ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชฟุตซอลเวียดนามฟันธงไทยซิวแชมป์เอเชียรอบคัดเลือก

โค้ชฟุตซอลเวียดนามฟันธงไทยซิวแชมป์เอเชียรอบคัดเลือก

Posted 20/02/2012 by thaileagueonline

 

แซร์จิโอ กาเกลลี่ กุนซืออิตาเลี่ยนยอมรับว่าทีมชาติเวียดนามมีเวลาเตรียมทีมในการแข่งขันฟุตซอ ลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก โซนอาเซียน น้อยมากหากเทียบกับการเตรียมทีมช่วงซีเกมส์ ชี้เกมเปิดสนามกับมาเลเซียเหมือนเป็นการตัดสินว่าทีมใดจะทะลุเข้ารอบตัด เชือก หวานเจี๊ยบชูไทยคว้าแชมป์ได้แน่

แซร์จิโอ กาเกลลี่ กุนซือทีมฟุตซอลทีมชาติเวียดนามได้นำลูกทีมไปฝึกซ้อมที่ชาญชัย อคาเดี้ยม ม.กรุงเทพธนบุรี ในช่วงเช้าของวันที่ 20 ก.พ. 2555 เพื่อให้นักเตะปรับตัวให้เข้ากับพื้นสนามก่อนแข่งนัดแรกของฟุตซอลชิงแชมป์ เอเชีย รอบคัดเลือก โซนอาเซียน ซึ่งจะใช้ชาญชัย อคาเดี้ยม ม.กรุงเทพธนบุรี เป็นสนามแข่ง

เฮดโค้ชชาวอิตาเลี่ยนยอมรับว่านัดแรกของสายบีที่จะพบกับมาเลเซียเหมือนเป็น เกมตัดสินว่าจะผ่านเข้ารอบรองฯ โดยกล่าวว่า "นัดแรกเราจะต้องพบกับมาเลเซียซึ่งเป็นคู่แข่งที่สูสีกัน แต่ยอมรับว่าเป็นงานยากเพราะเราเตรียมทีมมาน้อยไม่เหมือนกับก่อนแข่งซีเกมส์ หากทีมใดชนะมันเหมือนเป็นการตัดสินว่าเวียดนามหรือมาเลเซียจะได้เข้าสู่รอบ ตัดเชือก แต่หากเสมอกันก็ต้องไปวัดว่าทีมใดจะเอาชนะกัมพูชาได้มากกว่ากันด้วย"

"ผมมั่นใจว่าไทยจะคว้าแชมป์แม้ว่าจะเน้นนักเตะดาวรุ่งและมีนักเตะใหม่เข้ามา ร่วมทีมหลายคนก็ตาม ส่วนออสเตรเลียก็คงจะเป็นอีกทีมที่ผ่านรอบคัดเลือกไปได้ และผมจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้เวียดนามติด 1 ใน 3 เพื่อเข้าไปสู่รอบสุดท้ายให้ได้" กาเกลลี่ กล่าวยกย่องทีมชาติไทย

สำหรับโปรแกรมของทีมชาติเวียนนาม อันดับ 69 ของโลก นัดแรกของสายบีจะพบกับมาเลเซีย วันที่ 21 ก.พ. เวลา 14.00 น. ที่ชาญชัย อคาเดี้ยม ม.กรุงเทพธนบุรี ต่อด้วยการพบกับกัมพูชาในวันที่ 22 ก.พ. เวลา 14.00 น. ที่ชาญชัย อคาเดี้ยม ม.กรุงเทพธนบุรี ปิดท้ายวันที่ 23 ก.พ. เวลา 14.00 น. พบกับออสเตรเลีย ที่อาคารกีฬาเวสน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »