ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซิลบาฉาว!สื่อแฉไม่จ่ายค่าเช่าคฤหาสน์หรู

ซิลบาฉาว!สื่อแฉไม่จ่ายค่าเช่าคฤหาสน์หรู

Posted 12/01/2012 by siamsport

 

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน แฉ ดาบิด ซิลบา ปีกจอมเลื้อย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมเบี้ยวค่าเช่าบ้านหรูกว่า 850,000 บาท เหตุสระน้ำ และอ่างจากุซซี่ ไม่ตรงกับที่อยากได้ไว้พักผ่อนหย่อนใจ

 หนังสือพิมพ์เดอะ ซัน ของเกาะอังกฤษ เปิดเผยว่า ดาบิด ซิลบา ปีกทีมชาติสเปนของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก อาจต้องมีเรื่องราวขึ้นโรงขึ้นศาล หลังจากไม่ยอมจ่ายเงินค่าเช่าแมนชั่นหรูจำนวน 17,000 ปอนด์ (ประมาณ 850,000 บาท) เนื่องจากไม่พอใจสิ่งอำนวยความสะดวกภายใน
 
ดาวเตะจอม เทคนิคที่เตรียมรับเงินกว่า 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 10 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ในสัญญาฉบับใหม่ แสดงความไม่พอใจกับสิ่งต่างๆภายในคฤหาสน์หรูราคา 3.75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 187.5 ล้านบาท) โดยระบุว่าน้ำในอ่างจากุซซี่  ร้อนเกินไป และสระว่ายน้ำภายในบ้าน มีน้ำที่เย็นจนเกินไป
 
ความไม่ลง รอยนั้นเกิดขึ้นระหว่างบริษัทเวียน เจ้าของบ้านในแถบเชสเชียร์ และทนายความของอดีตดาวเตะบาเลนเซีย ซึ่งการทำสัญญานั้นต้องล่มลง โดยเขากำลังมองหาบ้านพักหลังใหม่ในเวลานี้ โดยมาร์ค สลาเวน เจ้าหน้าที่ของบริษัทเวียน เผยกับสื่อแท็บลอยด์เล่มดังว่า "มันเป็นฝันร้ายจริงๆ เขาบอกว่าสระน้ำ และสปา ไม่ตรงกับความต้องการของซิลบา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »