ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดร.วิชิตติดเบรกสงขลา! รอ 27 ม.ค.พิจารณาสิทธิเล่นไทยลีก

ดร.วิชิตติดเบรกสงขลา! รอ 27 ม.ค.พิจารณาสิทธิเล่นไทยลีก

Posted 26/01/2012 by thaileagueonline

 

ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับกรณี สงขลา เอฟซี ที่กำลังยื่นเรื่องถึงสมาคมฟุตบอลฯ และ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก เพื่อเข้าชี้แจงและขอสิทธิในการลงเล่นระดับไทยพรีเมียร์ลีก หลังทีมสงขลา เอฟซี เข้าซื้อหุ้นทั้งหมดของ บุรีรัมย์ เอฟซี น้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีก และแสดงเจตจำนงในความต้องการที่จะลงเล่นในลีกสูงสุด ซึ่งเรื่องนี้ทางสมาคมฟุตบอลฯจะทำการพิจารณาหาบทสรุปในวันศุกร์ที่ 27 ม.ค.นี้

ล่าสุด ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธาน บ.ไทยพรีเมียร์ลีก ได้ออกมากล่าวถึงประเด็นนี้เช่นกันว่า “ตอนนี้เรายังไม่รู้ว่า สงขลา เอฟซี จะได้สิทธิเล่นในไทยลีกหรือไม่ เพราะต้องรอให้สมาคมฟุตบอลฯเป็นผู้ตัดสินในวันที่ 27 ม.ค.นี้ ซึ่งในเบื้องต้นตนอยากเตือนทางสงขลาว่าอย่าเพิ่งด่วนสรุปและออกข่าวรายวันว่าจะได้เล่นในไทยลีกแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะการตัดสินยังไม่เกิดขึ้น”

พร้อมกันนั้น ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ยังกล่าวอีกว่า “แต่หากที่สุดแล้วมีการตัดสินว่า สงขลา เอฟซี ได้สิทธิลงเล่นในไทยพรีเมียร์ลีก ก็ต้องรอดูต่อไปว่าจะสามารถลงเล่นที่จ.สงขลาได้หรือไม่ เพราะสิทธิที่แท้จริงยังเป็นของ บุรีรัมย์ เอฟซี ซึ่งเป็นน้องใหม่ โดยสงขลาจะเป็นเพียงเจ้าของสโมสรเท่านั้น ดังนั้นทีมสงขลา เอฟซี อาจจะต้องย้ายมาเล่นที่จ.บุรีรัมย์ก็เป็นได้ แต่หากว่าทีมสงขลาจะทำเรื่องขอย้ายสนามจากจ.บุรีรัมย์มาเป็นที่จ.สงขลา ก็ต้องมาพิจารณากันอีกครั้ง”ดร.วิชิตร่ายยาว

ทั้งการ สมาคมฟุตบอลฯ เตรียมจะนำเรื่อง บุรีรัมย์ เอฟซี และ สงขลา เอฟซี เข้าที่ประชุมสภากรรมการฯเพื่อหาบทสรุปในวันศุกร์ที่ 27 ม.ค.นี้ ที่ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลฯ เวลา 10.30 น. โดยคาดว่าจะทราบบทสรุปในเวลาประมาณ 14.00 น.
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »