ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สิงห์เหนือได้ฤกษ์แถลงความพร้อมลุยซีซั่น 2012 1 มี.ค.นี้

สิงห์เหนือได้ฤกษ์แถลงความพร้อมลุยซีซั่น 2012 1 มี.ค.นี้

Posted 21/02/2012 by thaileagueonline

 

สุวัจน์ เชี่ยวไรกุล ผจก.ทีมทีทีเอ็ม เอฟซี ออกมาเผยว่าสโมสร กำหนดงานแถลงความพร้อมลุยศึกไทยลีกฤดูกาล 2012 วันที่ 1 มี.ค.นี้ ที่โรงงานยาสูบ ส่วนชื่อทีมรวมถึงโลโก้รอสรุปอีกครั้ง


"สิงห์เหนือ" ทีทีเอ็ม เอฟซี ซึ่งฤดูกาลนี้มีการเปลี่ยนแปลงทีมพอสมควร โดยได้น้าฉ่วย สมชาย ชวยบุญชุม มาบทหน้าที่กุนซือใหญ่ พร้อมทั้งโยกรังเหย้าจากจังหวัดพิจิตร ไปเล่นที่จังหวัดเชียงใหม่แทน ล่าสุดได้ฤกษ์แถลงข่าวความพร้อมลุยการแข่งขันศึกไทยลีกซึ่งจะเปิดฤดูกาลวันที่ 17 มี.ค.นี้แล้ว

โดยเสี่ยวัจน์ สุวัจน์ เชี่ยวไรกุล ผู้จัดการทั่วไปออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า "ตอนนี้เป็นที่แน่นอนแล้วว่า เราจะทำการแถลงข่าวความพร้อมของทีมในวันที่ 1 มี.ค.นี้ ที่โรงงานยาสูบ จากกำหนดการณ์แรกที่เราวางไว้ในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ แต่ในช่วงนั้นจะมีงานเอ็กซโปวันที่ 24-26 ทำให้เราไม่สามารถจัดงานได้ ในส่วนของกำหนดเวลานั้นตอนนี้ยังไม่ได้สรุปเนื่องจากต้องรอก่อนว่าในวันงานจะมีผู้ใหญ่ท่านใดมาร่วมงานได้บ้าง"

นอกจากนี้ผจก.ทีมทั่วไปสิงห์เหนือยังเผยอีกว่า "ในส่วนของชื่อทีมรวมถึงโลโก้ใหม่ของสโมสรนั้น จากที่มีการเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ว่าเราจะใช้ชื่อทีมเป็น ทีทีเอ็ม เชียงใหม่ นั้นก็มีความเป็นไปได้เช่นกัน แต่ทั้งนี้ก็้ต้องรอในส่วนขอสปอนเซอร์ที่จะเข้ามาหนุนทีมด้วย และจะมีการออกมาเผยอย่างเป็นทางการ ในส่วนของโลโก้นั้นเรายังจะคงรูปแบบเดิมไว้ให้มากที่สุด แต่อาจจะมีการเพิ่มเติมเข้าไปบ้าง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยมีลุ้น!ออสซี่ยันเอาจริงเกมซดซาอุฯ
    โฮลเกอร์ โอเซียค เทรนเนอร์ทีมชาติออสเตรเลียยันยืนเกมนัดส่งท้ายคัดบอลโลกกับซาอุดีอาระเบีย เป็นเกมสำคัญเหมือนกับทุกเกมที่เล่นแม้ทีมจะผ่านเข้ารอบแล้วก็ตาม โดยเกมนี้ยังมีแฮร์รี่ คีเวลล์ ,มาร์ค เบรสชาโน่,มาร์ค ชวาร์เซอร์ และ ลูคัส นีลล์ เป็นตัวชูโรง
  • กลุ่มทุนเหมืองลาวหวังช่วยบ้านเกิดโดดเทคกูปรีรั้งอยู่ลำดวน
    เจ้าของสัมปทานเหมืองทองคำในประเทศลาวซึ่งเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขชาวศรีสะเกษ หวังทุ่มทุนเข้าเทคโอเวอร์สโมสรศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เพื่อรั้งทีมให้อยู่โยงกับศรีนครลำดวนต่อเป็นซึ่งถือเป็นความต้องการสูงสุดของแฟนบอลในเวลานี้ โดย อาทิตย์ ชะบา หนึ่งในผู้บริหารมั่นใจหากทำสำเร็จทีมจะอยู่ในบ้านเกิดแน่นอน พร้อมวางงบ 50 ล้านบาทต่อปีในการทำทีม
  • เอกพันธ์ เฮคัมแบ็กในรอบ2ปี ลั่นคว้าแชมป์กับธอส.พร้อมหวนทีมชาติ
    กลับคืนสนามอีกครั้งหลังเจ็บยาวไป 2 ปี เอกพันธ์ สุรัตน์สว่าง พอใจลงเล่นเกมอุ่นเครื่องพบกับทีมชาติออสเตรเลีย เผยขอเรียกความฟิตให้เต็ม สูบเพื่อพาธอส.อาร์แบค คว้าแชมป์ลีก โวขอกลับมาติดทีมชาติให้ได้
  • เจ้าติ่งมีลุ้นย้ายซบ เสือสามย่าน
    อดิศักดิ์ ดวงศรี อดีตนายทวารมือหนึบของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ยอมรับใกล้ย้ายซบ บีบีซียู เอฟซี มีลุ้นโชว์ฟอร์มในไทยลีกฤดูกาลใหม่ที่ ใกล้จะเปิดฉากขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »