ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โชว์เล่นเสียวกลางแจ้งนางแบบเช็กเอ็กซ์แตก

โชว์เล่นเสียวกลางแจ้งนางแบบเช็กเอ็กซ์แตก

Posted 26/01/2012 by daradaily

 

วงการบันเทิงสาธารณรัฐเช็กเกิดเหตุอื้อฉาวคาวโลกีย์ขึ้นมาบ้างแล้ว หลังมีคลิปหลุดสุดสยิวของ ซูซาน่า เฟเกียโคว่า นางแบบสาวคนสวย ซึ่งเพิ่งจะสร้างชื่อเสียงโด่งดังในฐานะผู้เข้าแข่งขัน "มิลเลียนแนร์" (MILLIONAIRE) รายการเรียลลิตี้ ทีวี ยอดนิยมของประเทศ ระบาดออกมาทั่วอินเทอร์เน็ต แถมยังออกแนวฮาร์ดคอร์อย่างถนัดชัดเจน เมื่อคุณเธอหาญรับบทนางเอกหนังโป๊สมัครเล่นวาดลีลาร่วมรักกับแฟนหนุ่มกลางวันแสกๆ ในที่สาธารณะอย่างไม่อายฟ้าดิน ซึ่งส่งผลทำให้ต้องกระเด็นออกจากรายการดังกล่าวไปโดยปริยาย




ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ธัญญ่า"เมินหมอดูทักประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยลั่นเลิกยุ่งส่วนตัว"เป๊ก"
    ''ธัญญ่า'' อุบหย่า-ไม่หย่า ''เป๊ก-สัณชัย'' อ้างยังไม่ถึงกำหนดเดือน มิ.ย. ที่ต้องให้คำตอบ เผยตอนนี้แยกกันอยู่ก็แฮปปี้ดีอยู่แล้ว รับความสัมพันธ์กับสามีไฮโซยังคงปกติโดยเฉพาะเรื่องลูก ปัด ''ลียา'' ลูกสาววัยน่ารักช่วยเป็นกาวใจ ประสานรอยร้าว
  • แม่ไม่ปลื้ม!!แอบคบ"กฤษณ์" "อั้ม"เถียงขาดใจ
    ''อั้ม-พัชราภา'' ปัดข่าวแม่ไม่ปลื้มมีหนุ่มรุมจีบ ยันความสัมพันธ์ ''กฤษณ์'' ยังแค่เพื่อน เมินหมอดูคนดังคอนเฟิร์มว่าต้องเป็นแฟนกับดีเจหนุ่ม เผยตอนนี้ก็ไม่ค่อยได้เจอกันแล้ว
  • ผัวฝรั่งฟ้อง6ล้าน"เสก-อ้อม"อ่วม!
    ''เบรนดอน'' หนุ่มออสเตรเลีย ส่งทนายยื่นฟ้อง ''อ้อม'',''เสก''แล้ว เรียกค่าเสียหายร่วม 6 ล้าน ศาลนัดครั้งแรก 29 มี.ค. 55 ด้านอดีตเมียเสก ''กานต์'' ไม่ขอยุ่ง เผยได้ไปเยี่ยม ''เสก'' ที่โรงพยาบาล บอกร็อกเกอร์หนุ่มมีอาการดีขึ้น แถมยังบอกว่าจะจัดการเรื่องที่ทนายของตัวเองไปยื่นฟ้องให้ด้วย
  • เปิดใจคุณแม่มือใหม่ ''พอลล่า เทเลอร์''
    ถึงแม้ว่าจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่ความฮอต...ความสวยและเซ็กซี่ของนางเอกสาว ''พอลล่า เทเลอร์'' ก็ยังคงเป็นที่ต้องตาต้องใจของหนุ่มๆ ทั้งหลายอยู่เช่นเดิม โดยเฉพาะรอยยิ้มหวานๆ ของ ''สาวพอลล่า'' ที่เป็นเอกลักษณ์และสร้างเสน่ห์ให้กับตัวเธอมาโดยตลอด ล่าสุด ''พอลล่า'' ได้กลับมาเมืองไทย ซึ่งการกลับมาคราวนี้ ''พอลล่า'' ได้มีโอกาสมาถ่ายแฟชั่นลงนิตยสาร Slimming จึงไม่พลาดที่จะพูดคุยแบบเป็นกันเองและอัพเดตบทบาทชีวิตที่เปลี่ยนไปของ ''พอลล่า เทเลอร์'' อย่างหมดเปลือกอีกด้วย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »