ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เนวินประกาศแยกทางสมปอง พร้อมตัดชื่อเกมพบเจ้าเวหา 26 ม.ค.นี้

เนวินประกาศแยกทางสมปอง พร้อมตัดชื่อเกมพบเจ้าเวหา 26 ม.ค.นี้

Posted 24/01/2012 by thaileagueonline

 

เนวิน ชิดชอบ บอสใหญ่บุรีรัมย์ ออกมาประกาศชัดไม่ขอร่วมงานกับสมปอง สอเหลบ กองหน้าจอมฉาวอีกต่อไป  หลังเจ้าตัวไร้วินัยในทีมชาติ พร้อมบอกเกมสุดท้าย ด.1 ที่พบกับ เจ.ดับบลิว รังสิต เอฟซี 26 ม.ค.นี้ ไม่มีชื่อสมปอง ลงสนามแน่นอน

หลังจากที่ สมปอง สอเหลบ กองหน้าจอมอื้อฉาว ของสโมสรบุรีรัมย์ เอฟซี ได้ก่อเรื่องแหกแคมป์ทีมชาติไทยในการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพที่ผ่านมา และถูกตำรวจจับข้อหาเมาแล้วขับ และแม้เจ้าตัวจะออกมาขอโทษและยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้นต่อแฟนบอลชาวไทย และทีมบุรีรัมย์ เอฟซี แล้ว แต่ล่าสุดนายใหญ่อย่าง "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร ก็ออกมาประกาศตัดขาดแยกทางกับกองหน้าเมืองสตูลรายนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยนายเนวิน ชิดชอบ ได้ออกมาพูดถึงกรณีนี้อีกครั้งหลังจากที่เคยพูดไปแล้วตอนที่เกิดเรื่องใหม่ๆ แต่ครั้งนั้นยังสงวนท่าทีและยังไม่มีการลงโทษหรือต่อว่าสมปอง แต่อย่างใด โดยในครั้งนี้บอสใหญ่แห่ง "ปราสาทสายฟ้า" ออกมาเผยว่า "บุรีรัมย์ไม่คิดที่จะใช้ใช้บริการนักเตะรายนี้อีกแล้ว ทั้งบุรีรัมย์ พีอีเอ และบุรีรัมย์ เอฟซี แม้ว่าเล่นกันคนละลีก แต่เสมือนเป็นทีมเดียวกัน

และเรามีนโยบายที่ชัดเจน นั่นคือการมีระเบียบวินัย เมื่อนักเตะไม่มีวินัย คงเป็นเรื่องยากที่จะพัฒนาฝีเท้าตัวเองให้สามารถแข่งขันกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ได้ ดังนั้นเกมในศึกดิวิชั่น 1 วันที่ 26 ม.ค.นี้ แม้ว่าจะเป็นเกมนัดสุดท้ายของฤดูกาล ซึ่งไม่มีความหมายแล้ว แต่ผมยืนยันได้ว่าจะไม่มีสมปอง ลงสนามอย่างแน่นอน ส่วนฤดูกาลหน้าเขาจะอยู่กับเราต่อไปหรือไม่ผมคงพูดอะไรไม่ได้มาก และการจะส่งชื่อสมปอง หรือไม่ เป็นอำนาจสิทธิ์ขาดของสโมสร” ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ กล่าว

ทั้งนี้ทีมบุรีรัมย์ เอฟซี แชมป์ดิวิชั่น 1 มีโปรแกรมลงแข่งขันฟุตบอลดิวิชั่น 1 นัดสุดท้าย ซึ่งเป็นนัดรับถ้วยแชมป์ ในวันพฤหัสบดีที่ 26 ม.ค.นี้ โดยจะเปิดบ้านที่สนามนิว ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เจ.ดับบลิว รังสิต เอฟซี เวลา 18.00

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อนุชาประกาศพร้อมคัมแบ็กทีมชาติหลังวินนี่ให้โอกาส
    อนุชา กิจพงษ์ศรี แบ็กซ้ายทีมชลบุรี ออกมาประกาศพร้อมกลับมารับใช้ทีมชาติไทยอีกครั้ง หลัง วินนี่ ให้โอกาส สัญญาจะตั้งใจฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ และพาทีมชาติไทยประสบความสำเร็จให้ได้
  • ไทยเตรียมขึ้นเหนือเก็บตัวเชียงใหม่ 13ก.พ.นี้ ก่อนบุกโอมานนัดชี้ชะตา
    ลงล็อคคิวเก็บตัวแข้งทีมชาติไทยยกทัพฝึกซ้อมที่ จ.เชียงใหม่ วันที่ 13 – 21 ก.พ. ก่อนไป ยูเออี วันที่ 22 ก.พ.และรอคอนเฟิร์มอุ่นเครื่องกับ ยูเออี วันที่ 24 ก.พ.เพื่อทำศึกนัดสำคัญกับ โอมาน ในศึกคัดบอลโลก โซนเอเชีย พร้อมยกเลิกคิวเตะกระชับมิตรกับ อุซเบฯ ขณะที่แข้งจาก ชลบุรี เอฟซี ไม่มีปัญหา "วินนี่" เปิดโอกาสให้เตะแชมป์เปี้ยนลีกก่อนแล้วค่อยสมทบภายหลัง
  • โคเน่อีกแล้ว! โขกชัยพาฮัลโหลดับปลาทู 1-0 พ้นโซนตกชั้น
    โคเน่ โมฮัมเหม็ด สวมบทฮีโร่อีกครา เมื่อโหม่งประตูชัยให้ ทีโอที เอสซี เปิดบ้านชนะ เอสซีจี สมุทรสงคราม 1-0 ในศึกหนีตาย ทำให้ทัพฮัลโหลขยับพ้นโซนตกชั้นไปรั้งที่ 14 ส่วนปลาทูคะนองร่วงลงมาที่ 15 ของไทยลีก
  • บอร์ดฉลามชลลั่นอยากเตะ ชปล.เพื่อวัดศักยภาพทีม
    บอร์ดบริหาารทัพ ฉลามชล ออกโรงประกาศลั่นอยากไปเตะ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก เหลือเกิน เพราะอย่างน้อยจะได้เจอกับยอดทีมของทวีปเอเชียมา และถือเป็นการวัดศักยภาพทีมตัวแทนจากประเทศไทยด้วยว่าอยู่ในระดับไหนของเอเชียด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »