ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ซี้ด!คอลีนอวดหุ่นอวบในชุดบิกินี่

ซี้ด!คอลีนอวดหุ่นอวบในชุดบิกินี่

Posted 15/02/2012 by siamsport

 

คอลีน รูนี่ย์ เมียเลิฟ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อวดหุ่นอวบอิ่มในชุดว่ายน้ำที่ตัวเองออกแบบ ด้านสื่อเผยคุณแม่ลูกหนึ่งรับทรัพย์อื้อจากการเป็นดีไซเนอร์ให้กับบริษัทแฟชั่น


คอลีน รูนี่ย์ ภรรยาสุดที่รักของ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาอวดหุ่นสุดอะร้าอร่ามของตัวเองในชุดบิกินี่ที่เธอเป็นผู้ออกแบบเอง จากการรายงานของหนังสือพิมพ์เดอะ ซัน เมื่อวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เมียเลิฟของสตาร์ทีมชาติอังกฤษ ดูอวบอิ่มและสมบูรณ์ในชุดว่ายน้ำรุ่นใหม่ของเธอที่ออกแบบให้กับลิตเติ้ลวู้ดส์ โดยคุณแม่ลูกหนึ่งตกเป็นข่าวว่าได้รับเงิน 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 100 ล้านบาท) จากการทำสัญญากับบริษัทแฟชั่น และมีรายงานว่า สาววัย 25 ปีทำเงินถึงปีละ 9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 450 ล้านบาท) เลยทีเดียว



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนตั้งเป้าทุบสถิติยิงสูงสุดของเซอร์บ็อบบี
    เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าตัวเก่งทีม"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากวงการลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าทำลายสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลสโมสรของ เซอร์ บ็อบบี ชาร์ลตัน ที่ยิงไว้ 249 ประตู
  • ซันเปิดประเด็น!เดเคอาโดนถุยต้นเหตุตะลุมบอน
    "เดอะ ซัน" แฉข่าวเด็ด บอกว่าสาเหตุที่นักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล หวุดหวิดซัดกันในอุโมงค์ ตอนพักครึ่งแรก เกมแดงเดือดที่ "ปีศาจแดง" ชนะ 2-1 นั้น เป็นเพราะ ดาบิด เด เคอา นายทวารเลือดกระทิง โดนถ่ม น้ำลายใส่ระหว่างทาง
  • ริโอหนุนอีแวนส์คู่หูแนวรับผีแดง
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวชม จอนนี่ อีแวนส์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด ในแมตช์เฉือน ลิเวอร์พูล 2-1 หลังโดนวิจารณ์อย่างหนัก ว่าไม่เหมาะเป็นตัวจริง "ผีแดง" มั่นใจ นักเตะเหมาะที่จะเป็นกำลังหลักของทีม
  • พีเอฟเอหน่ายปัญหาซัวเรซ-เอวร่าไม่จบ
    กอร์ดอน เทย์เลอร์ ประธานสมาคมพ่อค้าแข้งผู้ดี (พีเอฟเอ) ยอมรับ ทั้งผิดหวัง และโมโหกับปัญหาที่ไม่จบไม่สิ้นกันระหว่าง หลุยซ์ ซัวเรซ และ ปาทริซ เอวร่า เชื่อ การเมินจับมือ ทำลายโครงการ "เรซเพค" ที่ เอฟเอ ก่อตั้งขึ้น ให้พังครืน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »