ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลาวาเต็มสูบลั่นยิงเจ.ดับบลิวก่อนรับถ้วยแชมป์

ลาวาเต็มสูบลั่นยิงเจ.ดับบลิวก่อนรับถ้วยแชมป์

Posted 27/01/2012 by siamsport

 

นิว ไอ-โมบาย เตรียมแตกอีกครั้งนัดปิดท้ายฤดูกาล เอฟซี เต็มสูบพร้อมยิงกระหน่ำปิดฤดูกาลเอาใจแฟน พร้อมรับถ้วยแชมป์ดิวิชั่น 1 อย่างเป็นทางการ ด้าน เจ.ดับบลิว.รังสิต ยอมรับสภาพเป็นรองแต่พร้อมสู้อย่างเต็มที่ รอตั้งรับและสวนกลับ หากมีแต้มกลับไปถือเป็นโบนัสของทีม ในเกมนัดปิดท้ายดิวิชั่น 1 วันที่ 26 ม.ค. 55 นี้
 
 

 การแข่งขันฟุตบอลดิวิชั่น 1 คู่ตกค้างนัดสุดท้าย วันที่ 26 ม.ค. 55 เวลา 18.00 น. ที่สนามนิว ไอ-โมบาย เป็นเกมการแข่งขันระหว่าง "นักรบลาวาเพลิง" บุรีรัมย์ เอฟซี ทีมแชมป์ดิวิชั่น 1 เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "เจ้าเวหา" เจ.ดับบลิว.รังสิต ทีมอันดับที่ 14 ของตารางดิวิชั่น 1 ซึ่งเกมนัดนี้มีความหมายเพียงแค่เป็นเกมนัดสุดท้าย เมื่อบุรีรัมย์ เอฟซี เป็นแชมป์ดิวิชั่น 1 แล้วอย่างแน่นอน ขณะที่ทางด้าน เจ.ดับบลิว.รังสิต เอฟซี ก็ไม่ต้องตกชั้นแล้วแน่นอน แต่หากว่ามีแต้ม อันดับก็จะขยับขึ้นไป

ความพร้อมของทางด้าน บุรีรัมย์ เอฟซี ในเกมนัดส่งท้ายนัดนี้ ไม่มีปัญหาเรื่องของการจัดตัวผู้เล่นลงสนาม ไม่มีผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ทุกตำแหน่งต่างก็พร้อมที่จะลงสนามในนัดนี้ ซึ่งที่ผ่านมาช่วงท้ายฤดูกาล บุรีรัมย์ เอฟซี สามารถที่จะยิงประตูได้อย่างถล่มทลาย เกมนัดนี้ก็เช่นกัน แม้จะเป็นแชมป์ไปแล้วแต่ก็ยังหวังทำประตูอย่างถล่มทลายเช่นเดิมเพื่อเอาใจแฟนบอล แม้ว่าเกมนี้จะมี ดักลาส การ์โดโซ่ ที่ยิงประตูให้กับทีมไปแล้ว 15 ประตูซึ่งติดโทษแบน แต่ก็ยังมี "กัปตันป๊อป" ศุภกิจ จินะใจ กับ สุริยา ดอมไธสง พร้อมกับแนวรุกเพิ่มเติม มีทางด้าน "เจ้าตั๊ก" สุมัญญา ปุริสาย ที่ฟอร์มกำลังยอดเยี่ยม พร้อมกับ จิรวัฒน์ มัครมย์ และนักเตะหลักๆ ต่างพร้อมที่จะลงเก็บชัยชนะนัดส่งท้ายของฤดูกาลทั้งหมดและเกมนัดนี้จะเป็นนัดสุดท้ายของดิวิชั่น 1 ที่จะปิดตัวลงอย่างเป็นทางการ พร้อมกันนี้ ทางสมาคมฟุตบอลฯ จะมีการนำถ้วยแชมป์ดิวิชั่น 1 มามอบให้กับทีมบุรีรัมย์ เอฟซี ที่สร้างผลงานอย่างยอดเยี่ยมจนเป็นแชมป์ในปี 2011 อีกด้วย

เจ.ดับบลิว.ลั่นไม่หวั่นสู้เต็มที่


สำหรับทางด้านทีมเยือน "เจ้าเวหา" เจ.ดับบลิว.รังสิต ที่สามารถรอดพ้นการตกชั้นอย่างหวุดหวิด เกมนี้ก็มีเพียงทางด้าน อรรถพล ถมมา เพียงรายเดียวที่ไม่สามารถลงสนามได้เนื่องจากมีปัญหาติดโทษแบน นอกนั้นตัวหลักต่างพร้อมที่จะลงสนาม

ในช่วงที่ไม่มีโปรแกรมการแข่งขัน "เจ้าเวหา" เดินสายออกหาทีมอุ่นเครื่อง ซึ่งก่อนที่จะแข่งกับบุรีรัมย์ เอฟซี ในนัดสุดท้าย ได้ไปลองอุ่นเครื่องกับทางด้าน อุบลฯ เอฟซี มา 2 แมตช์เพื่อเคาะสนิม "อ.ตุ้ย" กวิน คเชนทร์เดชา ยอมรับเกมนัดนี้เป็นงานที่ค่อนข้างหนักที่จะพบกับแชมป์ของดิวิชั่น 1 อย่างบุรีรัมย์ เอฟซี แต่พร้อมสั่งนักเตะสู้อย่างเต็มที่ เน้นรอตั้งรับและสวนกลับตามที่ถนัด ศรัณย์ ชูวัสวัต, สมหมาย ไทรน้อย, อิทธิพล จันแปงเงิน พร้อมทั้ง วรายุทธ กล่อมนาค และ มงคล นกกาศักดิ์ นำทีม ซึ่งหากว่าสามารถที่จะเก็บแต้มในเกมนัดนี้ได้ โค้ชตุ้ยเผยเป็นความสำเร็จของทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กตู่อนุมัติงบ20ล้านสู้ศึกปีหน้าเซ็นแข้งนอก5ราย
    "บิ๊กตู่"พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ.ในฐานะประธานสโมสรฟุตบอล"สุภาพบุรุษวงจักร"อาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้อนุมัติงบเกือบ 20 ล้านบาท ให้ไปช็อปนักเตะต่างชาติเสริมทัพเพื่อสู้ศึกลูกหนังในปีหน้า พร้อมกันนี้ได้มีการเซ็นนักเตะต่างแดนเข้ามาร่วมทัพแล้วถึง 5 ราย
  • ดร.วิชิตติดเบรกสงขลา! รอ 27 ม.ค.พิจารณาสิทธิเล่นไทยลีก
    ความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับกรณี สงขลา เอฟซี ที่กำลังยื่นเรื่องถึงสมาคมฟุตบอลฯ และ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก เพื่อเข้าชี้แจงและขอสิทธิในการลงเล่นระดับไทยพรีเมียร์ลีก หลังทีมสงขลา เอฟซี เข้าซื้อหุ้นทั้งหมดของ บุรีรัมย์ เอฟซี น้องใหม่ไทยพรีเมียร์ลีก และแสดงเจตจำนงในความต้องการที่จะลงเล่นในลีกสูงสุด ซึ่งเรื่องนี้ทางสมาคมฟุตบอลฯจะทำการพิจารณาหาบทสรุปในวันศุกร์ที่ 27 ม.ค.นี้
  • แชมป์ไทยลีกเปลี่ยนชื่อเป็นบุรีรัมย์ยูไนเต็ดกับสมาคมฯแล้ว
    สโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ แจ้งเปลี่ยนชื่อทีมเป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กับสมาคมฯ และทีพีแอลเป็นที่เรียบร้อย พร้อมสู้ศึกฟุตบอลทั้งในประเทศ และเอเอฟซี แชมเปี้ยนลีกฤดูกาล 2012 แล้ว
  • กิเลนเปิดตัวบาราคัตเบอร์11สัญญา2ปีถกก็อดปิดซีซั่น
    "กิเลนผยอง"เมืองทองฯ ยูไนเต็ด ทีมอันดับสามไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ได้ฤกษ์เปิดตัวแข้งใหม่ อัดนาน บาราคัต ปีกซ้ายชาวฮอลแลนด์วัย 29 ปี ด้วยสัญญาค้าแข้ง 2 ปี ไม่เปิดเผยค่าเหนื่อยได้สวมเสื้อเบอร์ 11 พร้อมกับจะมีการถกอนาคตของ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ หลังปิดฉากฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »