ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กิ๊บสันอำลาผี!ย้ายซบทอฟฟี่สัญญา4ปีครึ่ง

กิ๊บสันอำลาผี!ย้ายซบทอฟฟี่สัญญา4ปีครึ่ง

Posted 14/01/2012 by siamsport

 

ดาร์รอน กิ๊บสัน มิดฟิลด์ทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน เรียบร้อย เผยเซ็นสัญญายาว 4 ปีครึ่ง แต่ไม่ระบุค่าตัว ขณะที่เจ้าตัวชี้สาเหตุที่ต้องย้ายทีม เพราะต้องการได้ลงสนามเป็นประจำ เพื่อติดทัพ "ยักษ์เขียว" ไปลุยศึก ยูโร 2012

"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันคว้าตัว ดาร์รอน กิ๊บสัน กองกลางทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ มาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 13 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยเซ็นสัญญา 4 ปีครึ่ง อย่างไรก็ตาม ไม่มีการเปิดเผยจำนวนเงินค่าตัวแต่อย่างใด

 มิดฟิลด์วัย 24 ปี อยู่กับ "ปีศาจแดง" มา 8 ปี แต่ในฤดูกาลนี้ได้รับโอกาสลงเล่นแค่ 2 นัดเท่านั้น แถม พอล สโคลส์ ยังกลับมาเล่นให้ทีมไปจนจบซีซั่น ทำให้เจ้าตัวตกอยู่ในสถานการณ์ที่เสี่ยงต่อการหลุดโผทีมชาติสาธารณรัฐ ไอร์แลนด์ ชุดสู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ช่วงกลางปีนี้ 

กิ๊บสัน ซึ่งจะสวมเสื้อเบอร์ 4 ให้กับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เผยว่า "มันเป็นความท้าทายที่แตกต่างออกไป เนื่องจากการเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น คุณจะพบกับชัยชนะทุกสัปดาห์ และเล่นดีทุกสัปดาห์ ส่วนการมาเล่นให้ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่เหมือนกันนั้น พวกเขาไม่ได้ชนะมากเหมือน แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ก็ถือเป็นความท้าทายที่สุดยอด ผมคิดว่า มันถึงเวลาที่ต้องย้ายทีมแล้ว และผมก็คิดว่า เอฟเวอร์ตัน เป็นสโมสรที่เหมาะสมกับผม"

"ผมเชื่อว่า มันถึงเวลาที่ต้องย้ายทีมแล้ว เนื่องจากฟุตบอล ยูโร 2012 กำลังใกล้เข้ามา และผมก็ต้องการลงสนามเป็นประจำเพื่อติดทีมชาติไอร์แลนด์ การมาอยู่ที่นี่และได้ลงเล่นทุกสัปดาห์จะช่วยให้ผมมีโอกาสได้ลงเล่นให้ทีม ชาติไอร์แลนด์" มิดฟิลด์จอมยิงไกล ทิ้งท้าย
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าปวดหัว!มอร์ริสันโลภเกินหลังปัดสัญญาใหม่
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย ราเวล มอร์ริสัน มิดฟิลด์ดาวรุ่งของทีม ที่เพิ่งบอกปัดสัญญาฉบับใหม่ เรียกร้องค่าเหนื่อยสูงเกินความเป็นจริงไปมากโข ชี้หากตัวนักเตะยังอยากได้เงินก้อนโตแบบนี้ ก็มีสิทธิ์จำใจปล่อยออกจากทีม พร้อมระบุ ดาร์รอน กิ๊บสัน อดีตนักเตะของตน ทำถูกแล้วที่ย้ายไปร่วมทัพ เอฟเวอร์ตัน
  • คาร์ริคหวังไม่โดนถอยเล่นกองหลังเกมฟัดโบลตัน
    ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์เชิงรับของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยไม่มีปัญหากับการถูกจับไปเล่นเป็นกองหลังให้กับต้นสังกัดในช่วงที่ผ่านมา เนื่องจากพร้อมจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อประโยชน์ของสโมสร แต่ว่าตอนนี้ตนต้องการที่จะกลับยืนในตำแหน่งกองกลางตามที่ถนัดมากกว่า
  • แบร์รี่ลั่นเรือใบไม่เป๋โดนคู่แข่งกดดัน
    แกเร็ธ แบร์รี่ ห้องเครื่องจอมบู๊ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กร้าว เหล่าเพื่อนร่วมทัพไม่มีทางโดนเกมจิตวิทยาของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส เล่นงานจนเสียรูปขบวนแน่ รับหากอยากเถลิงแชมป์ในบั้นปลาย ต้องรับมือกับความกดดันทั้งหลายให้ได้เท่านั้น
  • ฮิวจ์เล็งอเล็กซ์ประเดิมเสริมแกร่งคิวพีอาร์
    มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือคนใหม่ ของ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ยอมรับ อเล็กซ์ กองหลังเลือดกาแฟของ เชลซี เป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ ที่อยากดึงมาเสริมแกร่งให้ "คิวพีอาร์" หลังขึ้นนั่งเก้าอี้นายใหญ่ของสโมสร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »