ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ยูโรป้า:ชาลเก้ฉะบิลเบา-ตราหมีบู๊ฮันโนเวอร์

ยูโรป้า:ชาลเก้ฉะบิลเบา-ตราหมีบู๊ฮันโนเวอร์

Posted 17/03/2012 by rakball.net

 

 

ผลจับสลากประกบคู่ฟุตบอล ยูโรปา ลีก คู่ที่น่าสนใจได้แก่ ชาลเก้ พบ แอธเลติก บิลเบา และ แอตเลติโก มาดริด เจอ ฮันโนเวอร์ ส่วน บาเลนเซีย เจองานง่ายจะพบกับ อาแซด อัล์คมาร์ 
 

      เมื่อวันศุกร์ที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ทำการจับสลากประกบคู่ฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และ ยูโรปา ลีก ที่เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ผลคือ 2 ทีมจากบุนเดสลีกาต้องเจอกับ อีก 2 ทีมจากสเปนได้แก่ แอธเลติก บิลเบา ทีมที่เพิ่งเขี่ยแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกรอบต้องโคจรมาเจอ ชาลเก้ 04 อีกทีมคือ"ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด เจอกับ ฮันโนเวอร์

      ผลประกบคู่ ยูโรป้า ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย
     อาแซด อัล์คมาร์ (ฮอลแลนด์) - บาเลนเซีย (สเปน)
     ชาลเก้ 04 (เยอรมนี) - แอธเลติก บิลเบา (สเปน)
     สปอร์ติง ลิสบอน (โปรตุเกส) - เมตาลิสท์ คาร์คีฟ (ยูเครน)
     แอตเลติโก มาดริด (สเปน) - ฮันโนเวอร์ 96 (เยอรมนี)

      ผลประกบคู่ ยูโรป้า ลีก รอบรองชนะเลิศ
     แอตเลติโก มาดริด หรือ ฮันโนเวอร์ พบ อาแซด อัล์คมาร์ หรือ บาเลนเซีย
     สปอร์ติง ลิสบอน หรือ เมตาลิสท์ พบ ชาลเก้ 04 หรือ แอธเลติก บิลเบา

*หมายเหตุ* : การแข่งรอบ 8 ทีมสุดท้าย หรือ รอบก่อนรองชนะเลิศนัดแรก จัดขึ้นในวันที่ 29 มีนาคม นัดที่สอง 5 เมษายน ส่วนรอบรอบ 8 ทีม หรือรอบตัดเชือก นัดแรกแข่งวันที่ 19 เมษายน นัดที่สองวันที่ 26 เมษายน และนัดชิงชนะเลิศ จะมีขึ้นวันที่ 9 พฤษภาคม ที่สนาม อารีนา เนชันนาลา ในบูคาเรสต์ โรมาเนีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือช้ำร่วงอเวย์โกล!หลังเฉือนสปอร์ติ้ง3-2
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกอาการช้ำหนักหลังเปิดบ้านไล่ยิงแซงเฉือน สปอร์ติ้ง ลิสบอน 3-2 รวมผล 2 นัด เสมอกันที่สกอร์ 3-3 แต่ สปอร์ติ้ง เป็นฝ่ายผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศด้วยกฏประตูทีมเยือน ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 15 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • ผีกระเด็น!แอธ.บิลเบาเปิดบ้านย้ำแค้น2-1
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องพบกับความผิดหวังอีกหนึ่งรายการเมื่อยกพลออกเยือนพ่ายให้กับ แอธเลติก บิลเบา เจ้าบ้านไปแบบหมดสภาพ 1-2 รวมผลสองนัดผีแดงพ่ายไปด้วยสกอร์ 2-5 ส่งผลให้ร่วงตกรอบในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 15 มี.ค. ที่ผ่านมา
  • มูรินโญ่รับอยากเห็นราชันดวลสิงห์รอบชิงฯชปล.
    ชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เผยอยากพบกับอดีตต้นสังกัดเก่า เชลซี ในนัดชิงศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้ เชื่อจะทำให้บรรยากาศการแข่งขันมีความพิเศษมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งยอมรับว่าดีใจที่ได้เห็นพลพรรค "สิงโตน้ำเงินคราม" เริ่มจะเค้นฟอร์มเก่งกลับมาได้อีกครั้งในช่วงหลัง
  • ดิมัตเตโอยกสปิริตพาสิงห์เข้ารอบ
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือขัดตาทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สดุดีหัวใจนักสู้ของลูกทีม ที่ฮึดไล่ยิง "อัซซูร่า" นาโปลี ก่อนพลิกสถานการณ์ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก แบบสุดตื่นเต้น ชมเปาะทุกคนเล่นดีไม่มีที่ติ โดยเฉพาะบรรดาแข้งเก๋าที่งัดประสบการณ์ล้นเหลือออกมาช่วยทีมอย่างเต็มความ สามารถ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »