ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อดีตโกลบาร์ซ่ามั่นใจเป๊ปพาทีมป้องแชมป์ชปล.

อดีตโกลบาร์ซ่ามั่นใจเป๊ปพาทีมป้องแชมป์ชปล.

Posted 11/03/2012 by siamsport

 

ริชาร์ด ดูตรูเอล อดีตนายทวาร บาร์เซโลน่า มั่นใจ โจเซป กวาร์ดิโอล่า จะพาทีมป้องกันแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เอาไว้ได้แน่ หลังโชว์ฟอร์มดุทะลุเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายเรียบร้อย พร้อมชี้ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ โรม่า เหมาะสมสุดในการเข้ามาคุม "บาร์ซ่า" หากถึงวันที่ "เป๊ป" ต้องอำลาทีม


ริชาร์ด ดูตรูเอล อดีตผู้รักษาประตู บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่ง เวที ลา ลีกา สเปน เชื่อว่า พลพรรค "เจ้าบุญทุ่ม" จะป้องกันแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เอาไว้ได้อย่างแน่นอน หลังจากโชว์ฟอร์มแกร่งไล่ต้อน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จากเยอรมัน ขาดลอย 7-1 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันพุธที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา รวมผล 2 นัด ถล่มไปด้วยประตูรวม 10-2  

ดูตรูเอล วัย 39 ปี ที่เคยลงเฝ้าเสาให้ "บาร์ซ่า" ระหว่างปี 2000-2002 ยังเชื่อด้วยว่า ทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เล่นฟุตบอลได้สวยงามที่สุดในแดนกระทิงดุ แม้เวลานี้จะมีคะแนนตาม เรอัล มาดริด จ่าฝูง ลา ลีกา ไปแล้วถึง 10 แต้ม ก็ตาม

 "แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จะยังคงเป็น บาร์เซโลน่า เหมือนเดิม เมื่อพิจารณาความแตกต่างกับ เรอัล มาดริด ในแง่ของคะแนน มันก็คงจะเป็นเรื่องยากมากๆ ที่ บาร์ซ่า จะคว้าแชมป์ ลา ลีกา อย่างไรก็ตาม ผมสามารถพูดได้ว่า แนวทางการเล่นของ บาร์ซ่า ในทุกวันนี้ ถือว่าดีที่สุดในสเปนแล้ว" ดูตรูเอล กล่าว

พร้อมกันนี้ อดีตนายทวาร "เจ้าบุญทุ่ม" ซึ่งอำลาสนามไปเมื่อปี 2005 ยังชี้ว่า หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ โรม่า คือคนที่เหมาะสมที่สุดในการเข้ามาคุม บาร์เซโลน่า หาก กวาร์ดิโอล่า ตัดสินใจอำลาทีม

"ผมมอง ไม่เห็นว่าใครควรจะเข้ามารับงานต่อจาก กวาร์ดิโอล่า แต่ หลุยส์ เอ็นริเก้ รู้จักสโมสรเป็นอย่างดี เขาอาจจะมีโอกาสเข้ามาคุมทีมในสักวันหนึ่ง" ดูตรูเอล กล่าวในที่สุด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คานิกเกียเบรกเมสซี่เทพไม่จริง!หากทีมชาติยังบู่
    เคลาดิโอ คานิกเกีย อดีตดาวเตะอาร์เจนไตน์ ชี้ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ยังไม่ถึงขั้นเทพตัวจริง บอกต้องโชว์ฟอร์มสุดยอดให้ทีมชาติอาร์เจนตินาด้วยถึงจะยอมซูฮกให้ เชื่อนักเตะที่ดีจะต้องสร้างประวัติศาสตร์ร่วมกับชาติบ้านเกิดถึงจะได้รับการจดจำ
  • โคตรนักเตะ!5ลูกเมสซี่ก่อสถิติอื้อซ่า
    "โคตรนักเตะ" หลังลิโอเนล เมสซี่ จัดการกระหน่ำ 5 ลูกใส่ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่บาร์ซ่าถล่มเอาชนะทีมห้างขายยาจากเมืองเบียร์ ไปถึง 7-1 จนผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศไปด้วยสกอร์รวม 10-2 จึงทำให้ดาวเตะอาร์เจนไตน์ก่อสถิติใหม่ๆขึ้นมากกมาย
  • ฟัลเกายกเมสซี่โคตรเทพ!เหมือนเล่นเกมเพลย์ฯ
    ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอก แอตเลติโก มาดริด ซูฮก ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า หลังซัดคนเดียว 5 ลูก ในเกมทุบเอาชนะ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 7-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชมเปาะฟอร์มสุดยอดเหมือนกับเล่นเกมเพลย์สเตชั่นยังไงยังงั้นเลย ขณะที่ เอริก คันโตน่า ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมอวยเล่นได้สมกับเป็นซูเปอร์สตาร์อย่างแท้จริง
  • เป๊ปสดุดีเมสซี่โชว์เทพพาบาร์ซ่าถล่มห้างยา
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชร "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยกนิ้วซูฮกลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าเบอร์ 1 ของโลก โชว์ฟอร์มสุดอัศจรรย์ตะบัน 5 ตุงใส่ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา รับคงต้องเตรียมจัดงานฉลองใหญ่ในอีกไม่ช้าหลังจากลูกทีมคนเก่งใกล้ทำลาย สถิติดาวซัลโวตลอดกาลของสโมสรในอีกไม่กี่แมตช์ข้างหน้าแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »