ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อย่างเหนือ!นากามูระซัดฟรีคิกเข้าหน้าต่างรถเมล์

อย่างเหนือ!นากามูระซัดฟรีคิกเข้าหน้าต่างรถเมล์

Posted 20/01/2012 by rakball.net

 

ชุนสุเกะ นากามูระ อดีตเจ้าพ่อลูกนิ่ง ของ กลาสโกว์ เซลติก ปัจจุบันค้าแข้งกับของโยโกฮามา เอฟ มารินอส โชว์ความเหนือชั้นยิงลูกฟรีคิก เข้าช่องหน้าต่างรถเมล์

   
 

 ชุนสุเกะ นากามูระ / Shunsuke Nakamura


ชุนสุเกะ นากามูระ ห้องเครื่อง ของโยโกฮามา เอฟ มารินอส ในเจลีก ซึ่งเคยสร้างชื่อ กลาสโกว์ เซลติก ทีมดังในลีกสก็อตและทุกคนยอมรับว่าเขาเป็นเจ้าพ่อลูกนิ่งคนหนึ่ง ล่าสุด รายการทีวีญี่ปุ่นให้ไปยิงลูกฟรีคิกในรายการ โดยให้ยิงเข้าช่องหน้าต่างรถเมล์ แน่นอน นากามูระ โชว์ความสุดยอดปั้นลูกฟุตบอลโค้งส่งเข้าช่องหน้าต่างได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมียรูนหวานแหววดูดไอติมถ่ายแบบบิกินีสีชมพู
    นางแบบสาวสุดอวบอั๋น คอลีน รูนี่ย์ หวานใจ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก "ปีศาจแดง" ถ่ายแบบทะมัดทะแมงเป็นวันที่ 3 บนชายหาดเมืองลุงแซม คราวนี้โชว์หวิวหวานแหววในชุดบิกินีสีชมพู แถมหม่ำไอติมสบายใจเฉิบอีกต่างหาก
  • นาตาชารับไม่แน่ใจคืนดีน้องกิ๊กส์สำเร็จ
    ลมรักพัดหวนยังไม่ชัวร์ นาตาชา กิ๊กส์ อดีตชู้รักของ ไรอัน กิ๊กส์ ดาวเตะ "ปีศาจแดง" พี่ชายแท้ๆ ของสามีตัวเอง สารภาพเต็มปาก ไม่แน่ใจคืนดีน้องชาย "กิ๊กซี่" เป็นไปได้หรือไม่ เหตุเรื่องฉาวสุดฉกาจฉกรรจ์เกินกว่าที่ใครๆ จะรับได้ เผยกำลังเขี่ยถ่านไฟเก่าเพื่อลูก แต่ไม่ได้คาดหวังความสำเร็จในบั้นปลาย
  • กิ๊กเก่านาตาชาแฉ!ชี้เธอพาฟ้าเหลือง3คืนติด
    นึกว่าจะจบแบบแฮปปี้ เอนดิ้ง กันไปแล้ว แต่โรดี้ กิ๊กส์ ผัวดวงแตกแห่งปี อาจต้องชอกช้ำระกำทรวงหนักกว่าเก่า เมื่อกิ๊กเก่าของนาตาชา เมียสุดเลิฟ เผยความลับเพิ่งร่วมรักแบบเด็ดสะระตี่กับภรรยาของตัวเองแบบนันสต๊อปถึง 3 วัน 3 คืน แถมแฉไม่เกรงใจลีลาบนเตียงของสาวหุ่นสบึมส์ร้อนแรงจนทำให้หมดเรี่ยวหมดแรง ฟ้าเหลืองไปตามๆกัน
  • โคลมีลุ้นลมพัดหวนเชอรีล
    แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กกามฉกรรจ์ของ เชลซี หน้าบานเป็นจานสังคโลก หลัง เชอรีล โคล อดีตยอดดวงใจ เริ่มใจอ่อน หลังเซย์ฮัลโหลหากันตลอดเวลา แถมพร้อมเปิดใจกลับมาสู่อ้อมอก หากดาวเตะเลือดผู้ดีปฏิบัติตัวไม่มั่วกับสาวๆ ครึ่งปี งานนี้เธอก็พร้อมยินดีรีเทิร์นรักอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »