ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “แพนเค้ก” โต้คั่วตำรวจจนทิ้ง “เป้” ยันไม่รีเทิร์นวอนอย่าดึง “แม่” มาเกี่ยวเพราะตัดสินใจเลิกเอง

“แพนเค้ก” โต้คั่วตำรวจจนทิ้ง “เป้” ยันไม่รีเทิร์นวอนอย่าดึง “แม่” มาเกี่ยวเพราะตัดสินใจเลิกเอง

Posted 09/01/2012 by ผู้จัดการ

“แพนเค้ก” โต้คั่วตำรวจจนทำให้เลิก “เป้” ส่วนเรื่องที่ฝ่ายชายตามง้อรีเทิร์นเจ้าตัวบอกตอบไม่ได้จะรีเทิร์นหรือไม่ แต่ชีวิตต้องเดินไปข้างหน้า ย้ำแม่ไม่เคยเข้ามาบงการเรื่องความรัก วอนอย่างโยงแม่ของเข้าไปเกี่ยวข้องกับข่าวต่างๆ อีกเลย
       
       หลังจากที่ "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" ออกมาประกาศเลิกกับ “เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ” จนขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์แทบจะทุกฉบับ ล่าสุดก็มีคนมาโพสต์ในอินเตอร์เน็ตแฉว่า สาเหตุที่ทำให้เลิกเป้นั้นเป็นเพราะแพนเค้กมีแฟนใหม่เป็นตำรวจ ซึ่งก็ดันไปสอดคล้องกับพักหลังๆ ที่แพนเค้กมักจะไปช่วยงานการกุศลของตำรวจอยู่เป็นประจำ งานนี้ถึงเอ่ยปากตามง้องอนก็เลยไม่เป็นผล เท็จจริงอย่างไรไปฟังแพนเค้กเคลียร์ทุกข้อสงสัย
      
       "มีอย่างนั้นเลยเหรอคะ ยังไม่มีค่ะ ตอนนี้ยังไม่มีใครมาจีบค่ะ ตั้งแต่มีข่าวออกไปแล้วก็มีโอกาสได้คุยกับพี่เป้บ้างค่ะ เราก็คุยกันปกติยังได้ถามกันในเรื่องทั่วๆ ไปอยู่ ส่วนโอกาสจะกลับมาดีกันก็ได้คุยกันเหมือนกันค่ะ เราเองก็ยังมีอะไรหลายอย่างที่ต้องทำ ตัวแพนเองก็มีอะไรที่ต้องรับผิดชอบเวลามันอาจจะไม่เต็มที่เวลาแบบนี้เราน่าจะเดินไปบนเส้นทางแบบนี้น่าจะดีกว่าสำหรับเราทั้งสองคน พี่เป้เป็นคนน่ารักมากๆ แต่ในเวลาที่เราได้ทำงานอยู่ตรงนี้แพนก็อยากมีเวลาเต็มที่ในสิ่งที่เราได้ทำก่อนค่ะ"
      
       “ก็ขอบคุณค่ะที่พี่เป้เขาบอกว่ายังรอ แต่ในความเป็นจริงเราต้องเดินหน้าต่อไปแพนว่าเราได้คุยกันแล้ว แพนบอกเสมอว่าวันข้างหน้าไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ณ วันนี้เราควรที่จะเดินไปข้างหน้าก่อนดีกว่าเพราะแพนรู้สึกว่าถ้าเรายังให้เวลากับอะไรได้ไม่เต็มที่จริงๆ มันคงไม่แฟร์ เขาเองก็ยังมีอะไรหลายๆ อย่างที่ต้องรับผิดชอบเช่นกันให้เราได้ดูแลในส่วนของเราดีกว่าโอกาสรีเทิร์นคือสิ่งที่เราไม่รู้ ที่บ้านก็มีคำแนะนำให้กันมาตลอดเรื่อยๆ อยู่แล้ว ไม่ใช่จากเหตุการณ์นี้เพราะว่าครอบครัวอยู่ใกล้ชิดกันตลอดอยู่แล้วค่ะ (ถ้าเป้ยังพยายามง้ออยู่ยังมีโอกาสมั้ย?) ก็คงเป็นคำตอบเดิม"
      
       ย้ำ “แม่หน่อย นวลนง จามิกรณ์” ไม่เคยเข้ามาบงการเรื่องความรัก บอกทุกอย่างเกิดจากการตัดสินใจของตนเพียงคนเดียว วอนอย่างโยงแม่ของตนเข้าไปเกี่ยวข้องกับข่าวต่างๆ อีกเลย
       "แพนว่าแม่เป็นคนที่ให้โอกาสในทุกๆ เรื่องแต่เวลาที่เกิดอะไรแบบนี้ขึ้นมาคนกลับคิดว่าแม่มักทำแบบนี้เสมอ แพนว่าขอให้คิดกันกว้างๆ แล้วกัน แม่ก็ยังเป็นแม่ของแพนเพราะฉะนั้นแม่ก็ต้องดูแลลูกอยู่แล้ว ฉะนั้นแม่ก็ต้องอยู่ข้างๆ แพนเสมอ ก็ให้คิดกันดีๆ ดีกว่าเพราะแพนคิดว่านี้ก็คือสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตที่แพนมี ฉะนั้นแพนเดินคนเดียวไม่ได้เช่นกัน ข่าวที่ออกมาเรื่อยๆ แล้วมีแม่ไปเกี่ยวข้องแพนไม่ซีเรียสค่ะ แต่ก็ไม่อยากให้พาดพิงถึงเพราะว่าเรื่องราวครั้งนี้แพนก็ตัดสินใจด้วยตัวเอง เพราะฉะนั้นทุกอย่างเราก็เดินมาด้วยการตัดสินใจของเรามาตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงตอนนี้ เพราะฉะนั้นแม่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรจริงๆ ค่ะ"
      
       “แพนเองได้กำลังใจที่น่ารักเยอะแยะจากคนรอบข้าง จริงๆ มันไม่ได้เป็นความรู้สึกเสียใจหรืออะไรแบบนั้น เพราะอย่างที่บอกเราได้คุยกันแล้ว ความรู้สึกดีๆ มันก็ยังคงอยู่กับข่าวต่างๆ ที่มีทั้งดีบ้างไม่ดีบ้างแพนเชื่อว่าเราจะผ่านมันไปได้ แพนก็เตรียมรับมือไว้ประมาณนึงแล้ว ณ ตอนนี้ทุกอย่างมันยังโอเคสำหรับแพน คือไม่ได้มีอะไรที่ร้ายแรงเกินที่เราจะรับไหวเพราะทุกอย่างเกิดขึ้นจากการที่เราได้คุยกัน ตัดสินใจร่วมกันมันไม่มีอะไรหนักหนาสาหัสแบบที่ทุกคนพยายามคิดแทนเลยคุณแม่เองก็ให้คำแนะนำปกติ"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดใจหมดเปลือก ''แม่หน่อย-นวลนงค์'' ที่ใครๆ หาว่าเป็น ''คุณแม่จอมบงการ''
    ถ้าจะพูดถึงคู่แม่ลูกของคนในวงการบันเทิงที่ไปไหนไปกันตลอดนั้น เชื่อว่าทุกคนคงจะนึกภาพเห็นคู่ของ ''คุณแม่หน่อย'' นวลนงค์ จามิกรณ์ คุณแม่ยังสาวของนางเอกแก้มป่องสุดน่ารัก ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ นั่นเอง ที่เรื่องราวต่างๆ ตั้งแต่เข้าวงการมานั้นผ่านร้อนผ่านหนาวมามากมายเหลือเกิน และไม่ว่าจะมีเรื่องราวร้ายดีผ่านเข้ามามากมายขนาดไหน ทั้งสองคนแม่ลูกก็ยังคงยืนหยัดต่อสู้ไปด้วยกันไม่เคยห่าง แต่ก็เพราะความดู...
  • "เป้"ยังรัก"แพนเค้ก"โต้ควงสาวคนใหม่
    ''เป้-อารักษ์'' รับเลิกก่อนปีใหม่ ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' อ้างไม่มีเวลาให้กัน แต่ยังคุยกันในฐานะพี่น้อง ปัด ''แม่หน่อย'' กับ ''เวียร์-ศุกลวัฒน์'' เป็นต้นเหตุรักล่ม พร้อมแจงภาพควงสาวผมสั้นไปเที่ยวเชียงใหม่แค่เพื่อนแก๊งปีนเขาเท่านั้น
  • ช็อก แพนเค้ก เลิก เป้ ฟ้าผ่า โต้แม่สั่ง...
    แฟนคลับช็อกรับปีมังกรทอง! นางเอกแก้มป่อง แพนเค้ก เขมนิจ เปิดใจเลิกอดีตแฟนหนุ่มเซอร์ เป้ อารักษ์ แล้ว รับจากกันด้วยดีไร้มือที่ 3 ย้ำไม่เกี่ยวกับ แม่หน่อย นวลนง ไม่ปลื้มฝ่ายชายเป็นเหตุเลิก เผยเป็นการตัดสินใจของคนสองคน ยันยังเป็นเพื่อนที่ดีและสามารถร่วมงานกันได้เหมือนเดิม!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสข่าวลือหนาหูว่าได้เลิกรากับแฟนหนุ่ม เป้ อารักษ์ เรียบร้อยแล้วจริงหรือเปล่า แพนเค้ก เขมนิจ เปิดใจว่า''เรียก...
  • "แพน-เป้"รักร้าวแม่ไม่ฟันธงเลิก!
    หึ่ง ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' เลิก ''เป้-อารักษ์'' ประเดิมคู่แรกปีมะโรง!ตามที่หมอดูชื่อดังทักไว้ก่อนหน้านี้ วงในแฉทั้งสองเริ่มห่างเหินมานานแต่ยังทำเหมือนไม่มีอะไร แถมคืนส่งท้ายปีเก่ายังต่างคนต่างอยู่ ทั้งที่เป็นคู่รักซึ่งมักจะเจียดเวลามาหากันเสมอในโอกาสพิเศษ ด้าน ''แม่หน่อย-นวลนงค์'' เผยสถานะทั้งสอง ''เป็นเพื่อนที่ดี ที่พูดคุยกันได้ปกติ'' ส่วนเลิกหรือไม่นั้น โบ้ยให้ถามนางเอกสาวเอง ไม่หวั่นถูกจับตาจอมบงก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »