ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สะสมครบโหล!โด้สอยแลมบอร์ฯเป็นของขวัญวันเกิด

สะสมครบโหล!โด้สอยแลมบอร์ฯเป็นของขวัญวันเกิด

Posted 09/02/2012 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ฉลองอายุครบ 27 ปี ด้วยการสอย แลมบอร์กินี่ รุ่น อเวนทาดอร์ แอลพี 700-4 ราคา 340,000 ยูโร มาซิ่งเล่น พร้อมทำยอดสะสมรถตอนนี้ครบ 12 คันแล้ว!

"มาร์ก้า" หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังแดนกระทิงดุ รายงานข่าว เมื่อวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดปีกจอมถล่มประตูชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ได้เจียดเงินเล็กๆ น้อยๆ จำนวน 340,000 ยูโร (ประมาณ 14.62 ล้านบาท) ซื้อรถสปอร์ตคันงามสีดำยี่ห้อ แลมบอร์กินี่ รุ่น อเวนทาดอร์ แอลพี 700-4 ซึ่งทำขึ้นมาเป็นพิเศษ เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดอายุครบ 27 ปี ให้กับตัวเอง
 
การได้ แลมบอร์กินี่ รุ่น แอลพี 700-4 มาอีกคัน ทำให้เวลานี้ สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งเพิ่งมีอายุครบ 27 ปี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา มีรถสวยๆ หรูๆ สะสมเป็น 12 คันแล้ว โดยเดิมทีมี ออดี้ 4 คัน, เบนท์ลี่ย์ 2 คัน, เมอร์เซเดส เบนซ์ 2 คัน, แอสตัน มาร์ติน 1 คัน, มาเซราติ 1 คัน และ ปอร์เช่ 1 คัน อยู่ในคอลเลกชั่นที่บ้าน
 
สำหรับผลงานในสนามของ โรนัลโด้ ฤดูกาลนี้ ก็เร้าร้อนไม่แพ้รถสปอร์ตเลยทีเดียว โดยทำประตูในลีกไปแล้ว 24 ลูก จากการลงสนาม 21 นัด


แลมบอร์กินี่ รุ่น อเวนทาดอร์ แอลพี 700-4 ราคา 340,000 ยูโร


แลมบอร์กินี่ รุ่น อเวนทาดอร์ แอลพี 700-4 ราคา 340,000 ยูโร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเรซี่แนะชุดขาวโยกรามอสเป็นเซนเตอร์แบ็กถาวร
    ฟรังโก้ บาเรซี่ อดีตกองหลังระดับโลกทีมชาติอิตาลี ออกโรงแนะ เซร์คิโอ รามอส ฟูลแบ็กจอมบุกของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เหมาะกับการเล่นในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กมากกว่า เนื่องจากจะได้ใช้ความสามารถอย่างเต็มที่และจะทำให้แนวรับของต้นสังกัดแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิม
  • สื่อแฉ!โด้ไม่แฮปปี้แฟนชุดขาวโห่เล็งคืนทัพผี
    สื่อเมืองผู้ดีอาศัยช่วงเวลาที่คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่แฮปปี้โดนแฟน"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด โห่ใส่บ่อยครั้งตีข่าวเตรียมย้ายกลับมาสับสนั่นพรีเมียร์ลีกอีกครั้งโดยจุดหมายปลายทางอยู่ที่รังเก่าโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • พ่อยันอิกวาอินไม่ชิ่งชุดขาวรอคว้าแชมป์ชปล.
    ฮอร์เก้ อิกวาอิน คุณพ่อของกอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงเลือดอาร์เจนไตน์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ประกาศว่าลูกชายของตนจะขอพาต้นสังกัดครองบัลลังก์แชมป์ยุโรปให้ได้ ก่อนจะคิดถึงเรื่องการเปลี่ยนสังกัด หลังจากตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในช่วงที่ผ่านมา
  • อลอนโซ่ป้องเปเป้ไม่เจตนาแฮนด์บอล
    ชาบี อลอนโซ่ จอมทัพเลือดกระทิงของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ออกโรงปกป้อง เปเป้ ปราการหลังพันธุ์ดุ ไม่ได้ตั้งใจใช้มือบล็อกลูกยิงของคู่แข่งในกรอบเขตโทษในเกมที่พวกเขาคว้าชัยเหนือ เคตาเฟ่ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »