ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อนุชาประกาศพร้อมคัมแบ็กทีมชาติหลังวินนี่ให้โอกาส

อนุชาประกาศพร้อมคัมแบ็กทีมชาติหลังวินนี่ให้โอกาส

Posted 24/01/2012 by thaileagueonline

 

อนุชา กิจพงษ์ศรี แบ็กซ้ายทีมชลบุรี ออกมาประกาศพร้อมกลับมารับใช้ทีมชาติไทยอีกครั้ง หลัง วินนี่ ให้โอกาส สัญญาจะตั้งใจฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ และพาทีมชาติไทยประสบความสำเร็จให้ได้

หลังจากที่ วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทยชาวเยอรมัน ได้เตรียมที่จะเรียกตัวและให้โอกาส "เจ้าบอย" อนุชา กิจพงษ์ศรี แบ็กซ้ายจากทีมชลบุรี เอฟซี ให้กลับมาติดทีมชาติไทยอีกครั้ง หลังจากที่ทั้งคู่เคยมีปัญหาผิดใจกันมาก่อนหน้านี้ จนทำให้แบ็กซ้ายจากชลบุรีไม่มีชื่อติดทีมชาติอีกเลยในช่วงที่ผ่านมา

ล่าสุด ทีมงานไทยลีกออนไลน์ ได้ติดต่อไปพูดคุยกับ อนุชา กิจพงษ์ศรี ถึงเรื่องการได้รับโอกาสจากเชเฟอร์ ในครั้งนี้ ซึ่งก็ได้คำตอบว่า "ตนนั้นพร้อมที่จะกลับมารับใช้ทีมชาติไทยเสมอ และดีใจมากที่กุนซือชาวเยอรมันให้โอกาสอีกครั้ง ซึ่งตนจะตั้งใจฝึกซ้อมและมุ่งมั่นอย่างเต็มที่ เพื่อลบภาพที่ไม่ดีในสายตาของ "วินนี่" ออกไปให้ได้

แบ็กซ้ายทีม "ฉลามชล" กล่าวต่อว่า "ตอนนี้ตนมีสภาพร่างกายที่ดีและมีความพร้อมเป็นอย่างมากที่จะกลับมาเล่นฟุตบอลให้ทีมชาติไทย โดยก่อนหน้านี้ที่ตนหันหลังให้ทีมชาติก็เป็นเพราะยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน และคิดว่าตัวเองยังไม่พร้อมที่จะเล่นให้ทีมชาติไทย แต่ตอนนี้นั้นพร้อมแล้ว และต้องขอขอบคุณวินฟรีด เชเฟอร์ ด้วยที่ให้โอกาสตนในครั้งนี้ สัญญาว่าจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดและพาทีมชาติไทยประสบความสำเร็จให้ได้ "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยเตรียมขึ้นเหนือเก็บตัวเชียงใหม่ 13ก.พ.นี้ ก่อนบุกโอมานนัดชี้ชะตา
    ลงล็อคคิวเก็บตัวแข้งทีมชาติไทยยกทัพฝึกซ้อมที่ จ.เชียงใหม่ วันที่ 13 – 21 ก.พ. ก่อนไป ยูเออี วันที่ 22 ก.พ.และรอคอนเฟิร์มอุ่นเครื่องกับ ยูเออี วันที่ 24 ก.พ.เพื่อทำศึกนัดสำคัญกับ โอมาน ในศึกคัดบอลโลก โซนเอเชีย พร้อมยกเลิกคิวเตะกระชับมิตรกับ อุซเบฯ ขณะที่แข้งจาก ชลบุรี เอฟซี ไม่มีปัญหา "วินนี่" เปิดโอกาสให้เตะแชมป์เปี้ยนลีกก่อนแล้วค่อยสมทบภายหลัง
  • โคเน่อีกแล้ว! โขกชัยพาฮัลโหลดับปลาทู 1-0 พ้นโซนตกชั้น
    โคเน่ โมฮัมเหม็ด สวมบทฮีโร่อีกครา เมื่อโหม่งประตูชัยให้ ทีโอที เอสซี เปิดบ้านชนะ เอสซีจี สมุทรสงคราม 1-0 ในศึกหนีตาย ทำให้ทัพฮัลโหลขยับพ้นโซนตกชั้นไปรั้งที่ 14 ส่วนปลาทูคะนองร่วงลงมาที่ 15 ของไทยลีก
  • บอร์ดฉลามชลลั่นอยากเตะ ชปล.เพื่อวัดศักยภาพทีม
    บอร์ดบริหาารทัพ ฉลามชล ออกโรงประกาศลั่นอยากไปเตะ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เหลือเกิน เพราะอย่างน้อยจะได้เจอกับยอดทีมของทวีปเอเชียมา และถือเป็นการวัดศักยภาพทีมตัวแทนจากประเทศไทยด้วยว่าอยู่ในระดับไหนของเอเชียด้วย
  • ท่าเรือรับสภาพ!แข้งส่อย้ายเพียบ มงคลตามทศพลซบกิเลนแล้ว
    เด่นพงษ์ พงษ์ญาติ ผู้อำนวยการการท่าเรือไทย เอฟซี รับสภาพถังแตกไฟเขียวนักเตะไปเจรจากับสโมสรอื่นได้เลยหลังค้างเงินเดือนมากว่า 3 เดือน ขณะที่ ทศพล ลาเทศ กับ มงคล นามนวด ซบอก เมืองทองฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »