ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อีริคเซ่นนำทัพอาแจ็กซ์,ผีจัดรูน-ชิชาลงส่อง

อีริคเซ่นนำทัพอาแจ็กซ์,ผีจัดรูน-ชิชาลงส่อง

Posted 16/02/2012 by siamsport

   

 

 ทั้งสองทีมต่างร่วงมาจาก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยกันทั้งคู่ อาแจ็กซ์ สภาพทีมเสียเปรียบแข้งหลักพากันเจ็บ ด้าน แมนฯ ยูไนเต็ด ส่ง เวย์น รูนี่ย์ ลงล่าตาข่ายคู่ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" หวังบุกเก็บสามแต้ม ในศึกฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก ค่ำคืนนี้


ปรีวิวฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปา ลีก

รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก ฤดูกาล 2011-12

วันพฤหัสบดีที่ 16 กุมภาพันธ์ 2555

อาแจ็กซ์ (ฮอลแลนด์) - แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)


สนาม : อัมสเตอร์ดัม อารีน่า, อัมส์เตอร์ดัม

 
        แฟร้งค์ เดอ บัวร์ เทรนเนอร์ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยักษ์ใหญ่จากฮอลแลนด์ ที่ร่วงมาจาก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ต้องปวดหัวกับปัญหาบาดเจ็บของนักเตะตัวหลักหลายรายทั้ง อังเดร์ ออยเยอร์ กองหลังที่เจ็บน่อง และ เกรกอรี่ ฟาน เกอร์ วีล ฟูลแบ็กที่เจ็บโคนขาหนีบ ทำให้ต้องส่ง ดิโก้ ค็อปเปอร์ส เล่นแบ็กซ้ายตัวจริง
 
        เอยอง เอโนห์ กองกลางเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า และ เดิร์ค บัวร์ริกเตอร์ กองหน้าเจ็บหลัง ส่วนศูนย์หน้าทีมชาติไอซ์แลนด์ อย่าง โคลเบียนน์ ซิกธอร์สสัน นั้นต้องเช็คความฟิตอีกทีหนึ่ง
 
        อย่างไรก็ตาม แดนกลางจะได้ ธีโอ แยนเซ่น สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาทำเกมในแผงมิดฟิลด์ร่วมกับ เซียม เดอ ยองก์ และ คริสเตียน อีริคเซ่น ส่วนแนวรุกเป็นหน้าที่ของ นิโกลัส โลเดยโร่, อิสมาอิล ไอส์ซาติ และ มิราเล็ม ซูเล็จมานี่ ดาวเตะจอมพริ้วของทีมชาติเซอร์เบีย
 
        ทาง ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ ที่ร่วงมาเล่นฟุตบอลถ้วยนี้เป็นครั้งแรกในรอบหลายปี
 
        สภาพ ความพร้อมของทีมปีศาจแดงยังไร้พวกที่เดี้ยงอยู่แล้วทั้ง อันเดิร์ส ลินเดการ์ด, เนมันย่า วิดิช, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์,ไมเคิ่ล โอเว่น และ อันแดร์สัน ที่เจ็บยาว
 
        พร้อมกันนี้ยังไม่ใส่ชื่อของ ไรอัน กิ๊กส์ กับ ปาทริซ เอวร่า ในทริปเดินทางสู่นคร อัมสเตอร์ดัม เนื่องจากกรำศึกหนักมาหลายนัดติดต่อกัน ส่วนในรายของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ นั้นมีอาการบาดเจ็บรบกวนเล็กน้อย
 
        อย่างไรก็ตามจะได้ ฟิล โจนส์ และ คริส สมอลลิ่ง สองกองหลังคนสำคัญหายเจ็บกลับมาประจำการในแนวรับ เช่นเดียวกับ นานี่ ปีกจอมลากเลื้อยก็มีลุ้นสอดแทรกลงสนามเหมือนกัน
 
        ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งที่เจ็บจนไม่ได้ลงสนามมาตั้งแต่เดือน ต.ค. ปีก่อน มีสิทธิ์ได้ลงเล่นทันทีหลังมีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมลีกนัดล่าสุดที่พบกับ ลิเวอร์พูล
 
        ในขณะที่ แอชลี่ย์ ยัง ที่หลุดจากทีมไปในนัดที่แล้วก็กลับมามีชื่อติดทีมอีกครั้ง พร้อมกับ เอเซเกล ฟรายเออร์ส และ ปอล ป็อกบา สองนักเตะจากทีมเยาวชน


รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะได้ลงสนาม
อาแจ็กซ์ :
เคนเน็ธ แฟร์เมียร์, เฟูอร์น่อน อานิต้า, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, ยาน แฟร์ทองเก้น, ดิโก้ ค็อปเปอร์ส, เซียม เดอ ยองก์, คริสเตียน อีริคเซ่น, ธีโอ ยานส์เซ่น, มิราเล็ม ซูเล็จมานี่, นิโกลัส โลเดยโร่, อิสมาอิล ไอส์ซาติ

แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา, ฟิล โจนส์, จอนนี่ อีแวนส์, ริโอ เฟอร์ดินานด์, ฟาบิโอ ดา ซิลวา, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ไมเคิ่ล แคร์ริค, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์, พาร์ค ชี-ซอง, เวย์น รูนี่ย์, ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้"

ผู้ตัดสิน : จานลูก้า ร็อคคี่ (อิตาลี)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาไหม!?เมืองสุดโหดในเม็กซิโกจ่อชวนผีอุ่นเกือก
    คงต้องชั่งใจหนักสุดๆ สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากที่เหล่านักธุรกิจในเมือง ซิอุดัด จัวเรซ ของประเทศเม็กซิโก ซึ่งเป็นเมืองที่ขึ้นชื่อในด้านที่มีอัตราการฆาตกรรมสูงลิบ และเพิ่งเป็นสนามสงครามระหว่าง 2 องค์กรค้ายาเสพย์ติดนั้น วางแผนชวน "ปีศาจแดง" มาอุ่นแข้งในเมืองพวกเขา เพราะเชื่อ หากดึงยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มาได้ ก็น่าจะทำให้ผู้คนต่างๆมองเมืองของพวกเขาดีขึ้น
  • ซี้ด!คอลีนอวดหุ่นอวบในชุดบิกินี่
    คอลีน รูนี่ย์ เมียเลิฟ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อวดหุ่นอวบอิ่มในชุดว่ายน้ำที่ตัวเองออกแบบ ด้านสื่อเผยคุณแม่ลูกหนึ่งรับทรัพย์อื้อจากการเป็นดีไซเนอร์ให้กับบริษัทแฟชั่น
  • รูนตั้งเป้าทุบสถิติยิงสูงสุดของเซอร์บ็อบบี
    เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าตัวเก่งทีม"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากวงการลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าทำลายสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลสโมสรของ เซอร์ บ็อบบี ชาร์ลตัน ที่ยิงไว้ 249 ประตู
  • ซันเปิดประเด็น!เดเคอาโดนถุยต้นเหตุตะลุมบอน
    "เดอะ ซัน" แฉข่าวเด็ด บอกว่าสาเหตุที่นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล หวุดหวิดซัดกันในอุโมงค์ ตอนพักครึ่งแรก เกมแดงเดือดที่ "ปีศาจแดง" ชนะ 2-1 นั้น เป็นเพราะ ดาบิด เด เคอา นายทวารเลือดกระทิง โดนถ่ม น้ำลายใส่ระหว่างทาง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »