ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘มะลิ’รับแทนน้องขออย่าถือสา‘นุช’พูดแรง

‘มะลิ’รับแทนน้องขออย่าถือสา‘นุช’พูดแรง

Posted 29/02/2012 by สยามบันเทิง

        กองประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012 ได้ทำการคัดเลือกผู้เข้ารอบกว่า 30 คน สุดท้าย ซึ่งหนึ่งในผู้เข้าประกวดมีนางแบบสาวสวย “มะลิ” มาลินี โคทส์ อยู่ด้วย แต่เจ้าตัวจำเป็นต้องถอนตัวออกจากการประกวดในครั้งนี้ ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอตัวสาวมะลิ ในงานเครื่องสำอาง MAC เมื่อวานก่อน เลยขอสอบถามถึงสาเหตุที่ถอนตัวจากกองประกวดมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012 ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ชี้แจงถึงสาเหตุหลักที่ได้ถอนตัวจากกองประกวด เผยอย่าถือสา นุช-นีรนาท ที่ยังเด็ก ใช้ภาษาไทยไม่แข็งแรง เลยใช้คำพูดรุนแรงกับสื่อ 
 

        “เหตุผลหลักเลยนะคะ ก็คือเรื่องคิว ช่วงเวลาเก็บตัว โดยเฉพาะตอนเก็บตัว หนูจะติดเรียนด้วย แล้วก็มีติดงานอยู่แล้วซึ่งรับไว้ก่อนแล้วอ่ะค่ะ อันนั้นคือเหตุผลหลักค่ะ (นุชเหวี่ยงนักข่าวในงานตอนจะขอสัมภาษณ์ เรื่องนี้ได้เตือนน้องหรือเปล่า) ก็มีค่ะ ก็มีบอกน้องว่า เราพูดแบบนี้ไม่ได้นะ คือน้องเค้าไม่เข้าใจว่า มันพูดไม่ได้ คือพูดแบบนี้มันไม่ถูกต้องมันไม่ได้ หนูก็บอกเค้า น้องก็บอกว่าเค้าไม่รู้จริงๆ อ่ะค่ะ คือวันนั้นพอเดินออกมาหนูก็เลยบอกว่า ไม่ได้นะ พูดแบบนี้ไม่ได้ แล้ววันนั้นก็คือรีบไปกันจริง หนูก็บอกน้องในงานนั้นเลยอ่ะค่ะ น้องเค้าก็ยังเด็กอ่ะค่ะ ความคิดเค้าก็อาจจะยังไม่รู้ว่า อะไรพูดได้ อะไรพูดไม่ได้ แต่ว่าอย่าไปถือสาเค้าเลย เค้าไม่ได้คิดอะไรเลยจริงๆ อ่ะค่ะ” 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กานต์"ปะทะทนาย"เสก"สู้ไม่ถอยถูกฟ้อง20ล.
    ''กานต์-วิภากร'' ขอสู้ไม่ถอย หลังทนายความของ ''เสก โลโซ'' ไม่ยอมถอนฟ้อง หมิ่นประมาท 20 ล้าน ลั่นตนไม่ได้โพสต์กล่าวหาใคร แย้มอาจมีสิทธิ์กลับมาจดทะเบียนสมรสกับอดีตสามีอีกครั้ง ด้าน อ.ประมาณ ทนายความชื่อดัง เผย เรื่องนี้สามารถยอมความกันได้ ส่วน ''ทนายอุดม'' คู่กรณี เผยคงเป็นไปได้ยากที่จะยอมความกันจากกรณีที่ วิภากร ศุขพิมาย หรือ กานต์ อายุ 39 ปี ถูก นายอุดม โปร่งฟ้า ทนายความส่วนตัวของอดีตสามี ''เสก'' ...
  • แตงโม โว ผู้ใหญ่เตือนเป็นเครื่องมือ ปุ๊กลุ๊ก...
    ยังไม่จบ! และกลายเป็นสงครามน้ำลายยืดเยื้อมาจน ณ บัดนี้ สำหรับคู่เกาเหลาในชายคาเดียวกันอย่าง นางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา กับนางเอกรุ่นน้อง ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ในเคสเดิมๆ เรื่องผู้ชาย! อย่างพ่อคาสโนว่า วี วีรภาพ นั่นเองออกจากปากสาว แตงโม ล่าสุด เธอโวผู้ใหญ่เตือนตกเป็นเครื่องมือ ปุ๊กลุ๊ก ลั่นผู้ชายคนเดียวไม่มีค่าพอ หวังดีอยากให้อีกฝ่ายคิดถึงอนาคต เปรยพยายามง้อแล้วคนในกองละคร เพลงรักบ้านนา เป็นพยานได้ เหน็บ...
  • ครั้งแรก!นิตยสารFHMเปิดฉากนาทีร้อนอวดโฉม10สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่
    เต็มตาเป็นครั้งแรกแห่งปี!!! สัมผัสทุกอณูความร้อนแรงถึงขีดสุดเมื่อ ''นิตยสาร FHM'' นิตยสารผู้ชายยอดขายอันดับหนึ่งของเมืองไทยจากประเทศอังกฤษ เครือ บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมกับ บริษัทเรกคิทท์ เบนคีเซอร์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายถุงยางอนามัย ยอดขายอันดับ 1 ของโลก ''ถุงยางอนามัยดูเร็กซ์'' เปิดโฉม 10 สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่เมืองไทย FHM GIRLS NEXT DOOR 2012 ภายใต้คอนเซปต์ SEXY REALITY พร้อมอวด...
  • ผิดคู่หรือเปล่า! โดม-ก้อย โชว์สวีทริมทะเล ...
    หน้าร้อนแบบนี้ หากใครเห็นภาพบนปกนิตยสาร Hamburger คงจะอดใจไม่ไหวหยิบขึ้นมาชมภาพแฟชั่นสวย ๆ อันแสนโดดเด่น ซึ่งมีโลเกชั่นเก๋ ๆ ริมหาดทะเล และคู่ดาราสุดสวีท แต่เอ๊ะ!... ไหงมองแล้วมองอีกกลับเป็นคู่ของ โดม-ปกรณ์ ลัม และ ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ แทนที่จะเป็นคู่รัก โดม-กัสจัง หรือไม่ก็ ก้อย-ตูน ซึ่งงานนี้ เราขอบอกเลยว่า เพื่อน ๆ ไม่ได้ตาฝาดอย่างแน่นอน!! เป็นคู่ของ โดม-ก้อย จริง ๆ จ้าแต่ถึงจะผิดคู่ผิดฝาไปซะ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »