ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทยมีลุ้น!ออสซี่ยันเอาจริงเกมซดซาอุฯ

ไทยมีลุ้น!ออสซี่ยันเอาจริงเกมซดซาอุฯ

Posted 21/02/2012 by siamsport

 

 

โฮลเกอร์ โอเซียค เทรนเนอร์ทีมชาติออสเตรเลียยันยืนเกมนัดส่งท้ายคัดบอลโลกกับซาอุดีอาระเบีย เป็นเกมสำคัญเหมือนกับทุกเกมที่เล่นแม้ทีมจะผ่านเข้ารอบแล้วก็ตาม โดยเกมนี้ยังมีแฮร์รี่ คีเวลล์ ,มาร์ค เบรสชาโน่,มาร์ค ชวาร์เซอร์ และ ลูคัส นีลล์ เป็นตัวชูโรง

โฮลเกอร์ โอเซียค เทรนเนอร์ทีมชาติออสเตรเลีย ตัดสินใจเรียกมาร์ค เบรสชาโน่ มิดฟิลด์วัย 32 ปี และ ไมเคิ่ล ธเวต เซนเตอร์ฮาล์ฟของโกลด์ โคสต์ ยูไนเต็ด มาติดธงอีกครั้งโดยมีชื่อติดทีมชุดลงเตะกับ ซาอุดีอาระเบีย ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 กลุ่ม ดี ที่สนามเอเอเอ็มไอ พาร์ค ในนครเมลเบิร์น วันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์นี้
 
มาร์ค เบรสชาโน่ มิดฟิลด์วัย 32 กะรัต ที่ไม่ได้ลงเล่นให้ทัพ "ออสซี่" ตั้งแต่จบเวิลด์ คัพ 2010 มีชื่อกลับมาติดทีมอีกครั้ง หลังทำผลงานน่าประทับใจระหว่างค้าแข้งกับอัล นาเซอร์ ในลีกสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ ขณะเดียวกัน ไมเคิ่ล ธเวต เซนเตอร์ฮาล์ฟของโกลด์ โคสต์ ยูไนเต็ด ถูกเรียกกลับมาติดธงอีกครั้ง หลังจากหากหน้าไปตั้งแต่จบการแข่งขันเอเชียน คัพ 2007
 
 กุน ซือชาวเยอรมนี กล่าวว่า "เกมนี้เป็นเกมสำคัญเหมือนกับทุกเกมที่เราเล่นเพิ่มเสริมต่อในสิ่งที่เรา ประสบความสำเร็จมาตลอด แต่ละเกมที่เราเล่นนั้น เป็นโอกาสสำหรับนักเตะที่จะพิสูจน์ตัวเอง และตำแหน่งของพวกเขาภายในทีม นักเตะที่รวมถึงในเอ-ลีกนั้น จะได้รับการจับตามองอย่างใกล้ชิดตลอดช่วงเก็บตัว และผมจะตัดสินใจหากผมชอบพวกเขาในการฝึกซ้อมต่างๆ"
 
 สรุปรายชื่อ 19 นักเตะทีมชาติออสเตรเลีย ชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 กลุ่มดี กับ ซาอุดีอาระเบีย ในที่สนามเอเอเอ็มไอ พาร์ค ในนครเมลเบิร์น วันพุธที่ 29 กุมภาพันธ์นี้
 
 ผู้รักษาประตู : มาร์ค ชวาร์เซอร์ (ฟูแล่ม), แมต ไรอัน (เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส)

 กองหลัง : ลู คัส นีลล์ (อัล จาซีร่า), เดวิด คาร์นี่ย์ (บันยอดกอร์), ไมเคิ่ล มาร์โรน (เมลเบิร์น ฮาร์ท), มาร์ค มิลลิแกน (เมลเบิร์น วิคตอรี่), เจด นอร์ธ (กอนซาโดล ซัปโปโร), ซาซ่า อ๊อกเนนอฟสกี้ (ซุงนัม อิลห์วา), แมตต์ สไปราโนวิช (อุราวะ เร้ดส์), ไมเคิ่ล ธเวต (โกลด์ โคสต์ ยูไนเต็ด)

กองกลาง : มาร์ค เบรสชาโน่ (อัล นาเซอร์), นิค คาร์ล (ซิดนี่ย์ เอฟซี), แบร็ตต์ เอเมอร์ตัน (ซิดนี่ย์ เอฟซี), เอริก พาร์ตาลู (บริสเบน โรร์), อดัม ซาโรต้า (อูเทร็ชท์), เจมส์ ทรอยซี่ (เคย์เซริสปอร์)

 กองหน้า : อเล็กซ์ บรอสเก้ (ชิมิซึ เอส-พัลส์), แฮร์รี่ คีเวลล์ (เมลเบิร์น วิคตอรี่), อาร์ชี่ ธอมป์สัน (เมลเบิร์น วิคตอรี่)

 ทั้ง นี้ออสเตรเลียผ่านเข้าเล่นรอบคัดเลือก รอบสุดท้ายโซนเอเชียเป็นที่แน่นอนแล้วขณะที่ซาอุดีอาระเบีย,โอมาน และ ไทย ต่างยังมีลุ้นแย่งอีกหนึ่งทีมเข้ารอบโดยที่ทุกทีมต้องเก็บชัยให้ได้เป็น อันดับแรกก่อน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กลุ่มทุนเหมืองลาวหวังช่วยบ้านเกิดโดดเทคกูปรีรั้งอยู่ลำดวน
    เจ้าของสัมปทานเหมืองทองคำในประเทศลาวซึ่งเป็นเลือดเนื้อเชื้อไขชาวศรีสะเกษ หวังทุ่มทุนเข้าเทคโอเวอร์สโมสรศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี เพื่อรั้งทีมให้อยู่โยงกับศรีนครลำดวนต่อเป็นซึ่งถือเป็นความต้องการสูงสุดของแฟนบอลในเวลานี้ โดย อาทิตย์ ชะบา หนึ่งในผู้บริหารมั่นใจหากทำสำเร็จทีมจะอยู่ในบ้านเกิดแน่นอน พร้อมวางงบ 50 ล้านบาทต่อปีในการทำทีม
  • เอกพันธ์ เฮคัมแบ็กในรอบ2ปี ลั่นคว้าแชมป์กับธอส.พร้อมหวนทีมชาติ
    กลับคืนสนามอีกครั้งหลังเจ็บยาวไป 2 ปี เอกพันธ์ สุรัตน์สว่าง พอใจลงเล่นเกมอุ่นเครื่องพบกับทีมชาติออสเตรเลีย เผยขอเรียกความฟิตให้เต็ม สูบเพื่อพาธอส.อาร์แบค คว้าแชมป์ลีก โวขอกลับมาติดทีมชาติให้ได้
  • เจ้าติ่งมีลุ้นย้ายซบ เสือสามย่าน
    อดิศักดิ์ ดวงศรี อดีตนายทวารมือหนึบของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ยอมรับใกล้ย้ายซบ บีบีซียู เอฟซี มีลุ้นโชว์ฟอร์มในไทยลีกฤดูกาลใหม่ที่ ใกล้จะเปิดฉากขึ้น
  • โค้ชฟุตซอลเวียดนามฟันธงไทยซิวแชมป์เอเชียรอบคัดเลือก
    แซร์จิโอ กาเกลลี่ กุนซืออิตาเลี่ยนยอมรับว่าทีมชาติเวียดนามมีเวลาเตรียมทีมในการแข่งขันฟุตซอ ลชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก โซนอาเซียน น้อยมากหากเทียบกับการเตรียมทีมช่วงซีเกมส์ ชี้เกมเปิดสนามกับมาเลเซียเหมือนเป็นการตัดสินว่าทีมใดจะทะลุเข้ารอบตัด เชือก หวานเจี๊ยบชูไทยคว้าแชมป์ได้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »