ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ข่าวดีเพิ่ม!รพ.ยันมูอัมบาไม่เสียความทรงจำ

ข่าวดีเพิ่ม!รพ.ยันมูอัมบาไม่เสียความทรงจำ

Posted 20/03/2012 by siamsport

 

มีข่าวดีเพิ่มเข้ามาเรื่อยๆสำหรับอาการของ ฟาบริซ มูอัมบ้า ล่าสุดโรงพยาบาลยืนยันห้องเครื่องโบลตันไม่เสียความทรงจำและส่งสัญญาณแง่บวกมากขึ้นแต่ทีมแพทย์ยังต้องเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิดต่อไป

โบลตันได้รับข่าวดีอย่างต่อเนื่อง โรงพยาบาลเผยเพิ่มเติม ฟาบริซ มูอัมบ้า จดจำคนในครอบครัวได้ และมีอาการตอบสนองการถูกตั้งคำถามจึงนับเป็นพัฒนาการอีกขั้นของพ่อค้าแข้งที่ล้มฟุบอย่างกะทันหัน

"ตอนนี้เขาหายใจเองได้แล้วโดยไม่ต้องใช้เครื่องช่วย เขาสามารถจดจำสมาชิกในครอบครัวได้ และตอบสนองการตั้งคำถามได้อย่างน่าพอใจ สัญญาณกำลังเป็นไปในแง่บวกมากขึ้น"

"อย่างไรก็ดีอาการของเขายังอยู่ในขั้นที่น่าเป็นห่วง ทีมแพทย์ของเราจะดูแลเขาอย่างใกล้ชิดต่อไป ครอบครัวของเขาและสโมสรอยากขอบคุณสื่อที่เคารพความเป็นส่วนตัวในครั้งนี้" โรงพยาบาลแถลงร่วมกับโบลตัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สัญญาณดี!เพื่อนเผยมูอัมบ้าพูดได้แล้ว
    เพื่อนเผยอาการของ ฟาบริซ มูอัมบ้า ดาวเตะ "เดอะ ทร็อตเตอร์ส" ดีขึ้นอีกขั้น เมื่อเริ่มต้นพูดจากับครอบครัว นอกเหนือไปจากหัวใจเต้นได้เอง และขยับแขนขาได้แล้ว หลังวูบคาสนามระหว่างทำศึก เอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีม กับ สเปอร์ส เหตุหัวใจหยุดเต้นกะทันหันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เฮ!แพทย์ระบุมูอัมบ้าอาการเริ่มดีขึ้น
    แฟนบอลเป่าปากโล่งหลัง โรงพยาบาลทรวงอกลอนดอน เปิดเผยความคืบหน้าอาการป่วยของ ฟาบริซ มูอัมบ้า ว่าตอนนี้มีสัญญาณในทางที่ดีขึ้น และหัวใจสามารถเต้นได้โดยไม่ต้องใช้เครื่องช่วย ขณะที่แขนและขาก็ขยับได้พอสมควร กระนั้นนักเตะยังต้องอยู่ในห้องไอซียูเพื่อจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิดต่อไป
  • มันโช่บินดูฟอร์มฮาซาร์ดจ่อเท33ล้านปอนด์
    โรแบร์โต้ มันชินี่ นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คงไม่ยอมปล่อยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำคะแนนสร้างความประทับใจให้ เอเดน ฮาซาร์ด อยู่ฝ่ายเดียว ล่าสุดก็ได้บินไปดูฟอร์มด้วยตัวเองถึงฝรั่งเศส และคาดว่าหากประทับใจน่าจะทุ่มเงิน 33 ล้านปอนด์ (ราว 1,650 ล้านบาท) ฉีกสัญญา
  • นักจิตวิทยาแนะเว็บบ์ถอนตัวเกมผีถล่มหมาป่า
    ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ เปามือ 1 แดนผู้ดี ได้รับไฟเขียว งดทำหน้าที่กรรมการที่ 4 ในเกมที่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อัด "หมาป่า" วูล์ฟส์ 5-0 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากต้องเผชิญกับเหตุการณ์ที่ ฟาบริซ มูอัมบ้า มิดฟิลด์โบลตัน วันเดอเรอร์ส หัวใจวายคาสนาม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »