ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "สยามสปอร์ตฯ-อินสไพร์ฯ"ทุ่มเสริมศักยภาพสื่อลุยกิจกรรมยานยนต์ครบวงจร

"สยามสปอร์ตฯ-อินสไพร์ฯ"ทุ่มเสริมศักยภาพสื่อลุยกิจกรรมยานยนต์ครบวงจร

Posted 25/01/2012 by siamdara

 

         เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 24 ม.ค. 55 ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี กรุงเทพฯ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด บริษัทในเครือสยามสปอร์ต จัดแถลงข่าวงาน ''POWER UPMOTORING MEDIA & EVENTS'' เพาเวอร์ อัพมอเตอริ่ง มีเดีย แอนด์ อีเวนต์) ต้อนรับปีมังกร 2555 ปีแห่งความสำเร็จ ตอกย้ำศักยภาพความเป็นผู้นำของสื่อในไทย รุกธุรกิจก้าวใหม่ของวงการยานยนต์ไทย นำร่องเปิดตัวพร้อม ขยาย 4 โมเดลธุรกิจ ทั้งการจัดงานแสดงรถแต่งและอุปกรณ์ตกแต่ง Bangkok International Auto Salon 2012 (บางกอก อินเตอร์เนชั่น ออโต้ ซาลอน 2012) และการจัดแข่งรถดริฟต์ระดับโลก D1 Thailand Grand Prix National Series (ดีวัน ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ เนชันแนล ซีรีส์) ด้วยการคว้าลิขสิทธิ์พร้อมเพิ่มนิตยสารรถยนต์ไทยและต่างประเทศ จาก 5 เล่ม ในปีนี้ เป้าหมายครบ 10 เล่ม ภายใน 3 ปี และเพิ่มพื้นที่เพื่อนำเสนอข่าวสารวงการยานยนต์ กับ สารพัดสื่อใน 2 เครืออย่างครบวงจร ปลุกกระแสแวดวงยานยนต์และมอเตอร์สปอร์ตไทยเต็มศักยภาพแห่งสื่อ และกิจกรรมยานยนต์ครบวงจร ซึ่งทางอินสไพร์ฯ ใช้งบประมาณทั้งหมดกว่า 700 ล้านบาท


    บรรยากาศภายในงานแถลงข่าว เริ่มเปิดการแสดงด้วยความร้อนแรงของ FHM GND Race Queen (เอฟเอชเอ็ม จีเอ็นดี เรช ควีน) ต่อด้วยการแสดงสุดพิเศษจากวง Sherry (เชอร์รี่) 3 สาวศิลปินวัยรุ่นดังบินตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น

    จากนั้นพิธีกรเรียนเชิญ นายพงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานกรรมการบริหาร บ.สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน), นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ขึ้นกล่าวเปิดงาน พร้อมเรียนเชิญ

    คุณวรรคสร โหลทอง กรรมการบริหาร บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กล่าวถึงการทำคอนเทนต์เกี่ยวกับรถยนต์ในหลายรูปแบบ รวมทั้งการจัดทำ DVD ที่เกี่ยวข้องกับโลกยานยนต์และการแข่งรถ, นายโอฬาร เชื้อบาง ผู้อำนวย

    การฝ่ายกองบรรณาธิการ บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการเพิ่มพื้นที่คอลัมน์รถยนต์ในหนังสือพิมพ์ในเครือทั้งสยามกีฬา, สตาร์ซอคเก้อร์ และ สปอร์ตพูล, รายการโทรทัศน์ และรวมสื่อเว็บไซต์
    

    ต่อด้วย นายทัศไนย ไรวา บรรณาธิการนิตยสาร Car และ Best Car กล่าวถึง นิตยสารรายเดือนเล่มใหม่ Best Car ที่จะนำเสนอเทรนด์รถใหม่ของประเทศญี่ปุ่น ที่จะมาทำตลาดในไทยอย่างละเอียด พร้อมพูดคุยกับ นายวรพล สิงห์เขียว

    พงษ์ บรรณาธิการนิตยสาร THAIDRiVER (ไทยไดรเวอร์) และ Option (ออปชั่น) รวมถึง Option 2 (ออปชั่น 2) โดยนิตยสาร THAIDRiVER ได้เข้ามารวมในเครือ ซึ่งเล่มแรกที่พิมพ์ในนาม อินสไพร์ฯ จะวางแผงในเดือนกุมภาพันธ์นี้

    พร้อมคุยถึงการพัฒนานิตยสาร Option เดิม และ Option 2 ที่จะแยกเล่มเพื่อวางแผงภายในปีนี้

                                                                                                                                                                                 
    อีกหนึ่งไฮไลต์ได้พูดคุยกับ นายรณฤทธิ์ ซื่อวาจา กรรมการบริหาร บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด พร้อมด้วยผู้บริหารการจัดงานแสดงรถและอุปกรณ์ตกแต่งระดับโลก Tokyo Auto Salon จากประเทศญี่ปุ่น นำโดย

    Mr.Masaharu Sakai (มิสเตอร์ มาซาฮารุ ซากาอิ) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท Saneishobo เผยถึงรายละเอียดการจัดงาน Bangkok International Auto Salon 2012 ซึ่งจะตอบสนองกลุ่มคนที่รักรถ และรักการแต่งรถตัวจริงของเมือง

    ไทย
    

    ต่อด้วย นายก้องเกียรติ เหวียนระวี กรรมการบริหาร บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด และ Mr.Isao Saita (มิสเตอร์ อิซาโอะ ซาอิตะ) กรรมการบริหาร บริษัท D1 Corporation Co.,LTD. กล่าวถึงรายละเอียดการจัดแข่งรถ

    ดริฟต์ระดับโลก D1 Grand Prix Thailand National Series ซึ่งเริ่มฤดูกาลการแข่งขันในไทย จะเริ่มประมาณกลางปี มอบอรรถรสความมันถึงประมาณปลายปี 2012 จะมีการแข่งขันทั้งหมด 5 สนาม และปิดท้ายด้วยรอบพิเศษ

    Thailand-Japan Battle Special การดวลกันของ 6-8 นักแข่งจากญี่ปุ่น และนักแข่งอันดับท็อปของไทย
    

    จากนั้น เข้าสู่ช่วงมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินวัยรุ่นชื่อดัง ''วง Sherry'' พร้อมเปิดตัวหลายนักแข่งที่จะมาร่วมแข่ง D1 Grand Prix Thailand National Series จากญี่ปุ่น นำโดย Mr.Yoichi Imamura และ Mr.Ken Nomura และนัก

    แข่งชื่อดังของไทย อาทิ ศักดิ์ นานา (กีกี้), ณัฏฐะวุฒิ เครือประดับ (โอ๊ต), ธนภณ ทองเจือ (พีท), เทิดทูล รวยเจริญทรัพย์ (ดี โก๋แก่) 
    

    นอกจากนั้น ทาง D1 Grand Prix Japan และทีมผู้สนับสนุนการแข่งขันจากญี่ปุ่น ได้ร่วมมอบเงินบริจาค 250,000 บาท เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมของประเทศไทย โดยมอบให้กับสภากาชาดไทย ปิดท้ายงานแถลงข่าวครั้งนี้

    พิธีกรเรียนเชิญผู้บริหาร, นักแข่ง และแขกผู้มีเกียรติขึ้นบันทึกภาพร่วมกันบนเวที


    นายพงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) เผยถึงภาพรวมและที่มาของโครงการการลงทุนว่า ถือเป็นนโยบายหลักของบริษัทที่ตั้งใจบุกตลาดรถยนต์ เพื่อก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านสื่อและ

    กิจกรรมด้านยานยนต์ในไทย
    

    ''ปีนี้ นโยบายธุรกิจหลักของบริษัท สยามสปอร์ตฯ ได้ผนึกกำลังกับ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ตั้งใจบุกเข้าสู่ธุรกิจสื่อและกิจกรรมด้านยานยนต์ หลังจากที่ บริษัท สยามสปอร์ตฯ ประสบความสำเร็จขึ้นเป็นที่ 1 ในสื่อวงการกีฬา

    ไทย ที่มีสื่อครบวงจรทั้งสิ่งพิมพ์ เว็บไซต์ รวมถึงโทรทัศน์ และ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ ซึ่งเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์หลายนิตยสารหัวนอกระดับโลก พร้อมประสบความสำเร็จในการผลิตสื่อนิตยสารและหนังสือพิมพ์หลายสไตล์ ร่วมกัน

    เต็มพลังเพื่อก้าวขึ้นเป็นผู้นำด้านสื่อและกิจกรรมด้านยานยนต์ในไทย ซึ่งธุรกิจยานยนต์มีแนวโน้มการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นโอกาสที่ดีสำหรับการลงทุนอย่างจริงจัง แบ่งเป็นการจัดงานแสดงรถแต่งและอุปกรณ์ตกแต่ง Bangkok

    International Auto Salon 2012 และจัดแข่งรถดริฟต์ระดับโลก D1 Grand Prix Thailand National Series, การเปิดตัวนิตยสารรถยนต์ นอกจากนั้นยังมีการเพิ่มคอลัมน์พื้นที่รถยนต์ในสื่อสิ่งพิมพ์ รวมทั้งเพิ่มรายการโทรทัศน์ใน

    สยามกีฬาทีวี ซึ่ง 1 ในรายการที่ทุกคนรอคอยคือ รายการแข่งขัน D1 Grand Prix Japan (ดีวัน กรังด์ปรีซ์ เจแปน) ที่เป็นการแข่งขันดริฟต์อันดับ 1 ของญี่ปุ่น ซึ่งเป็นรายการที่แฟนนักดริฟต์ในไทยติดตามการแข่งขัน จะออกอากาศต่อ

    เนื่องถึง 16 ตอน เริ่มออกอากาศเดือนกุมภาพันธ์นี้ นอกจากนั้นได้เพิ่มพื้นที่ในสื่อเว็บไซต์ นำเสนอเกี่ยวกับเรื่องราวรถยนต์ทั้งหมดอย่างครอบคลุม รวมทั้งการจัดทำ DVD ที่เกี่ยวข้องกับโลกยานยนต์และการแข่งรถ ทั้งหมดนี้จะเสริมความ

    แข็งแกร่งในการรุกธุรกิจด้านสื่อและกิจกรรมยานยนต์ได้เป็นอย่างดี'' นายพงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ กล่าว
    

    นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด เผยถึงภาพรวมและรายละเอียดการลงทุนในโครงการนี้ว่า หลังจากที่ได้ลิขสิทธิ์จากประเทศญี่ปุ่น ในปีนี้ก็จะมีการเปิดตัวนิตยสารอีกหลายเล่ม และ

    ได้มีการจัดงาน บางกอก อินเตอร์เนชันแนล ออโต้ ซาลอน 2012 ซึ่งเป็นงานโชว์รถแต่งและอุปกรณ์ตกแต่งที่ใหญ่สุดในเอเชีย รวมทั้งการจัดแข่งรถดริฟต์ระดับโลก D1 Grand Prix Thailand National Series โดยมีการนำเสนอที่เร้าใจ

    และมีมาตรฐานการแข่งแบบเดียวกับในญี่ปุ่น ที่ปีนี้จะจัดขึ้นเป็นปีที่ 12
    

    ''ด้วยความพร้อมในทุกด้าน จึงมุ่งมั่นรุกเข้าสู่ธุรกิจสื่อและกิจกรรมยานยนต์ ขยับขึ้นไปอีกระดับอย่างเต็มตัว โดยใช้งบประมาณ 700 ล้านบาท โดยได้รับความเห็นชอบจาก คุณอดิศัย วารินทร์ศิริกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามสปอร์ต

    ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) ซึ่งจะเป็นอีก 1 ธุรกิจหลักของทางบริษัทในอนาคต พร้อมลุย 4 โมเดลธุรกิจใหม่ โดยได้เป็นพันธมิตรกับประเทศญี่ปุ่น เพื่อจัดงาน Bangkok International Auto Salon 2012 ซึ่งเป็นรูปแบบเดียวกับงาน Tokyo

    auto Salon (โตเกียว ออโต้ ซาลอน) ที่ในญี่ปุ่น จัดมานานถึง 30 ปี และล่าสุด Tokyo auto Salon 2012 ที่เพิ่งจบไป มีผู้เข้าชมงานกว่า 300,000 คน ใน 3 วัน นับเป็นงานโชว์รถแต่งและอุปกรณ์ตกแต่งที่ใหญ่สุดในเอเชีย รวมทั้งการจัด

    แข่งรถดริฟต์ระดับโลก D1 Grand Prix Thailand National Series  ซึ่งมีการนำเสนอที่เร้าใจและมีมาตรฐานการแข่งแบบเดียวกับในญี่ปุ่น ที่ปีนี้จะจัดขึ้นเป็นปีที่ 12 โดยมีทีมงานคณะกรรมการที่มีประสบการณ์จากญี่ปุ่นมาร่วมงานครั้งนี้

    ด้วย พร้อมเตรียมเปิดตัวนิตยสารรถยนต์ใหม่ยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น นิตยสาร Best Car ในอีก 2 เดือนข้างหน้า และนิตยสาร Optiion 2 ในช่วงปลายปี นอกจากนั้นยังมีนิตยสารรถยนต์หัวไทย อายุ 13 ปี THAIDRiVER เข้า

    มารวมอยู่ในเครือ นำเสนอเล่มแรกในรูปแบบใหม่ด้วยปกเดือนกุมภาพันธ์ โดยรวมนิตยสารถยนต์ในเครืออินสไพร์ รวมจาก 5 เล่มในปีนี้ จะเพิ่มเป็น 10 เล่ม ภายใน 3 ปี ด้วยศักยภาพของ 2 สื่อยักษใหญ่ บริษัท สยามสปอร์ตฯ และ บริษัท อิน

    สไพร์ฯ จึงพร้อมจะผลักดันสร้างกระแสให้กับอุตสาหกรรมและวงการยานยนต์เมืองไทยให้คึกคักขึ้น เต็มศักยภาพแห่งสื่อและกิจกรรมยานยนต์ครบวงจร'' นายวิลักษณ์ โหลทอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์

    จำกัด  กล่าว


    ''เป็นกิจกรรมที่ดีมากๆ เลยครับ เพราะปกติแล้วเวลาเราจะแข่งเราต้องไปแข่งที่ญี่ปุ่น แต่พอมีกิจกรรมนี้เราก็ไม่ต้องไปไกล ผมว่าสุดยอดมากๆ เรียกว่า เขายกทุกอย่างมาไว้ที่นี่เลย เพราะทีมแข่งและนักแข่งเราก็ค่อนข้างจะพร้อม และที่ได้

    รับประโยชน์สูงสุดเลยก็คือคนดู เพราะว่ารายการแบบนี้หาดูไม่ค่อยได้ น้อยมากๆ ปกติเองที่เราได้เห็นก็จะเป็นการแข่งขันของไทย มีนักแข่งไทยกับนักแข่งไทยแข่งขันกันเองมากกว่า ซึ่งผมถือว่าปีนี้ในวงการดริฟต์มอเตอร์สปอร์ตบูมสุดๆ เลย

    และอย่างที่ผู้บริหารของทางญี่ปุ่น เขาบอกว่า กิจกรรมนี้เป็นจุดนึงที่จะสร้างความบันเทิงให้กับคนดูได้ ยังไงก็ขออนุญาตฝากให้หลายคนติดตามกิจกรรมนี้ และทีมของผมเอาไว้ด้วยนะครับ'' พีท ทองเจือ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิตนี่ย์ พอร์ต เมื่อแตงโมเกือบตก
    แหม เสียดายจัง ไหนๆ ก็จะหกแล้วก็น่าจะให้มันหกทะลักล้นออกมาเลย ! วิตนี่ย์ พอร์ต สาวสวยที่ดังมาจากรายการเรียลลิตี้โชว์แดนลุงแซม ชักสีหน้าต๊กกะใจเมื่อบิกินีตัวจิ๋วทำท่าว่าจะห่อหุ้มแตงโมผลใหญ่ของเธอเอาไว้ไม่ไหว ระหว่างผักผ่อนหย่อนอารมณ์อยู่ที่ ไมอามี่ .... หากคุณเธอรู้ตัวก็ขอให้มารีบแก้ตัวด่วน คราวหน้าอย่ามือไวนัก ปล่อยให้ตากล้องรัวชัตเตอร์สักหน่อยค่อยเก็บก็มิเสียหลาย
  • โดนงานรุมอดสวีต"โบว์""ปอ-ทฤษฎี"เมินควงคู่เปิดตัวรับทรัพย์
    ''ปอ-ทฤษฎี'' รับงานรุมอดสวีตแฟนสาว ''โบว์'' แต่ไม่ทำให้สัมพันธ์สั่นคลอน ยันยังไม่มีแพลนวิวาห์ เมินพาเปิดตัวหรือรับงานคู่ ขออยู่แบบเงียบๆ ดีกว่า ปลื้มกระแสละคร ''ต้มยำลำซิ่ง'' ดี ไม่หวั่นผู้ใหญ่วิก 3 เน้นปั้นพระเอกหน้าใหม่ บอกงานใครงานมัน
  • "เอม"โจทก์เก่ายินดี"สเตฟาน"คบ"ส้ม"จริง
    ''เอม'' บอกเจอะกับตัวถึงรู้! ยินดี ''ส้ม'' คบ ''สเตฟาน'' เผยเป็นเรื่องของคนสองคน ต้องสัมผัสด้วยตัวเอง แจงหลังมีข่าวยังไม่ได้มีการพูดคุยกับทั้งสอง แต่รู้จักกับ ''ส้ม'' อยู่แล้วในฐานะนักแสดงรุ่นพี่ ฟุ้งกำลังแฮปปี้กับความรัก ครั้งใหม่ แต่ยังไม่ขอเรียกแฟน
  • ขยายเวลารักษา"เสก"หมอขอเพิ่มเป็น2เดือน
    ''กานต์'' วิภากร อดีตเมียเสก แจงได้ตัวทนายสู้คดีฝั่งญาติสามีแล้ว แต่ขออุบรายละเอียด ส่วนจะฟ้องกลับหรือไม่ขอปรึกษากับทนายก่อน เผยเรื่องสมุดบัญชีธนาคารให้ ''เสก'' เป็นคนจัดการเอง ส่วนการบำบัดร็อกเกอร์หนุ่ม หมอยืด เวลาเป็น 2 เดือน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »