ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อุ๊บสสสส์ คริต-วุ้น โชว์หวานบนเตียง...

อุ๊บสสสส์ คริต-วุ้น โชว์หวานบนเตียง...

Posted 01/03/2012 by Gossip Star

               นาทีนี้ไม่มีใครหวานเกินคู่นี้ไปได้ สำหรับคู่เลิฟอย่างพ่อหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม กับว่าที่เจ้าสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ที่กำลังจะควงกันสละโสดในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ จึงไม่แปลกหากจะเห็นทั้งคู่ควงกันโชว์สวีทเข้าไส้อย่างที่เห็น ให้ได้ตาร้อนกันเสียยิ่งกว่าอากาศช่วงนี้ซะอีก... 55

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พ่อบ้าน‘ชาคริต’ ‘วุ้นเส้น’ติดใจรสมือ
    เป็นว่าที่เจ้าสาว ก็ต้องเตรียมตัวเป็นแม่ศรีเรือนสำหรับวีเจ.สาว วุ้นเส้น-วิริฒิพา ที่มาร่วมงานเปิดตัวร้านขายอุปกรณ์เบเกอรี่ Baker Republic ที่ใหญ่ที่สุดย่านทองหล่อ สาววุ้นเส้นก็เปิดเผยว่า ตอนนี้ตนเองเตรียมความพร้อมอยู่แล้ว แต่ขอแค่เป็นลูกมือให้ฝ่ายเจ้าบ่าว ชาคริต แย้มนาม ลงมือคนเดียวเท่านั้น“คือปกติมีเวลาบ้างก็ทำอะไรแบบนี้อยู่แล้ว ถามว่าถนัดมั้ยก็ไม่ได้เตรียมตัวเรื่องนี้มาก ฝ่ายชาย เค้าก็ทำเก่งอยู่...
  • หึ่ง"ชาคริต-วุ้นเส้น"แอบจดทะเบียนนิวยอร์ก
    ''ชาคริต'' โต้ควง ''วุ้นเส้น'' แอบไปจดทะเบียนสมรสที่นิวยอร์ก เผยเตรียมจดในวันแต่งงานทีเดียวเลย รับการ์ดงานแต่งเสร็จสิ้นเดือนนี้ เหลือเพียงแค่เวลาว่างตรงกันเท่านั้น รอดูสถานการณ์ให้ชัวร์ก่อนแล้วค่อยสร้างเรือนหอต่อไป
  • "ชาคริต"ปัดทุ่มถอยป้ายแดงหรูจัดงานแต่ง"วุ้นเส้น"
    ''ชาคริต'' รับตื่นเต้นใกล้ถึงวันแต่ง ปัดถอยรถป้ายแดงและทุ่มงบเป็นล้านจัดงานแต่งให้สาว ''วุ้นเส้น'' ส่วนเรื่องสินสอดทองหมั้นเจ้าตัวเผยจัดไปตามประเพณีตามความเหมาะสมแจงฝ่ายหญิงไม่ได้เรียกร้องอะไร
  • “วุ้นเส้น” หวงคำว่านางสาว ขอจดทะเบียนใช้นามสกุล “ชาคริต” แต่ไม่เปลี่ยนคำนำหน้าชื่อ
    “วุ้นเส้น” หวงคำว่านางสาว ขอจดทะเบียนสมรสใช้นามสกุล “ชาคริต” แต่ไม่เปลี่ยนคำนำหน้าชื่อเป็น นาง ด้านชาคริตไม่ขัดเอาที่แฟนสาวแฮปปี้ พร้อมโต้เตรียมเซอร์ไพร์สของขวัญแต่งงานเป็นรถป้ายแดง บอกเพิ่งซื้อรถใหม่ทั้งคู่ ปัดทุ่มงบจัดงานแต่ง 10 ล้านวันที่ 21 เม.ย.ที่จะถึงนี้ ก็จะจูงมือเข้าประตูวิวาห์กันแล้ว สำหรับว่าที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวอย่าง “ชาคริต แย้มนาม” และ “วุ้นเส้น วิริฒิภา ภักดีประสงค์” ที่ช่วงนี้ขยันร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »