ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คิงเคนนี่มั่นหงส์ยังมีลุ้นติดท็อปโฟร์

คิงเคนนี่มั่นหงส์ยังมีลุ้นติดท็อปโฟร์

Posted 24/03/2012 by rakball.net

 

เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ยังไม่ถอดใจในการลุ้นติดท็อปโฟร์ ซิวตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า แม้ตามหลัง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทีมอันดับ 4 อยู่ถึง 12 คะแนน

เคนนี่ ดัลกลิช ผู้จัดการทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ยอดทีมจากพรีเมียร์ ลีก ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าทีมยังไม่ยอมแพ้ในการลุ้นติดท็อปโฟร์ เพื่อซิวตั๋วไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาลหน้า

"โอกาสยังรอเราอยู่ เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่จะชนะทุกเกม และ เราก็จะยังคงมุ่งมั่นต่อไป เก็บเต็มไปเรื่อยๆเชื่อว่าเราจะสามารถทำได้แน่นอน " เคนนี่ ดัลกลิช กล่าว

ลิเวอร์พูล เหลืออีก 9 นัดในพรีเมียร์ ลีก ตอนนี้รั้งอันดับ 7 ของตารางไล่ตาม ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทีมอันดับ 4 อยู่ 12 คะแนน ซึ่งยังมี นิวคาสเซิ่ล และ เชลซี เป็นคู่แข่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์-ไก่-ผีหูผึ่ง!บียาร์รีลจ่อขายรอสซี่
    เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ,ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส ต้องหูผึ่งเมื่อมีข่าวว่า "เรือดำน้ำสีเหลือง"บียาร์รีล อาจขาย จูเซ็ปเป้ รอสซี่ ดาวยิงของทีมในช่วงซัมเมอร์หลังทีมประสบปัญหาทางด้านการเงิน
  • พระเอก007ช็อก!อุตส่าห์นั่งเชียร์หงส์แพ้อุบาทว์
    แพ้อุบาทว์ขนาดนี้ใครๆ ก็รับไม่ไหว! แดเนี่ยล เคร็ก พระเอกหนัง "เจมส์ บอนด์ 007" ออกอาการช็อกอย่างแรง หลังเห็นตำตาทีมรัก "หงส์แดง" เล่นไม่เอาอ่าวเอาแหลม นำ 2 เม็ดอยู่ดีๆ ปล่อยให้ คิวพีอาร์ ยำใหญ่ 3 เม็ดรวดใน 13 นาทีซะงั้น! ภาพฟ้องทนไม่ได้ถึงขั้นเอามือปิดหน้า อับอายขายขี้หน้าประชาชีแทนนักเตะ
  • คู่รักลอดช่องจัดงานแต่งบรรยากาศหงส์แดง
    "คุณไม่มีวันเดินเดียวดาย" ช่างเป็นประโยคคลาสสิกจริงๆ เพราะคู่บ่าวสาวชาวสิงคโปร์ แสดงความเป็นสาวก "เดอะ ค็อป" พันธุ์แท้ ด้วยการจัดงานวิวาห์ที่ไม่ต่างอะไรกับบรรยากาศการเชียร์ ลิเวอร์พูล เหตุที่ทั้งคู่จัดงานแบบนี้ เนื่องจากเป็นแฟนบอล "หงส์แดง" และได้พบรักกัน ก็เพราะไปชมเกมของยอดทีมแห่งเมืองผู้ดี
  • ดัลกลิชพูดไม่ออก!หงส์แพ้คิวพีอาร์ได้ยังไง
    ถึงกับช็อคเลยทีเดียว เคนนี่ ดัลกลิช กุนซือใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ก้มหน้ารับแทบพูดไม่ออกเห็นทีมโดนยิง 3 ประตูรวดช่วงท้ายเกม ก่อนพ่าย "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค 3-2 แบบสุดเซอร์ไพรส์ คุยลูกทีมเล่นดีกว่าเห็นๆ แถมน่าจะยิงได้ 4-5 ลูกตั้งแต่ครึ่งแรกอีกต่างหาก แต่รับต้องยกเครดิตให้แข้งเจ้าถิ่นที่กัดฟันสู้จนหยดสุดท้ายก่อนรับรางวัลเป็น 3 แต้มไปครอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »