ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคฮิลล์โวยังเก่งกว่านี้ได้อีก

เคฮิลล์โวยังเก่งกว่านี้ได้อีก

Posted 21/01/2012 by siamsport

 

 

แกรี่ เคฮิลล์ ปราการหลังป้ายแดง เชลซี มั่นใจ จะเก่งกว่านี้ได้อีกแน่นอน เมื่อได้ย้ายมาสวมยูนิฟอร์ม "สิงห์บลูส์" แจงการมีแข้งเก่งๆ อยู่รอบข้าง สามารถช่วยงานตนให้ง่ายขึ้นได้ชัวร์

  แกรี่ เคฮิลล์ เซนเตอร์แบ็กตัวใหม่ของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นว่า ตนจะสามารถยกระดับฝีเท้าได้อีกอย่างแน่นอน หลังได้เก็บข้าวของย้ายจาก โบลตัน วันเดอเรอร์ส สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันจันทร์ที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท)

  "ฟอร์มของผมฤดูกาลนี้มันขึ้นๆ ลงๆ แต่โดยรวมแล้วผมพอใจนะ กับแนวทางการเล่นที่ผมกำลังเป็นอยู่ ฟอร์มกับทีมชาติอังกฤษน่าพอใจไม่น้อย แต่ตรงกันข้ามกับตอนที่เล่นให้ โบลตัน การย้ายมา เชลซี ถือเป็นการก้าวกระโดดอีกขั้นหนึ่งสำหรับผม และหวังเป็นอย่างยิ่งว่า การมีนักเตะเจ๋งๆ อยู่รอบข้าง จะช่วยให้ผมเป็นนักเตะที่เก่งขึ้นได้ และช่วยให้งานของผมง่ายขึ้น"

  "ผมย้ายมาจากทีมที่เต็มไปด้วยความกดดัน และเป็นทีมที่ไม่ค่อยได้ครองบอล ซึ่งมันไม่ใช่ผมไม่เคารพพวกเขานะ แต่กับ เชลซี คุณแทบจะได้ครองบอลตลอดเวลา ซึ่งมันจะช่วยผมได้มาก และคุณก็เคยเห็นมาแล้วตอนผมเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ" แข้งทีมชาติอังกฤษวัย 26 ปี ร่ายยาว

 ทั้งนี้เป็นที่คาดกันว่า เคฮิลล์ น่าจะได้ประเดิมสนามในฐานะนักเตะ "สิงห์บลูส์" เกมที่พบกับ นอริช ซิตี้ วันเสาร์ที่ 21 มกราคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »