26 ปี กับต้นสังกัด ก่อนที่จะบินไปสมทบกับเพื่อนร่วมทัพ "สิงโตแห่งเตรังก้า" โดยยังมี ชีค ติโอเต้ ห้องเครื่องพันธุ์ดุ ที่จะต้องเดินทางไปร่วมเก็บตัวกับทีมชาติไอวอรี่โคสต์ เช่นกัน แต่ พาร์ดิว ยืนยันว่าไม่เป็นปัญหาแน่นอนสำหรับทีมในช่วงเวลาดังกล่าว
 
พา ร์ดิว กล่าวหลังจบเกมว่า "คุณดูนักเตะของเราที่ลงสนามในฐานะตัวสำรองสิ (ลีออน) เบสต์ ก้าวขึ้นมาทดแทน แอนดี้ แคร์โรล (ย้ายไป ลิเวอร์พูล เมื่อช่วงเดือน ม.ค. ปีทีแล้ว) ได้เป็นอย่างดี เรารู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น แต่เราก็พร้อมจะยอมรับมัน มันจะเป็นปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา"
 
พร้อม กันนี้ กุนซือวัย 50 ปี ออกมายกย่องความมุ่งมั่นกล้าหาญของขุนพล "แม็กพายส์" ที่หยุดสถิติไม่ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ร่วม 1 ทศวรรษได้สำเร็จ พร้อมทั้งยอมรับว่าพอใจเป็นอย่างยิ่งกับผลการแข่งขันในท้ายที่สุด
 
 "เรา ชนะเพราะเราเป็นฝ่ายคุมเกมในแง่ที่ว่าเราเล่นได้ตามที่เราต้องการ เราไม่เปิดโอกาสให้พวกเขามากนัก เราครองความได้เปรียบทั้งเรื่องเกมปะทะ และกลางอากาศ นี่เป็นชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ของเรา เราชนะแชมป์เก่า 3-0 และเราก็คู่ควรแล้วกับผลการแข่งขันที่ออกมา คุณต้องมีนักเตะใจกล้าที่พร้อมจะผลักดันทีม นอกจากนี้ นักเตะของเราบางคนเล่นได้อย่างโดดเด่นเหลือเกิน" พาร์ดิว ระบุทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ธีโอเชื่อปืนแกร่งขึ้นหลังเชส,นาสรี่ทิ้งทีม
    ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกจรวดของ อาร์เซน่อล โวการเสีย 2 นักเตะสำคัญอย่าง เชส ฟาเบรกาส และ ซามีร์ นาสรี่ กลับเป็นผลดี เพราะทำให้นักเตะที่ยังอยู่มีความสมัครสมานสามัคคีกันมากขึ้น และช่วยทำให้ทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ได้ผลการแข่งขันที่ดีหลายแมตช์
  • แลมพ์สหวังโบอาชให้โอกาสลงตัวจริงบ่อยๆ
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ เชลซี หวัง อันเดร วิลลาช-โบอาช นายใหญ่เลือดโปรตุกีส จะให้โอกาสตนได้ลงเล่นตัวจริงสม่ำเสมอ โวสนั่น ยิ่งได้เล่นจนครบ 90 นาทีบ่อยๆ ยิ่งจะทำให้เรียกฟอร์มเก่งกลับคืนมาอีกครั้ง
  • รอดตัว!เอฟเอไม่ลงโทษเวนเกอร์จวกเปาทำปืนพัง
    โฆษก เอฟเอ ระบุ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล จะไม่เจอมาตรการลงโทษใดๆ หลังจวก ลี โปรเบิร์ต ตุลาการสนาม ที่ควักใบเหลืองที่ 2 ตะเพิด โยฮัน ฌูรู ออกจากสนาม ในเกมออกไปแพ้ ฟูแล่ม 1-2 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • เคฮิลล์ยิงชัยโบลตันพลิกแซงเอฟเวอร์ตัน2:1
    แกรี่ เคฮิลล์ ทำประตูชัยให้โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ในนาที 78 ช่วยให้ทีมบุกมาพลิกชนะเอฟเวอร์ตัน 2:1 เก็บสามแต้มกลับบ้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »