ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตำรวจเครียดกาอูรี่หัวใจผิดปกติหลังช็อกคาสนามซ้อม

ตำรวจเครียดกาอูรี่หัวใจผิดปกติหลังช็อกคาสนามซ้อม

Posted 28/02/2012 by thaileagueonline

 

อินทรีเพื่อนตำรวจ เจอเรื่องปวดหัวสะแล้วเมื่อพบว่า ซาเมียร์ เอล กาอูรี่ แข้งตัวใหม่มีอาการผิดปกติของหัวใจหลังช็อกคาสนามซ้อมเมื่อ  2 สัปดาห์ก่อน วสุ ชิวปรีชา ภาวนาแพทย์ให้รักษาดาวเตะรายนี้ได้หลังต้องเสียค่าใช้จ่ายไปกว่า 5 แสนบาทแล้ว


อินทรีเพื่อนตำรวจ ทีมชั้นนำในศึกไทยพรีเมียร์ลีกเจอปัญหาใหญ่ก่อนเปิดฤดูกาลหลัง ซาเมียร์ เอล กาอูรี่ ปีกซ้ายชาวฮอลแลนด์ที่เพิ่งเซ็นสัญญามาร่วมทัพในช่วงปีใหม่ เกิดอาการช็อกคาสนามในระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนและล่าสุดผลตรวจเมื่อช่วงสายที่ผ่านมาปรากฏว่าเจ้าตัวมีอาการผิดปกติของหัวใจ

“โปลิศ”คาดหวังว่าอดีตดาวเตะของอูเทรชท์จะเป็นกำลังสำคัญของพวกเขาในฤดูกาลใหม่นี้หลังทุ่มเงินเดือนให้ถึง 300,000 บาทซึ่งเป็นสถิติสูงสุดของสโมสรเท่ากับ พาร์ค แจ-ฮอง กองหลังชาวเกาหลีใต้ ทว่ามีแนวโน้มที่พวกเขาอาจจะไม่ได้ใช้งาน กาอูรี่ ในช่วงเปิดซีซั่นค่อนข้างแน่

วสุ ชิวปรีชา ผู้จัดการทีมอินทรีเพื่อนตำรวจ ได้เปิดเผยผลตรวจของอดีตเยาวชนทีมชาติฮอลแลนด์ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี เมื่อช่วงสายที่ผ่านมาว่า “ขณะนี้หัวใจของซาเมียร์เต้นผิดจังหวะ และต่ำกว่าปกติ ไม่ถึง 35 ครั้งต่อนาที ซึ่งสาเหตุเกิดจากวงจรในหัวใจนั้นเสียถึง 5 จุด โดยคาดว่าอาจเกิดจากการติดเชื้อในช่องหัวใจ เราต้องลุ้นในครั้งสุดท้ายกับการตรวจเอ็มอาร์ไอ ในวันพุธที่จะถึงนี้ ขณะเดียวกันยอดค่ารักษาพยาบาลก็ทะลุเข้าไปกว่า 5 แสนบาทแล้ว”

อย่างไรก็ตามผู้จัดการทีมตราโล่ห์ยืนยันว่าจะส่งชื่อของ เอล กาอูรี่ ขึ้นทะเบียนกับไทยพรีเมียร์ลีกตั้งแต่เลกแรกอย่างแน่นอนแม้จะยังไม่รู้อนาคตของดาวเตะรายนี้ว่าจะกลับมาเล่นได้เมื่อไร “สโมสรยังยืนยันที่จะไม่ถอดชื่อของ กาอูรี่ จนกว่าจะทราบสาเหตุที่แน่ชัดของอาการผิดปกติของปีกรายนี้ เพราะมั่นใจว่าสุดท้ายวิวัฒนาการทางการแพทย์น่าจะรักษาได้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ช้าง"ทุ่ม500ล้านหนุนดึง"โด้-เมสซี"เยือนไทย
    ASTV ผู้จัดการรายวัน - บริษัท ไทย เบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติง จำกัด (มหาชน) สร้างความฮือฮาทุ่มงบประมาณ 500 ล้านบาท เซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุนร่วมของ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด และ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา เป็นเวลา 3 ปี พร้อมเตรียมดึง คริสเตียโน โรนัลโด และ ลิโอเนล เมสซี สองสตาร์ดัง ลัดฟ้ามากระทบไหล่และโชว์ฝีเท้าให้แฟนบอลชาวไทยได้ชมกันอย่างใกล้ชิด
  • กิเลนเปิดตัวโยคาโนวิชเซ็น1ปีฟันค่าจ้างสูงสุดในไทย
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดตัว สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือชาวเซอร์เบีย อย่างเป็นทางการหลังเซ็นสัญญา 1 ปีพร้อมฟันค่าเหนื่อยกว่า 1 ล้านบาทสูงสุดในเมืองไทย เจ้าตัวยกย่องต้นสังกัดใหม่เป็นทีมที่มีความทะเยอทะยาน ยันบอร์ดบริหารไม่ได้กดดันเรื่องการคว้าแชมป์
  • ฟุตซอลไทยหืด เร่งท้ายเกมคว่ำอินโด3-1 คว้าแชมป์รอบคัดเลือก
    ทยหืดจับชนะอินโดนีเซีย 3-1 ซิวแชมป์รอบคัดเลือก ฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย ตามคาด เมื่อวันที่ 26 ก.พ. 2555 นายถิรชัย วุฒิธรรม ประธานพัฒนาฟุตซอลแห่งชาติ ชมนักเตะทีมเยือนทำการบ้านมาดี ทำนักเตะไทยเหนื่อยกว่าจะคว้าชัย ด้านเงินอัดฉีดรับอีก 1.2 แสน
  • ซายาเน่ ซานโตส กู (ปรี) พร้อมแล้ว ไทยลีก 2012
    หากเป็นแฟนฟุตบอลไทยขนานแท้ที่ติดตามข่าวสารของวงการฟุตบอลลีกอาชีพของไทยในปีที่ผ่านมา ก็คงจะไม่กล้าปฏิเสธได้ว่า ซายาเน่ ซานโตส หรือ ''โรบินโญ่ 2 เมืองไทย''

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »