ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คานิกเกียเบรกเมสซี่เทพไม่จริง!หากทีมชาติยังบู่

คานิกเกียเบรกเมสซี่เทพไม่จริง!หากทีมชาติยังบู่

Posted 10/03/2012 by siamsport

 

เคลาดิโอ คานิกเกีย อดีตดาวเตะอาร์เจนไตน์ ชี้ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ยังไม่ถึงขั้นเทพตัวจริง บอกต้องโชว์ฟอร์มสุดยอดให้ทีมชาติอาร์เจนตินาด้วยถึงจะยอมซูฮกให้ เชื่อนักเตะที่ดีจะต้องสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกับชาติบ้านเกิดถึงจะได้รับการจดจำ

เคลาดิโอ คานิกเกีย อดีตดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ออกมากระตุ้นให้ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ทำผลงานให้ดีอย่างต่อเนื่องกับทัพ "ฟ้า-ขาว" เหมือนที่ทำให้ต้นสังกัด ถึงจะคู่ควรกับการได้รับการยกย่องว่าเป็นซูเปอร์สตาร์หมายเลข 1 ของโลก

ดาวเตะวัย 24 ปี ทำไปแล้วถึง 48 ประตู ในทุกรายการของฤดูกาลนี้ และล่าสุดเพิ่งระเบิดฟอร์มสุดยอดซัดคนเดียว 5 ประตูนำ "เจ้าบุญทุ่ม" ไล่ต้อน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จากเยอรมัน ขาดลอย 7-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 ที่สนาม คัมป์ นู เมื่อวันพุธที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา

คานิกเกีย กล่าวว่า "เมสซี่ เป็นนักเตะชั้นยอด แต่เขาจำเป็นต้องเล่นให้ได้คงเส้นคงวาในเวลาที่รับใช้ชาติ บางทีเขาน่าจะอยู่ในท็อปโฟร์ของนักเตะยอดเยี่ยมตลอดกาล แต่เขาควรจะต้องเล่นให้เยี่ยมทั้งกับ บาร์เซโลน่า และ อาร์เจนตินา นักเตะจะต้องสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกับทีมชาติเพื่อเป็นที่จดจำ"

อย่างไรก็ตาม อดีตหัวหอก โบคา จูเนียร์ส และ โรม่า ชี้ว่า อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ เป็นนักเตะที่ต้องยกเว้นสำหรับการเล่นให้ดีทั้งทีมชาติและสโมสรถึงจะคู่ควรกับการได้รับการยกย่องว่าเป็นสตาร์ลูกหนังตัวจริง หลังตำนาน เรอัล มาดริด ได้ลงเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินา ไปแค่ 6 นัดเท่านั้น

"ดิ สเตฟาโน่ เป็นหนึ่งในส่วนน้อยของประวัติศาสตร์ฟุตบอลที่ได้รับการยกย่องในประเทศ แต่ได้เล่นให้ทีมชาติแค่เล็กน้อยเท่านั้น นี่เป็นกรณีที่หาได้ยาก เพราะถ้าคุณจะเป็นเทพเจ้าในอาร์เจนตินา คุณจะต้องทำผลงานให้ทีมชาติไว้อย่างมากมาย" คานิกเกีย ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคตรนักเตะ!5ลูกเมสซี่ก่อสถิติอื้อซ่า
    "โคตรนักเตะ" หลังลิโอเนล เมสซี่ จัดการกระหน่ำ 5 ลูกใส่ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่บาร์ซ่าถล่มเอาชนะทีมห้างขายยาจากเมืองเบียร์ ไปถึง 7-1 จนผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศไปด้วยสกอร์รวม 10-2 จึงทำให้ดาวเตะอาร์เจนไตน์ก่อสถิติใหม่ๆขึ้นมากกมาย
  • ฟัลเกายกเมสซี่โคตรเทพ!เหมือนเล่นเกมเพลย์ฯ
    ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอก แอตเลติโก มาดริด ซูฮก ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า หลังซัดคนเดียว 5 ลูก ในเกมทุบเอาชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 7-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชมเปาะฟอร์มสุดยอดเหมือนกับเล่นเกมเพลย์สเตชั่นยังไงยังงั้นเลย ขณะที่ เอริก คันโตน่า ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมอวยเล่นได้สมกับเป็นซูเปอร์สตาร์อย่างแท้จริง
  • เป๊ปสดุดีเมสซี่โชว์เทพพาบาร์ซ่าถล่มห้างยา
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยกนิ้วซูฮกลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าเบอร์ 1 ของโลก โชว์ฟอร์มสุดอัศจรรย์ตะบัน 5 ตุงใส่ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา รับคงต้องเตรียมจัดงานฉลองใหญ่ในอีกไม่ช้าหลังจากลูกทีมคนเก่งใกล้ทำลาย สถิติดาวซัลโวตลอดกาลของสโมสรในอีกไม่กี่แมตช์ข้างหน้าแล้ว
  • ไทยร่วง139ของโลก,ฮอลแลนด์ขึ้นที่2
    สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) จัดอันดับโลกประจำเดือนมีนาคมออกมาแล้ว โดยทีมชาติฮอลแลนด์ ทำคะแนนแซงหน้าเยอรมัน ขึ้นไปอยู่ที่ 2 /ทีมชาติอังกฤษ ตกลงไปที่ 6 /ส่วนทีมชาติไทย ตกอีกระนาวจาก 130 ของโลกไปอยู่ที่ 139 และ 19 ของเอเชีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »