ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟนโด้โชว์เสียว!นุ่งบิกินีจูงเสือชีตาห์

แฟนโด้โชว์เสียว!นุ่งบิกินีจูงเสือชีตาห์

Posted 17/02/2012 by siamsport

 

เรื่องเซ็กซี่ขอให้บอก...แฟนโด้จัดให้...เผยภาพชุดสุดสะเด่าเขย่าทรวง อิริน่า เชค หวานใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" หลังไปรับจ๊อบถ่ายหวิวอีกรอบให้กับ สปอร์ตส์ อิลลัสเทรดทิด ฉบับชุดว่ายน้ำ คราวนี้ลีลาร้อนแรงเหลือกำลัง แถมยังทำเสียวจูงเสือชีตาห์มาร่วมแชะสยิวด้วยกันอีกต่างหาก
 

อิริน่า เชค แฟนสาวสุดเซ็กซี่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน ยังคงไม่ทิ้งลายสุดยอดนางแบบชื่อดังระดับโลก แม้จะไม่ได้ขึ้นปกนิตยสารสปอร์ตส์ อิลลัสเทรดทิด (Sports Illustrated) ฉบับชุดว่ายน้ำ ประจำปี 2012 ที่เพิ่งจะมีงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการกันไปแล้วเมื่อค่ำวันอังคารที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ณ มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ก็ตามที

น้องหนูอิริน่า วัย 26 ปี ที่ผงาดขึ้นชั้นเป็นนางแบบปกนิตยสารฉบับดังกล่าวเมื่อปีที่แล้ว ก่อนที่ เคท อัพตัน อดีตนักขี่ม้าสาวดาวรุ่งพุ่งแรงวัย 19 ขวบ จะมารับหน้าที่เป็นนางแบบปกสืบต่อจากเธอนั้น ไม่ได้สร้างความผิดหวังให้กับแฟนๆ นิตยสารฉบับดังกล่าวแต่อย่างใด เมื่อยังอุตส่าห์งัดเอาส่วนสัดมหัศจรรย์ 34-23-35 บนส่วนสูง 178 เซนติเมตร ออกมาอวดชาวโลกได้อย่างน่าประทับใจในชุดว่ายน้ำเหมือนเช่นเดิม

นอกจากความเซ็กซี่ที่สัมผัสได้ด้วยสายตาอย่างถนัดชัดเจนไปแล้วนั้น ภาพหวิวหวานใจ "โด้" เซ็ตล่าสุดนี้ ยังทวีความร้อนแรงมากขึ้นไปอีก ด้วยลีลาการโพสท่าอะร้าอร่ามของเจ้าตัว แถมยังฮือฮาไม่ธรรมดา จากการที่ซูเปอร์โมเดลชาวรัสเซียกล้าหาญชาญชัยเดินจูงเสือชีตาห์มาเข้ากล้องด้วยกันอย่างหน้าตาเฉย แต่ดูเหมือนเจ้าเสือตัวนี้คงจะต้องมนต์เสน่ห์สาวสยิวของน้องหนูอิริน่าเข้าให้อย่างจังไปเสียแล้ว ถึงได้แลดูเชื่องเซื่องซึมว่านอนสอนง่ายถึงเพียงนี้!


ภาพเพิ่มเติม:http://photo.7mth.com/data/20120215/112211.shtml

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนโด้โชว์ซี้ด!ประชันเซ็กซี่สุดยอดนางแบบ
    อวดความเซ็กซี่คืองานของเธอ...อิริน่า เชค หวานใจคนเดิมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ "ราชันชุดขาว" ได้ฤกษ์โปรยเสน่ห์สาวเมืองหมีขาวอีกคำรบ เมื่อไปออกงานเปิดตัว สปอร์ตส์ อิลลัสเทรดทิด ฉบับชุดว่ายน้ำ ประจำปี 2012 ประชันโฉมกับเหล่าบรรดาเพื่อนนางแบบอีกอื้อซ่า แม้ปีนี้จะไม่ได้ขึ้นปก แต่ก็ยังได้ถ่ายแบบโชว์หวิวหวือหวาเหมือนเช่นเคย
  • แฉ!มูลอบติดต่อแข้งเชลซีขัดขาเอวีบีจากภายใน
    "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์จอมสาระแน อ้างคำพูดของฮอร์เก้ นูโน่ ปินโต้ ดา คอสต้า ประธาน เอฟซี ปอร์โต้ กล่าวหา โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พยายามเลื่อยขาเก้าอี้ อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ด้วยการส่งข้อความติดต่อกับนักเตะถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อยู่ตลอด โดยที่ "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร รับรู้เรื่องนี้อีกด้วย
  • เฮียมูซูฮกลูกยิงโด้สุดมหัศจรรย์ดังทั่วโลกแน่!!
    โชเซ่ มูรินโญ่ไม่ลืมที่จะชื่นชมประตูที่ 3 ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกสว่าเป็นลูกยิงสุดมหัศจรรย์และเชื่อว่ามันจะโด่งดังไปทั่วโลก ขณะที่เจ้าตัวถ่อมตัวยกเครดิตให้กับเพื่อนร่วมทีม
  • สยิว!เคดิร่าจับหน้าอกแนบเนื้อแฟนสาวลงจีคิว
    หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่คงตาร้อนอิจฉากันเป็นแถวกับภาพบาดตาบาดใจนี้ เมื่อ ซามี่ เคดิร่า กองกลางรีล มาดริด ควง เลน่า แกร์กเค่อ นางแบบแฟนสาวไปถ่ายแบบหวิวให้กับนิตยสารจีคิว(GQ) เพื่อต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ 14 ก.พ.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »