ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อดีตคุณตัวคู่ขาริเบรี่รุ่ง!กลายเป็นดีไซเนอร์

อดีตคุณตัวคู่ขาริเบรี่รุ่ง!กลายเป็นดีไซเนอร์

Posted 30/01/2012 by siamsport

 

ชะตาชีวิตพลิกผันไม่ธรรมดา! เหลือเชื่ออดีตโสเภณีเด็กที่เคยเปิดประตูสวรรค์หรรษาให้แข้งดังน้ำหอมอย่าง ฟร้องค์ ริเบรี่ กระหน่ำซัลโวจนสาสมใจ แลกกับเงินค่าเหนื่อยก้อนโตเมื่อ 2 ปีก่อน มาวันนี้สร้างเนื้อสร้างตัวจนกระทั่งกลายเป็นดีไซเนอร์ชุดชั้นในดาวรุ่งที่ได้รับคำชมจากรุ่นพี่ซะงั้น! แถมโชว์เดินแบบเองอีกต่างหาก 

 
ซาเอีย เดอาร์ อดีตโสเภณีเด็ก ที่ตกเป็นข่าวว่า เคยให้บริการทางเพศในอัตราค่าตัวครั้งละ 2,000 ปอนด์ (ประมาณ 100,000 บาท) แก่นักเตะซูเปอร์สตาร์ดังทีมชาติฝรั่งเศส อาทิ ฟร้องค์ ริเบรี่ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน, คาริม เบนเซม่า กองหน้า เรอัล มาดริด จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน และ ซิดนี่ย์ โกวู ปีกขวา เอวิยอง ทีมลูกหนัง ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาแล้วนั้น เกิดอาการโชคชะตาพลิกผันให้กลายมาเป็นแฟชั่นดีไซเนอร์อย่างเหลือเชื่ออยู่ในเวลานี้

ช่วงเวลาที่อดีตดาวยั่วชาวฝรั่งเศสเชื้อสายโมร็อกโก ถูกแฉว่า มีสัมพันธ์ใต้สะดือแลกสตางค์กับดาวเตะทั้ง 3 คนนั้น เกิดขึ้นเมื่อเดือนเมษายน ปี 2010 หลังจากที่เธอโดนตำรวจจับกุมตัวได้โดยละม่อมที่ กาเฟ่ ซาม็อง ซ่องนางโลมกลางกรุงปารีส โดย ณ เวลานั้น เธอมีอายุเพียง 17 ปีเท่านั้น ทั้งๆ ที่ตามกฎหมายเมืองน้ำหอมแล้วนั้น ผู้ค้าประเวณีต้องมีอายุ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป แต่นักเตะคนดังทั้งหมดต่างยืนยันตรงกันว่า ตอนที่ไปใช้บริการ พวกตนไม่ทราบเลยว่า เธออายุไม่ถึง 18 ปี ซึ่งหากมีความผิดจริง แข้งทองทั้ง 3 คนจะต้องโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี พร้อมปรับเงินไม่เกิน 40,000 ปอนด์ (ประมาณ 2 ล้านบาท) เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม อดีตคุณตัวได้กลายมาเป็นดีไซเนอร์ดาวรุ่งไปแล้ว ด้วยวัยเพียง 19 ปี แถมผลงานของเธอยังได้รับคำชมเชยจากดีไซเนอร์แถวหน้าหลายคนเลยทีเดียว รวมทั้ง คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ จากห้องเสื้อ ชาเนล ด้วยเช่นกัน โดยเธอได้เปิดตัวชุดชั้นในรุ่นแรกของตัวเอง เมื่อคืนวันพุธที่ 25 ม.ค.ที่ผ่านมา ที่กรุงปารีส ในงานเดินแบบที่เป็นส่วนหนึ่งของเทศกาล กูตูร์ แฟชั่น วีก (Couture Fashion Week) พร้อมกับรับบทบาทเป็นนางแบบด้วยตัวเองอีกต่างหาก

นอกจากนี้ อดีตชู้รักชั่วคืนของ ริเบรี่, เบนเซม่า และ โกวู ยังเคยเป็นนางแบบชุดชั้นในขึ้นปกนิตยสารดังๆ มาแล้วหลายฉบับ อาทิ วี (V), วานิตี้ แฟร์ (Vanity Fair) ฉบับวางจำหน่ายในอิตาลี ฯลฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขาหื่นหูผึง!คลิปชากีร่าออรัลเซ็กซ์ให้ปิเก้
    งานนี้คงทำเอาขาหื่นนั่งนับวันรอคอยที่จะได้เห็นคลิปที่ว่านี้ออกมาสู่สายตา หลังมีข่าวว่า!อดีตทีมงานของนักร้องสาววัย 34 ปี มีคลิปนี้อยู่ในมือพร้อมกับบอกว่าถ้าไม่ต้องการถูกนำมาเผยแพร่ต่อสาธารณชนก็ ต้องยอมจ่ายเงินตามที่เรียกร้อง
  • บิ๊กบราเธอร์ผู้ดีจุกโผล่! น้องสะใภ้ ''กิ๊กส์'' จัดเต็ม
    ''บิ๊ก บราเธอร์'' รายการ เรียลลิตี้ ทีวี ที่โด่งดังกระหึ่มโลก ยังคงอื้อฉาวไม่ธรรมดา ฉบับบราซิลเพิ่งมีคดี ''ลักหลับ'' ข่มขืนกันสดๆ ใต้โปงผ้าห่มผ่านจอจนตกเป็นข่าวฮือฮา ฉบับเมืองผู้ดีอังกฤษ ก็ไม่ใช่ย่อย เมื่อมีการนัวเนียนุงนังและจุกหลุดชูชันสนั่นจอกันเลยทีเดียว...
  • อิริน่าสยิวเปลือยอกนอนหว่างขานายแบบ
    อิริน่า เชค นางแบบคนงาม คงทำให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีเคืองพอสมควร หลังคุณเธอเปลือยอกโชว์สยิวถ่ายแบบนอนอยู่บนหว่างขาของเพื่อนนายแบบ แต่เดชะบุญที่ภาพชุดนี้ สาวอิริน่า มีกึ๋น ใช้แขนยกปิดหน้าอกหน้าใจเอาไว้ด้วย
  • เบ็คส์มีฮึด!ยื่นอุทธรณ์ฟันคุณตัวอ้างซื้อเซ็กซ์
    ไม่ยอมแพ้! เดวิด เบ็คแฮม ดาวเตะเมืองผู้ดี ฮึดสู้ระลอกใหม่ สั่งทนายยื่นอุทธรณ์คดีคุณตัวทำแสบ แอบอ้างเคยซื้อบริการทางเพศ หลังแพ้คดีในศาลชั้นต้น สื่อมะกันเผย "หนุ่มเบ็คส์" ฉุนไม่หายทำเสียชื่อเสียง ทั้งๆ ที่มีหลักฐานชัดเจน ไม่เคยมีอะไรในกอไผ่ด้วยกันเลยสักที ตั้งเป้าเอาค่าเสียหาย 750 ล้านบาทเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »