ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แชมป์ไทยลีกเปลี่ยนชื่อเป็นบุรีรัมย์ยูไนเต็ดกับสมาคมฯแล้ว

แชมป์ไทยลีกเปลี่ยนชื่อเป็นบุรีรัมย์ยูไนเต็ดกับสมาคมฯแล้ว

Posted 26/01/2012 by rakball.net


โลโก้ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

 

สโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ แจ้งเปลี่ยนชื่อทีมเป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับสมาคมฯ และทีพีแอลเป็นที่เรียบร้อย พร้อมสู้ศึกฟุตบอลทั้งในประเทศ และเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีกฤดูกาล 2012 แล้ว
 
 

สโมสร "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก และเอฟเอ คัพ ทีมล่าสุด ได้ทำการแจ้งเปลี่ยนชื่อสโมสรเป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ผ่านทางเว็ปไซต์ของสโมสรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเมื่อวันที่ 17 มกราคม 2555 สโมสรบุรีรัมย์ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จำกัด ได้ส่งหนังสือแจ้งไปยัง สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ และ บริษัทไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เพื่อแจ้งเปลี่ยนชื่อทีมที่ส่งเข้าแข่งขันทุกรายการที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ และบริษัทไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด และสหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเซีย (AFC) จัดการแข่งขัน

ทั้งนี้ ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้มีการเปลี่ยนแปลงตราสัญลักษณ์ใหม่ โดยการแก้ไขตราสัญลักษณ์เดิมของบุรีรัมย์ พีอีเอ ด้วยการเปลี่ยนตัวหนังสือในตราสัญลักษณ์จากคำว่า PEA เป็น UNITED พร้อมกันนี้ ยังได้ปรับเปลี่ยนชุดแข่งขัน โดยชุดแข่งขันทีมเจ้าบ้าน จะใช้สีกรมท่าทั้งชุด ส่วนชุดแข่งขันทีมเยือนจะใช้สีส้มทั้งชุด ในการลงแข่งขันฤดูกาล 2012 อีกทั้งได้เปลี่ยนเว็ปไซต์สโมสรมาเป็น http://www.buriramunited.co.th/ อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนเปิดตัวบาราคัตเบอร์11สัญญา2ปีถกก็อดปิดซีซั่น
    "กิเลนผยอง"เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสามไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ได้ฤกษ์เปิดตัวแข้งใหม่ อัดนาน บาราคัต ปีกซ้ายชาวฮอลแลนด์วัย 29 ปี ด้วยสัญญาค้าแข้ง 2 ปี ไม่เปิดเผยค่าเหนื่อยได้สวมเสื้อเบอร์ 11 พร้อมกับจะมีการถกอนาคตของ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ หลังปิดฉากฤดูกาลนี้
  • เนวินประกาศแยกทางสมปอง พร้อมตัดชื่อเกมพบเจ้าเวหา 26 ม.ค.นี้
    เนวิน ชิดชอบ บอสใหญ่บุรีรัมย์ ออกมาประกาศชัดไม่ขอร่วมงานกับสมปอง สอเหลบ กองหน้าจอมฉาวอีกต่อไป หลังเจ้าตัวไร้วินัยในทีมชาติ พร้อมบอกเกมสุดท้าย ด.1 ที่พบกับ เจ.ดับบลิว รังสิต เอฟซี 26 ม.ค.นี้ ไม่มีชื่อสมปอง ลงสนามแน่นอน
  • อนุชาประกาศพร้อมคัมแบ็กทีมชาติหลังวินนี่ให้โอกาส
    อนุชา กิจพงษ์ศรี แบ็กซ้ายทีมชลบุรี ออกมาประกาศพร้อมกลับมารับใช้ทีมชาติไทยอีกครั้ง หลัง วินนี่ ให้โอกาส สัญญาจะตั้งใจฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ และพาทีมชาติไทยประสบความสำเร็จให้ได้
  • ไทยเตรียมขึ้นเหนือเก็บตัวเชียงใหม่ 13ก.พ.นี้ ก่อนบุกโอมานนัดชี้ชะตา
    ลงล็อคคิวเก็บตัวแข้งทีมชาติไทยยกทัพฝึกซ้อมที่ จ.เชียงใหม่ วันที่ 13 – 21 ก.พ. ก่อนไป ยูเออี วันที่ 22 ก.พ.และรอคอนเฟิร์มอุ่นเครื่องกับ ยูเออี วันที่ 24 ก.พ.เพื่อทำศึกนัดสำคัญกับ โอมาน ในศึกคัดบอลโลก โซนเอเชีย พร้อมยกเลิกคิวเตะกระชับมิตรกับ อุซเบฯ ขณะที่แข้งจาก ชลบุรี เอฟซี ไม่มีปัญหา "วินนี่" เปิดโอกาสให้เตะแชมป์เปี้ยนลีกก่อนแล้วค่อยสมทบภายหลัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »