ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่กริ้วฟอร์มบาโลนัดเฉือนชนะเชลซี

มันโช่กริ้วฟอร์มบาโลนัดเฉือนชนะเชลซี

Posted 23/03/2012 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยตัดสินใจเปลี่ยน มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอิตาลี ออกในเกมชนะ เชลซี เมื่อวันพุธ เนื่องจากไม่พอใจฟอร์มอันสุดห่วยของลูกทีม หลังแข้งผิวสีเล่นผิดพลาดมากมายในแมตช์นี้

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันศุกร์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เหตุผลที่เขาเปลี่ยนตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงทีมชาติอิตาลี ออกในช่วงครึ่งหลังของเกมลีกนัดล่าสุดที่เอาชนะ เชลซี 2-1 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันพุธที่ 21 มีนาคม เนื่องจากเป็นการแก้เกมและปรับแท็กติก หลังจากที่กองหน้าผิวสีโชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ในแมตช์นี้

เกมนัดดังกล่าว "เรือใบสีฟ้า" ตกเป็นฝ่ายตามหลัง "สิงห์บลูส์" ก่อนจากการทำเข้าประตูตัวเองของ แกรี่ เคฮิลล์ แต่พลิกกลับมาชนะได้จากลูกยิงจุดโทษของ เซร์คิโอ อเกวโร่ และการยิงประตูชัยของ ซามีร์ นาสรี่ ที่ต่อบอลกันอย่างสวยงามกับ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกอาร์เจนไตน์ ที่เพิ่งกลับมาลงสนาม

แมตช์นี้ บาโลเตลลี่ ได้รับโอกาสงามๆ ในการทำประตู หลังจาก แฟร้งค์ แลมพาร์ด กัปตันทีม เชลซี จ่ายบอลคืนหลังพลาด โดยได้หลุดเดี่ยวเข้าไปยิง แต่ก็รีบร้อนเกินไปจนถูก ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร "สิงห์บลูส์" เซฟได้ และความผิดพลาดในจังหวะนั้นทำให้ มันชินี่ ไม่พอใจอย่างยิ่งจนต้องตัดสินใจเปลี่ยนตัวออก โดยภายหลังเกมกุนซือชาวอิตาลี กล่าวว่า "ผมไม่ชอบวิธีการเล่นของเขา ดังนั้น ผมจึงต้องเปลี่ยนตัวตามแท็กติก"

แมนฯ ซิตี้ มีคะแนนตามหลังจ่าฝูงที่เป็นคู่ปรับอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่ 1คะแนน ในปัจจุบัน และทั้ง 2 ทีมมีคิวที่ต้องลงโม่แข้งกันที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ในวันที่ 30 เดือนเมษายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริโอแขวะแฟนเรือใบเพิ่งโผล่ตอนลุ้นแชมป์
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมทวิต "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหน็บแสบเดี๋ยวนี้เดินไปไหนมาไหนเห็นสีฟ้าของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โผล่ขึ้นมาเต็มไปหมดจากโอกาสทองในการไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างเต็มตัวในซีซั่นนี้ แต่ลั่นจะกลบกระแสดังกล่าวไปให้หมดด้วยการพาต้นสังกัดเถลิงแชมป์สมัยที่ 20 มาครองให้ได้
  • นาสรี่ไม่กลัว!ท้าผีชนะรวดก่อนดวลเดือดที่เอติฮัด
    ซามีร์ นาสรี่ จอมทัพเลือดเฟร้นช์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มันส์กับการลุ้นแชมป์ดุเดือดระหว่างพวกเขากับทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาสท้า ทีมอริร่วมเมือง ว่าแน่จริงชนะรวดทุกนัดก่อนเจอกันที่ เอติฮัด เพราะรับรองว่าจะเป็นเกมดุเดือด เหมือนนัดชิงแชมป์พรีมียร์ลีก อย่างไม่ต้องสงสัย
  • มันโช่ลั่นวีกนี้ขอทวงบัลลังก์จากผี
    โรแบร์โต มันชินี่ กุนซือ"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลั่นสัปดาห์นี้ขอทวงบัลลังก์จ่าฝูง คืนจาก "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเพิ่งแซงชนะ เชลซี 2:1เมื่อวันพุธที่ผ่าน
  • เป็นงาน!นาสรี่ชมเตฟจ่ายสวยประตูชัยซิตี้
    ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ตัวรุกชาวฝรั่งเศส ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชม คาร์ลอส เตเวซ จะเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมไปจนจบซีซั่น หลังคัมแบ๊กกลับมาลงสนามครั้งแรก ในรอบกว่า 6 เดือน และเป็นคนจ่ายบอลให้เขาหลุดไปยิงประตูเอาชนะ เชลซี 2-1 คว้า 3 แต้มสำคัญ ได้อย่างระทึกใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »