ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แดน-แพตตี้ พ้นคำดูหมิ่นคู่รักฉาบฉวย...

แดน-แพตตี้ พ้นคำดูหมิ่นคู่รักฉาบฉวย...

Posted 18/03/2012 by Gossip Star

 

       แหม...ในที่สุดคู่รักอย่าง นายแดน วรเวช กับสาวน้อย แพตตี้ อังศุมาลิน ก็พ้นคำดูหมิ่นว่าเป็นคู่รักฉาบฉวยแล้วค๊า โถ... ก็ตั้งแต่นายแดนหันมาคบกับสาวแพตตี้ นายแดนก็เปลี่ยนไป ดูโตเป็นผู้ใหญ่ มีความรับผิดชอบมากขึ้น หันมาเอางานเอาการมากขึ้น จนตอนนี้ได้เป็นผู้จัดละครและทำหนัง เรียกว่าสร้างความมั่นใจให้กับคุณแม่ของสาวแพตตี้ว่าอนาคตสามารถดูแลเลี้ยงดูลูกสาวสุดที่รักได้อย่างเต็มที่

       แถมตอนนี้คู่ของหนุ่มแดนและสาวแพตตี้ยังเป็นไอดอลให้ นายป้อง ณวัฒน์ ที่ตอนนี้กำลังทำให้สาวจีนคลั่งไคล้อย่างสุดๆ กล้าที่จะออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกับสาวน้อยวัย 19 อย่าง แก้ว-จริญญา อีกด้วย แหม...อย่างนี้มันน่าปลื้มอกปลื้มใจซะจริงๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “แดน” รับห่าง “แพทตี้” แต่ไม่ได้เลิก ชมแฟนสาวถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่กำลังดี
    “แดน” รับงานเยอะทำห่าง “แพทตี้” แต่ไม่ได้เลิก บอกถึงไม่ได้เจอแต่ก็โทรหากันทุกวัน ชมแฟนสาวถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่กำลังพอดี เจ้าตัวเผยมีคนติดต่อถ่ายแบบคู่แต่ปฎิเสธ แต่ปีหน้าเตรียมเล่นหนังด้วยกัน ส่วนปีใหม่จ่อควงแพทตี้ทานข้าว-ทำบุญนานๆ ทีจะรับงานคู่กัน ล่าสุดหนุ่ม “แดน วรเวช ดานุวงศ์” ได้ร่วมงานภาพยนตร์เรื่องส.ค.ส.สวีทตี้ กับหวานใจ “แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” หลังจากมีข่าวว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู...
  • แดน - ดิว ปิดตาด่วน กอล์ฟ แนบเนื้อ แพตตี้
    เห็นงานนี้ผู้จัดไฟแรง แดน วรเวช กับ ดาราสาว ดิว อริสรา ต้องปิดตาเป็นการด่วน! เมื่อนักร้องหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ โชว์อวดซิก สวีทเนื้อแนบเนื้อ สาวน้อยหน้าใส แพทตี้ อังศุมาลิน หวานฉ่ำ! ซึ่งถ้าใครได้เห็นภาพช็อตนี้แล้วต้องคิดว่าทั้งคู่แอบกิ๊กกั๊กกันอยู่หรือเปล่า! แต่ท้ายที่สุด แดน - ดิว สบายใจได้ เพราะภาพเซ็ทนี้มาจากมิวสิคเพลง ไอ ค้าน บรีท ของ หนุ่มกอล์ฟ นั่นเองจ้าาาา!!!
  • แพ็ตตี้ ฟุ้ง แดน เอาใจเก่ง 2 ปีรักยังหวาน
    ทำเอาสาวน้อย แพทตี้ อังศุมาลิน ออกอาการเขินเลยทีเดียว! หลังถูกถามไถ่ถึงความสัมพันธ์กับหวานใจ หนุ่มแดน วรเวช ที่คบหากันมานานร่วม 2 ปี ชอบฝ่ายชายดูแลเทคแคร์ดี ถึงแม้งานยุ่งมักหาเวลาว่างเติมความหวานให้กันและกันตลอด รับเขินมากได้รับเชิญใน สืบสวนป่วนรักกำลัง 3 แย้ม! อนาคตอาจมีลงละครร่วมกัน
  • 'ปาย' ขุดอดีตรับ 'ออย-แดน' เคยจีบ งานเข้าถูกมองเป็นสาวขี้แย่ง
    ดันปากโป้ง เอาเรื่องเก่ามาเล่าใหม่ พูดกลางรายการ "ล้วงลับตับแตก" ว่า พระเอกฮอต ออย–ธนา กับ แดน–วรเวช เคยมาจีบ ทำเอา ปาย–สิตางค์ ปุณภพ เจอฟีดแบ็กถล่มทลาย เผยใจในงานท็อป อวอร์ดส 2010 ที่โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ ว่า "ได้รับกระแสจากทวิตเตอร์ถล่มมาก เป็นวันที่ทวิตเตอร์เยอะมาก" แล้วฟีดแบ็กจากสองหนุ่มล่ะ? "ก็มีพี่ออยโทร.มาแต่ไม่ได้รับ บังเอิญปาย ทำงานอยู่ และมันดึกแล้ว เลยไม่ได้โทร.กลับพี่ออย ก็ไม่มีอะไ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »