ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แบงค็อกฯ เอาจริง !! คว้าอดีตแข้งเจลีกลุยโควต้านักเตะเอเชีย

แบงค็อกฯ เอาจริง !! คว้าอดีตแข้งเจลีกลุยโควต้านักเตะเอเชีย

Posted 14/02/2012 by rakball.net

 

สโมสรแบงค็อกคว้าตัวนักเตะญี่ปุ่น อดีตทีมชาติและสโมสรเซลติก เข้ามาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 
 
  
แบงค็อก ยูไนเต็ด สร้างความฮือฮากับการซื้อนักเตะใหม่อีกแล้ว หลังเพิ่งได้ตัวสองนักเตะบิ๊กเนมอย่าง สมปอง สมเหลบ และ อาลีฟ เปาะจิ มาร่วมทีมล่าสุดทีมก็ได้มีการเคลื่อนไหวอีกครั้งด้วยการเซ็นสัญญากองกลางชาวญี่ปุ่น "จุน อูรูโนะ" อดีตนักเตะจาก J1 ลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่น มาเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อย โดยจุนได้มาร่วมทดสอบฝีเท้ากับทีมเป็นระยะเวลากว่าสองสัปดาห์และสร้างความประทับใจให้กับสต๊าฟฟ์โค้ชเป็นอย่างมาก เนื่องจากเล่นได้ทุกตำแหน่งในแนวรุกและสร้างสรรค์เกมบุกได้อย่างลงตัว อีกทั้งยังทำประตูและผ่านให้เพื่อนร่วมทีมยิงได้แทบจะทุกนัดที่ลงสนามในเกมอุ่นเครื่องอีกด้วย โดยนักเตะเลือดซามูไรรายนี้จะสวมเสื้อหมายเลข 11 ลงสนามให้ทีมแข้งเทพ ด้าน "โค้ชเตี้ย" กุนซือของทีมยกย่องจุนจะเข้ามาทำให้เกมรุกของทีมมีประสิทธิภาพสูงขึ้นอย่างแน่นอน

สำหรับ "จุน อูรูโนะ" ปัจจุบันอายุ 32 ปี เขาเริ่มเล่นฟุตบอลมาตั้งแต่ระดับโรงเรียนที่ Toko Gakuen High School รุ่นเดียวกับ "ชุนสุเกะ นากามูระ" อดีตจอมทัพทีมชาติญี่ปุ่นและอดีตนักเตะสโมสรกลาสโกว์ เซลติก ต่อมาเขาก็ได้รับโอกาสเซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพกับทีมฮอนด้า เอฟซี ซึ่งจุนก็โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจจึงเป็นสาเหตุที่ทำให้สโมสรเวนท์ฟอเร็ต โคฟุ ทีมใน J1 ลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่นดึงตัวเขาไปร่วมทีมทันที

หลังจากนั้น จุน จึงได้ย้ายไปเล่นให้กับ โรอัสโซ่ คุมาโมโตะ ทีมจาก J2 ก่อนที่เขาจะได้รับการติดต่อจาก บริษัท ไทย ฟุตบอล เอเจ้นท์ จำกัด ซึ่งดำเนินงานภายใต้ใบอนุญาตจากฟีฟ่าและสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย โดยนายปริญญา ขวัญเมือง กรรมการผู้จัดการบริษัท จนทำให้ได้มาร่วมทีม แบงค็อก ยูไนเต็ด ในที่สุด โดยในฤดูกาล 2012 จุนจะสวมเสื้อหมายเลข 11 ลงเล่นให้ทีมแข้งเทพ ซึ่งเป็นหมายเลขโปรดที่เขาเคยใส่สมัยที่ลงในเจลีกมาจำนวน 200 กว่านัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »