ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เร้ดแน็ปป์ซิ่งลืมแก่ขับชนบีเอ็มฯพังยับ

เร้ดแน็ปป์ซิ่งลืมแก่ขับชนบีเอ็มฯพังยับ

Posted 23/03/2012 by siamsport

 

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซิ่งลืมแก่ ควบรถพุ่งชนท้าย บีเอ็มดับเบิ้ลยู อย่างจัง เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา แต่โชคดีไม่มีใครบาดเจ็บจากอุบัติเหตุครั้งนี้ ด้านหนุ่มดวงซวยรับไม่รู้ว่าคู่กรณีเป็นใครจนกระทั่งมีการแลกเบอร์กัน

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าได้ซิ่งรถไปเสยท้ายรถ บีเอ็มดับเบิ้ลยู ของหนุ่มรายหนึ่งจนพังยับเยินเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา จากการรายงานของหนังสือพิมพ์ เดอะ ซัน เมื่อวันศุกร์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา

โอนูร์ เจมิคลี ตัวแทนจำหน่ายหนังสือพิมพ์ วัย 22 ปี ขับรถซีรี่ส์ 3 ของตัวเองอยู่ดีๆ ก่อนที่จะถูก เรนจ์ โรเวอร์ พุ่งมาเสยท้าย โดยเขาเปิดประตูลงมาพูดคุยกับคู่กรณีอยู่หลายนาที ก่อนที่จะรู้ว่าฝ่ายตรงข้ามคือ เร้ดแน็ปป์

กุนซือวัย 65 ปี ว่าที่นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ประสบอุบัติเหตุระหว่างขับรถกลับบ้าน หลังจากคุมทีม สเปอร์ส เสมอกับ สโต๊ค ซิตี้ 1-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด โดย โอนูร์ ซึ่งเป็นแฟนบอล กาลาตาซาราย สโมสรแห่งลีกตุรกี ถูกชนขณะที่รถคู่กรณีพยายามเลี้ยวตัดหน้า แต่กลับพุ่งเสยท้ายรถของเขาแทน ที่เอ็นฟิลด์, นอร์ธลอนดอน

"ผมโกรธมาก ผมขับชนกับรถที่ตัดหน้ารถผม แต่มันเร็วมาก ผมช็อกและเจ็บเพราะหัวผมกระแทกอย่างแรง จากนั้นคนขับรถ เรนจ์ โรเวอร์ ก็ถามว่า "คุณเป็นอะไรมั้ย?" และบอกผมว่าไม่ต้องห่วง ผมมาจำได้ว่าเขาคือ แฮร์รี่ ตอนที่เขาเขียนชื่อ"

"เขาเป็นสุภาพบุรุษอย่างแท้จริงในกรณีนี้ เขาวิเศษมาก ปฏิบัติกับผมอย่างดี และบอกให้ผมโทรหาเขาในวันรุ่งขึ้น รถผมพังเสียหาย แต่ไม่ใช่ทุกคนที่สามารถคุยได้ว่ารถของพวกเขาพังเพราะชนกับ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์" เจมิคลี กล่าว

ขณะที่ เร้ดแน็ปป์ ไม่ได้ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้แต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริโอแขวะแฟนเรือใบเพิ่งโผล่ตอนลุ้นแชมป์
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมทวิต "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหน็บแสบเดี๋ยวนี้เดินไปไหนมาไหนเห็นสีฟ้าของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โผล่ขึ้นมาเต็มไปหมดจากโอกาสทองในการไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างเต็มตัวในซีซั่นนี้ แต่ลั่นจะกลบกระแสดังกล่าวไปให้หมดด้วยการพาต้นสังกัดเถลิงแชมป์สมัยที่ 20 มาครองให้ได้
  • นาสรี่ไม่กลัว!ท้าผีชนะรวดก่อนดวลเดือดที่เอติฮัด
    ซามีร์ นาสรี่ จอมทัพเลือดเฟร้นช์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มันส์กับการลุ้นแชมป์ดุเดือดระหว่างพวกเขากับทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาสท้า ทีมอริร่วมเมือง ว่าแน่จริงชนะรวดทุกนัดก่อนเจอกันที่ เอติฮัด เพราะรับรองว่าจะเป็นเกมดุเดือด เหมือนนัดชิงแชมป์พรีมียร์ลีก อย่างไม่ต้องสงสัย
  • เสี่ยหมีเท2พันล้านล่อเป๊ปบาร์ซ่าซื้อหลุยส์35ล้านป.
    โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมเชลซี ตกเป็นข่าวทุ่มค่าเหนื่อยมหาศาลถึง 40 ล้านปอนด์ (ราว 2 พันล้านบาท) หลังหักภาษีภายใต้สัญญา 4 ปี ยั่วใจ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ด้าน"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า เอาจริงพร้อมยื่นข้อเสนอจำนวน 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,750 ล้านบาท) สู่ขอ ดาวิด หลุยส์ ปราการหลังชาวแซมบ้า
  • มันโช่ลั่นวีกนี้ขอทวงบัลลังก์จากผี
    โรแบร์โต มันชินี่ กุนซือ"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลั่นสัปดาห์นี้ขอทวงบัลลังก์จ่าฝูง คืนจาก "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเพิ่งแซงชนะ เชลซี 2:1เมื่อวันพุธที่ผ่าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »