ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจ้าติ่งมีลุ้นย้ายซบ เสือสามย่าน

เจ้าติ่งมีลุ้นย้ายซบ เสือสามย่าน

Posted 20/02/2012 by thaileagueonline

 

อดิศักดิ์ ดวงศรี อดีตนายทวารมือหนึบของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ยอมรับใกล้ย้ายซบ บีบีซียู เอฟซี มีลุ้นโชว์ฟอร์มในไทยลีกฤดูกาลใหม่ที่ ใกล้จะเปิดฉากขึ้น

หลังจากที่โดนทางด้านอดีตต้นสังกัดอย่าง "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ไม่ต่อสัญญา เนื่องจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ "เสือเตี้ย" สะสม พบประเสริฐ กุนซือคนใหม่  "เจ้าติ่ง" อดิศักดิ์ ดวงศรี ได้ออกมากล่าวว่า ขณะนี้ตนกำลังซ้อมอยู่กับทีม "เสือสามย่าน" บีบีซียู เอฟซี ทีมน้องใหม่ ในศึกไทยพรีเมียรลีก อยู่ และจากที่คุยกับทางสต๊าฟโค้ชไปในเบื้องต้นแล้วนั้น มีโอกาสที่ตนจะได้กลับขึ้นไปสู่เวทีไทยลีกอีกครั้งกับต้นสังกัดใหม่

"ที่จริงผมเองก็เสียใจที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของแบงค็อก ยูไนเต็ด เพราะผมมีความสุขในการเล่นกับทีม บรรยากาศในทีมอบอุ่นเหมือนอยู่ในครอบครัว แต่ผมเองก็เข้าใจว่ากุนซือแต่ละรายนั้นก็มีรูปแบบการทำทีมแตกต่างกันออกไป และไม่คิดตำหนิใครทั้งนั้น"

แต่การที่จะได้ย้ายไปสู่ต้นสังกัดใหม่อย่าง "เสือสามย่าน" บีบีซียู เอฟซี นั้น นายทวารมือดียอมรับว่า จำเป็นต้องซ้อมให้หนัก เพื่อที่จะเรียกฟอร์มเก่งในการเฝ้าเสากลับมาให้ได้ และหวังที่จะเบียดแย่งเป็นตัวจริงกับ ฌอง มาร์ค เบนนี่ ผู้รักษาประตูมือ 1 ของ "เสือสามย่าน"

สำหรับ อดิศักดิ์ ดวงศรี นั้น เคยเป็นนายด่านของ "ฮัลโหล" ทีโอที แคท เอฟซี ก่อนที่จะย้ายมาเฝ้าเสาให้กับ "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ในซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งในระยะแรกนั้น ก็เป็นมือ 1 ของ แบงค็อกฯ มาตลอด แต่ช่วงท้ายฤดูกาลกลับหลุดเป็นตัวสำรองเป็นส่วนใหญ่ ก่อนที่ทีมดังในย่านดินแดงจะไม่ต่อสัญญาให้ในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชฟุตซอลเวียดนามฟันธงไทยซิวแชมป์เอเชียรอบคัดเลือก
    แซร์จิโอ กาเกลลี่ กุนซืออิตาเลี่ยนยอมรับว่าทีมชาติเวียดนามมีเวลาเตรียมทีมในการแข่งขันฟุตซอ ลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก โซนอาเซียน น้อยมากหากเทียบกับการเตรียมทีมช่วงซีเกมส์ ชี้เกมเปิดสนามกับมาเลเซียเหมือนเป็นการตัดสินว่าทีมใดจะทะลุเข้ารอบตัด เชือก หวานเจี๊ยบชูไทยคว้าแชมป์ได้แน่
  • ตำรวจทุ่มอีกซิวอดีตหลังทีมชาติโสมขาวคาดรับ3แสนต่อเดือน
    อินทรีเพื่อนตำรวจ ทุ่มเงินอีกระรอกคว้าตัว พาร์ค แจ-ฮอง อดีตกองหลังทีมชาติเกาหลีใต้ มาเสริมแนวรับเป็นนักเตะต่างชาติรายที่4 โดยคาด ว่ากัปตันทีมกยองนัมจะได้รับค่าจ้างในเมืองไทยสูงถึง 300,000 บาทต่อเดือนซึ่งเป็นเรตสูงสุดของสโมสรเลยทีเดียว
  • ช๊อปไม่หยุด!แข้งเทพเปิดตัวอานิสงส์-อิทธิพร
    สโมสรแบงค็อกยูไนเต็ด ยังเดินหน้าเสริมทัพไม่หยุดล่าสุดได้สองผู้เล่นดาวรุ่งอย่าง "อานิสงส์-อิทธิพร" เข้ามาเสริมทัพเรียบร้อยแล้ว
  • โปลิศกล้าทุ่ม เซ็นสัญญา2ปีคว้าตัว เลอันโดร ร่วมทัพ
    เอเยนต์เผย เลอันโดร ดอส ซานโตส ได้ต้นสังกัดใหม่แล้วหลังจากมีหลายทีมรุมจีบ เมื่อเซ็นสัญญาเป็นเวลา 2 ปี ร่วมทัพอินทรีเพื่อนตำรวจ คาดว่ารับทรัพย์เดือนละ 9,000 ยูเอสดอลลาร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »