ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วิตนี่ย์ พอร์ต เมื่อแตงโมเกือบตก

วิตนี่ย์ พอร์ต เมื่อแตงโมเกือบตก

Posted 25/01/2012 by siamdara

 

แหม เสียดายจัง ไหนๆ ก็จะหกแล้วก็น่าจะให้มันหกทะลักล้นออกมาเลย ! วิตนี่ย์ พอร์ต สาวสวยที่ดังมาจากรายการเรียลลิตี้โชว์แดนลุงแซม ชักสีหน้าต๊กกะใจเมื่อบิกินีตัวจิ๋วทำท่าว่าจะห่อหุ้มแตงโมผลใหญ่ของเธอเอาไว้ไม่ไหว ระหว่างผักผ่อนหย่อนอารมณ์อยู่ที่ ไมอามี่ .... หากคุณเธอรู้ตัวก็ขอให้มารีบแก้ตัวด่วน คราวหน้าอย่ามือไวนัก ปล่อยให้ตากล้องรัวชัตเตอร์สักหน่อยค่อยเก็บก็มิเสียหลาย



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดนงานรุมอดสวีต"โบว์""ปอ-ทฤษฎี"เมินควงคู่เปิดตัวรับทรัพย์
    ''ปอ-ทฤษฎี'' รับงานรุมอดสวีตแฟนสาว ''โบว์'' แต่ไม่ทำให้สัมพันธ์สั่นคลอน ยันยังไม่มีแพลนวิวาห์ เมินพาเปิดตัวหรือรับงานคู่ ขออยู่แบบเงียบๆ ดีกว่า ปลื้มกระแสละคร ''ต้มยำลำซิ่ง'' ดี ไม่หวั่นผู้ใหญ่วิก 3 เน้นปั้นพระเอกหน้าใหม่ บอกงานใครงานมัน
  • "เอม"โจทก์เก่ายินดี"สเตฟาน"คบ"ส้ม"จริง
    ''เอม'' บอกเจอะกับตัวถึงรู้! ยินดี ''ส้ม'' คบ ''สเตฟาน'' เผยเป็นเรื่องของคนสองคน ต้องสัมผัสด้วยตัวเอง แจงหลังมีข่าวยังไม่ได้มีการพูดคุยกับทั้งสอง แต่รู้จักกับ ''ส้ม'' อยู่แล้วในฐานะนักแสดงรุ่นพี่ ฟุ้งกำลังแฮปปี้กับความรัก ครั้งใหม่ แต่ยังไม่ขอเรียกแฟน
  • ขยายเวลารักษา"เสก"หมอขอเพิ่มเป็น2เดือน
    ''กานต์'' วิภากร อดีตเมียเสก แจงได้ตัวทนายสู้คดีฝั่งญาติสามีแล้ว แต่ขออุบรายละเอียด ส่วนจะฟ้องกลับหรือไม่ขอปรึกษากับทนายก่อน เผยเรื่องสมุดบัญชีธนาคารให้ ''เสก'' เป็นคนจัดการเอง ส่วนการบำบัดร็อกเกอร์หนุ่ม หมอยืด เวลาเป็น 2 เดือน
  • ลีแอนน์ ไรม์ส ตะลอนชายหาดโชว์เซ็กซี่
    วันๆ ไม่ทำอะไร เที่ยวมันลูกเดียว มิน่าละ ลีแอนน์ ไรม์สเลยไม่มีผลงานเพลงเพราะๆ มาฝากแฟนๆ ช่วงนี้ แต่ก็เอาเถอะ หุ่นแบบนี้หน้าตาแบบนี้ อยากเที่ยวก็เที่ยว ขอแค่ให้ไปเที่ยวทะเลแล้วโชว์เซ็กซี่แบบนี้ก็พอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »