ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามชลวางคิวอุ่นสุพรรณ,ชัยนาท 22,26 ก.พ.นี้

ฉลามชลวางคิวอุ่นสุพรรณ,ชัยนาท 22,26 ก.พ.นี้

Posted 21/02/2012 by thaileagueonline

 

ชลบุรี เอฟซี เร่งเตรียมทีมก่อนเปิดฤดูกาล วางคิวเปิดบ้านอุ่นแข้งเพิ่ม 2 นัด 22 ก.พ. พบสุพรรณบุรี จากนั้น 26 ก.พ. ฉะชัยนาท โค้ชเฮง วิทยา เลาหกุล มั่นใจทัพฉลามชลใหญ่พอลุย 4 แชมป์


ความเคลื่อนไหวของทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี รองแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีกซีซั่นที่ผ่านมา ล่าสุดได้วางโปรแกรมอุ่นเครื่องเพิ่มอีก 2 นัด เพื่อเตรียมทีมก่อนเปิดฤดูกาล 2012 ที่จะเริ่มขึ้นในช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้

โดยในวันที่ 22 ก.พ. ชลบุรี เอฟซี จะอุ่นแข้งกับ สุพรรณบุรี เอฟซี ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 16.00 น. จากนั้นวันที่ 26 ก.พ. จะลงสนามพบกับ ชัยนาท เอฟซี ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม เวลา 18.00 น.

“โค้ชเฮง”วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีมชลบุรี เอฟซี ได้เปิดเผยถึงความพร้อมของทีมในขณะนี้ว่า “หลังจากเสร็จศึกที่เกาหลี ตนได้สั่งให้นักเตะในทีมฉลามชลทุกคนยกเว้นทีมชาติ เข้ามาฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องทันที เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง โดยขณะนี้ทีมชลบุรีถือว่ามีความพร้อมแล้วประมาณ 70 เปอร์เซ็นต์ และคาดว่าในช่วงต้นเดือนหน้าทุกอย่างน่าจะลงตัวมากขึ้น”

พร้อมกันนั้น “โค้ชเฮง” ได้กล่าวอีกว่า “ปีนี้ทีมชลบุรีต้องเข้าร่วมแข่งขันรายการสำคัญถึง 4 รายการ ทำให้หลายคนเป็นห่วงว่าเราจะมีทีมขนาดใหญ่พอที่จะลงเล่นทุกรายการหรือไม่ ซึ่งตนอยากบอกว่าในซีซั่นนี้เรามีการเตรียมความพร้อมมากกว่าปีที่แล้ว และได้เสริมทัพนักเตะชั้นนำเข้ามาหลายคน ทำให้ตนมั่นใจว่าทีมชลบุรีจะสามารถต้อสู้แย่งแชมป์ 4 รายการได้ทั้งหมด”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เหนือได้ฤกษ์แถลงความพร้อมลุยซีซั่น 2012 1 มี.ค.นี้
    สุวัจน์ เชี่ยวไรกุล ผจก.ทีมทีทีเอ็ม เอฟซี ออกมาเผยว่าสโมสร กำหนดงานแถลงความพร้อมลุยศึกไทยลีกฤดูกาล 2012 วันที่ 1 มี.ค.นี้ ที่โรงงานยาสูบ ส่วนชื่อทีมรวมถึงโลโก้รอสรุปอีกครั้ง
  • ไทยมีลุ้น!ออสซี่ยันเอาจริงเกมซดซาอุฯ
    โฮลเกอร์ โอเซียค เทรนเนอร์ทีมชาติออสเตรเลียยันยืนเกมนัดส่งท้ายคัดบอลโลกกับซาอุดีอาระเบีย เป็นเกมสำคัญเหมือนกับทุกเกมที่เล่นแม้ทีมจะผ่านเข้ารอบแล้วก็ตาม โดยเกมนี้ยังมีแฮร์รี่ คีเวลล์ ,มาร์ค เบรสชาโน่,มาร์ค ชวาร์เซอร์ และ ลูคัส นีลล์ เป็นตัวชูโรง
  • กลุ่มทุนเหมืองลาวหวังช่วยบ้านเกิดโดดเทคกูปรีรั้งอยู่ลำดวน
    เจ้าของสัมปทานเหมืองทองคำในประเทศลาวซึ่งเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขชาวศรีสะเกษ หวังทุ่มทุนเข้าเทคโอเวอร์สโมสรศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เพื่อรั้งทีมให้อยู่โยงกับศรีนครลำดวนต่อเป็นซึ่งถือเป็นความต้องการสูงสุดของแฟนบอลในเวลานี้ โดย อาทิตย์ ชะบา หนึ่งในผู้บริหารมั่นใจหากทำสำเร็จทีมจะอยู่ในบ้านเกิดแน่นอน พร้อมวางงบ 50 ล้านบาทต่อปีในการทำทีม
  • เอกพันธ์ เฮคัมแบ็กในรอบ2ปี ลั่นคว้าแชมป์กับธอส.พร้อมหวนทีมชาติ
    กลับคืนสนามอีกครั้งหลังเจ็บยาวไป 2 ปี เอกพันธ์ สุรัตน์สว่าง พอใจลงเล่นเกมอุ่นเครื่องพบกับทีมชาติออสเตรเลีย เผยขอเรียกความฟิตให้เต็ม สูบเพื่อพาธอส.อาร์แบค คว้าแชมป์ลีก โวขอกลับมาติดทีมชาติให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »