ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริโอแขวะแฟนเรือใบเพิ่งโผล่ตอนลุ้นแชมป์

ริโอแขวะแฟนเรือใบเพิ่งโผล่ตอนลุ้นแชมป์

Posted 23/03/2012 by siamsport

 

ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมทวิต "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหน็บแสบเดี๋ยวนี้เดินไปไหนมาไหนเห็นสีฟ้าของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โผล่ขึ้นมาเต็มไปหมดจากโอกาสทองในการไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างเต็มตัวในซีซั่นนี้ แต่ลั่นจะกลบกระแสดังกล่าวไปให้หมดด้วยการพาต้นสังกัดเถลิงแชมป์สมัยที่ 20 มาครองให้ได้

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแดนผู้ดี เปิดปากแขวะบรรดาแฟนบอลของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมเมืองเป็นพวกที่กำลังไล่ล่าความสำเร็จ แต่ท้ายที่สุดแล้ว พวกเขาอาจผิดหวังไม่ได้อะไรติดไม้ติดมือในท้ายที่สุด
 
ทีม "เรือใบสีฟ้า" ขยับเข้ามาตามหลัง "ปีศาจแดง" ที่รั้งตำแหน่งเหลือเพียง 1 แต้มเท่านั้น หลังระเบิดฟอร์มสวยงาม พลิกกลับมาไล่แซงเอาชนะ เชลซี 2-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
กองหลังทีมชาติอังกฤษวัย 33 ปี กล่าวว่า "เมื่อเดินไปรอบๆเมือง คุณจะเห็นเสื้อสีฟ้าเพิ่มมากยิ่งขึ้นกว่าที่คุณอาจเคยเห็นมาตลอด 10 ปีหลังสุด แต่บางครั้งความสำเร็จก็นำพาผู้คนออกมาจากประตูหน้าต่าง"

"ดังนั้นต้องมาลุ้นกันว่า พวกเราจะสามารถชะลอเรื่องนี้ และทำให้แน่ใจว่า เราจะคว้าแชมป์มาเย็บ ปิดเรื่องนี้ไปได้ ในตอนนี้หากเราชนะทุกเกมที่เหลือจนจบฤดูกาล เราก็จะเป็นแชมป์ นั่นเป็นสิ่งที่เราจะต้องทำ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาสรี่ไม่กลัว!ท้าผีชนะรวดก่อนดวลเดือดที่เอติฮัด
    ซามีร์ นาสรี่ จอมทัพเลือดเฟร้นช์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มันส์กับการลุ้นแชมป์ดุเดือดระหว่างพวกเขากับทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาสท้า ทีมอริร่วมเมือง ว่าแน่จริงชนะรวดทุกนัดก่อนเจอกันที่ เอติฮัด เพราะรับรองว่าจะเป็นเกมดุเดือด เหมือนนัดชิงแชมป์พรีมียร์ลีก อย่างไม่ต้องสงสัย
  • มันโช่ลั่นวีกนี้ขอทวงบัลลังก์จากผี
    โรแบร์โต มันชินี่ กุนซือ"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลั่นสัปดาห์นี้ขอทวงบัลลังก์จ่าฝูง คืนจาก "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเพิ่งแซงชนะ เชลซี 2:1เมื่อวันพุธที่ผ่าน
  • รูนขอโทษแฟนผีรุ่นจิ๋วโดนบอลอัดข้อมือหัก
    เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้าตัวความหวังของ แมนฯ ยูไนเต็ด รีบออกมาขอโทษขอโพย เจมี่ โธมัส กองเชียร์ของทีมวัยแค่ 9 ขวบ ที่ข้อมือหักจากการโดนลูกยิงในช่วงซ้อมของตนอัดใส่ ก่อนเกมนัดที่ "ปีศาจแดง" บุกไปถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน 5-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมเตรียมส่งเสื้อที่มีลายเซ็นของตนไปให้เจ้าหนูคนดังกล่าวด้วย
  • เซอร์แจ้งข่าวดี!นานี่จ่อหายกลับมาเลื้อยแล้ว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย นานี่ น่าจะกลับมาซ้อมได้ในไม่กี่วันนี้ หลังเท้าเดี้ยงตอนซ้อม และอดเล่นมา 3 นัดแล้ว ส่วน ฟิล โจนส์ แค่ไม่สบาย และความจริงหายมาตั้งแต่วันศุกร์แล้ว เพียงแต่ไม่ให้เล่นเกมกับ วูล์ฟส์ เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »