ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ล่าท้าผี!เรืองานหินบุกสโต๊คลุ้นทวงฝูง

ล่าท้าผี!เรืองานหินบุกสโต๊คลุ้นทวงฝูง

Posted 24/03/2012 by siamsport

 

 "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ มีโอาสทวงคืนจ่าฝูงจากยูไนเต็ดหากเก็บสามแต้มเกมนี้ได้โดยที่มีสโต๊ค ซิตี้เป็นผู้ให้คำตอบ แต่หากมองย้อนดูสถิติเก่าๆแฟนซิตี้คงต้องลุ้นกันเหนื่อยเมื่อพบกันที่บริทาน เนียมา 3 ครั้งในพรีเมียร์ลีก เรือใบสีฟ้า ไม่เคยบุกมาเอาชนะได้เลย...ผลจริงจะเป็นอย่างไรต้องวัดกันในสนามในคืนนี้

 
ปรีวิวฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

วันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2555

สโต๊ค ซิตี้ - แมนฯ ซิตี้


        สนาม : บริทานเนีย สเตเดี้ยม
 
        โท นี่ พูลิส กุนซือ เดอะ พ็อตเตอร์ส หยุดความพ่ายแพ้สองนัดติดต่อกันลงได้ เมื่อบุกเสมอ สเปอร์ส 1-1 ในเกมเมื่อวันพุธ ทั้งที่น่าจะเก็บชัยชนะได้อยู่แล้ว หากไม่เสียประตูตีเสมอในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ
 
        สภาพทีมยังคงไม่ มี ริคาร์โด้ ฟูลเลอร์ กองหน้าที่เหลือโทษแบนอีก 1 นัด แต่ไม่ส่งผลต่อการจัดทัพอยู่แล้ว ขณะที่ ซาลิฟ ดิเยา กองกลางเกิดบาดเจ็บจากเกมล่าสุดที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน
 
        พูลิส น่าจะปรับคู่กองกลางแน่ๆ ดีน ไวท์เฮด กับ เกล็น วีแลน จะกลับคืนตัวจริงแทน วิลสัน ปาลาซิออส กับ ดิเยา ส่วนแนวรุก แม็ทธิว เอเธอริงตัน อาจคืนทีมด้วย
 
        สิบ เอ็ดคนแรก อัสเมียร์ เบโกวิช เฝ้าเสา แนวรับ แอนดี้ วิลกินสัน, ไรอัน ชอว์ครอสส์, โรเบิร์ต ฮูธ, มาร์ค วิลสัน แดนกลาง เจอร์เมน เพนแนนท์, ดีน ไวท์เฮด, เกล็น วีแลน, แม็ทธิว เอเธอริงตัน คู่หน้า โจนาธาน วอลเตอร์ส กับ ปีเตอร์ เคร้าช์
 
        ทางฝั่ง เรือใบสีฟ้า ของกุนซือ โรแบร์โต้ มันชินี่ กลับมาอยู่ในสถานการณ์ที่น่าพอใจอีกครั้ง หลังพลิกกลับมาชนะ เชลซี 2-1 เมื่อวันพุธ ทำให้กลับไปมีแต้มตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คะแนนเดียวเหมือนเดิม
 
        มันชินี่ หวังว่าจะได้ แว็งซ็องต์ ก็องปานี เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีม หายเจ็บน่องกลับคืนทีมเสียที หลังพลาดช่วยทีมมาแล้ว 3 นัด แต่ในรายคู่ขา โจลีออน เลสค็อตต์ ยังหมดสิทธิ์ลงเล่นเพราะเจ็บสะโพก
 
        หาก ก็องปานี ไม่ผ่านการทดสอบความฟิต ก็คาดว่าจะใช้คู่เซนเตอร์ฮาล์ฟ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ กับ โคโล่ ตูเร่ เหมือนเกมกับ เชลซี เพราะไม่ไว้วางใจ สเตฟาน ซาวิช
 
        ส่วน ในราย คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าอาร์เจนไตน์ ที่ลงสนามในนาทีที่ 66 ของเกมกับ เชลซี แล้วทำชิ่งให้ ซามีร์ นาสรี่ หลุดเข้าไปซัดประตูชัย จะมีชื่อเป็นตัวสำรองต่อ
 
        การจัดทัพ ผู้รักษาประตู โจ ฮาร์ท กองหลัง ไมกาห์ ริชาร์ดส์, แว็งซ็องต์ ก็องปานี, โคโล่ ตูเร่, กาแอล กลิชี่ แดนกลาง ยาย่า ตูเร่, แกเร็ธ แบร์รี่, ซามีร์ นาสรี่ สามกองหน้า ดาบิด ซิลบา, เซร์คิโอ อเกวโร่, มาริโอ บาโลเตลลี่

        รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
 
        สโต๊ค :
อัสเมียร์ เบโกวิช - แอนดี้ วิลกินสัน, ไรอัน ชอว์ครอสส์, โรเบิร์ต ฮูธ, มาร์ค วิลสัน - เจอร์เมน เพนแนนท์, ดีน ไวท์เฮด, เกล็น วีแลน, แม็ทธิว เอเธอริงตัน - โจนาธาน วอลเตอร์ส, ปีเตอร์ เคร้าช์
 
        แมนฯ ซิตี้ : โจ ฮาร์ท - ไมกาห์ ริชาร์ดส์, แว็งซ็องต์ ก็องปานี, โคโล่ ตูเร่, กาแอล กลิชี่ - ยาย่า ตูเร่, แกเร็ธ แบร์รี่, ซามีร์ นาสรี่ - ดาบิด ซิลบา, เซร์คิโอ อเกวโร่, มาริโอ บาโลเตลลี่
 
        ผู้ตัดสิน : ฮาวเวิร์ด เว็บบ์
กุนเต็งยิงประตูแรกเหมือนเดิม

 
        เซร์คิ โอ อเกวโร่ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกยกเป็นเต็ง 1 ยิงประตูแรกของเกมที่ เรือใบสีฟ้า บุกไปเยือน บริทานเนีย สเตเดี้ยม ของ สโต๊ค ซิตี้ วันเสาร์นี้
 
        วิลเลี่ยม ฮิลล์ ร้านรับพนันชื่อดัง เปิดราคา อเกวโร่ "กุน" เป็นตัวเต็งยิงประตูแรกของเกมที่ราคา 4/1 (แทง 1 จ่าย 4) ตามด้วย มาริโอ บาโลเตลลี่ กับ คาร์ลอส เตเวซ เป็นเต็ง 2 ร่วมกันที่ราคา 5/1 (แทง 1 จ่าย 5), เอดิน เชโก้ ราคา 11/2 (แทง 2 จ่าย 11)
 
        ทางฝั่งเจ้า บ้านมี ปีเตอร์ เคร้าช์ เป็นตัวความหวังที่ราคา 9/1 (แทง 1 จ่าย 9) รองลงมา โจนาธาน วอลเตอร์ส, คาเมรอน เจอโรม และ เคนวิน โจนส์ เท่ากันที่ 11/1 (แทง 1 จ่าย 11)

เรือไม่ง่าย! เยือนสโต๊ค 3 หนไม่ชนะ

 
        การ ไปเยือนสนาม บริทานเนีย สเตเดี้ยม ในเกมพรีเมียร์ลีกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ใช่งานง่ายเสียแล้ว เมื่อสถิติที่พบกันมา 3 ครั้งในพรีเมียร์ลีก เรือใบสีฟ้า ไม่เคยบุกมาเอาชนะได้เลย
 
        ทั้งสองทีมเพิ่งพบกัน ในพรีเมียร์ลีกครั้งแรกในฤดูกาล 2008-09 แม้เกมที่ แมนเชสเตอร์ เรือใบสีฟ้า จะคว้าชัยเหนือ ช่างปั้นหม้อ อย่างง่ายดาย ด้วยสกอร์ 3-0, 2-0, 3-0 รวมถึงฤดูกาลนี้ด้วยที่เปิดบ้านชนะมาแล้ว 3-0
 
        แต่การไป เยือน บริทานเนีย เป็นงานหนักเสมอ เพราะตั้งแต่ฤดูกาล 2008-09 สโต๊ค เฉือนชนะ 1-0, ฤดูกาล 2009-10 ทั้งคู่เสมอกัน 1-1 และฤดูกาลที่แล้ว ก็เสมอด้วยสกอร์เดียวกัน
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มันโช่กริ้วฟอร์มบาโลนัดเฉือนชนะเชลซี
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยตัดสินใจเปลี่ยน มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอิตาลี ออกในเกมชนะ เชลซี เมื่อวันพุธ เนื่องจากไม่พอใจฟอร์มอันสุดห่วยของลูกทีม หลังแข้งผิวสีเล่นผิดพลาดมากมายในแมตช์นี้
  • ริโอแขวะแฟนเรือใบเพิ่งโผล่ตอนลุ้นแชมป์
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมทวิต "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหน็บแสบเดี๋ยวนี้เดินไปไหนมาไหนเห็นสีฟ้าของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โผล่ขึ้นมาเต็มไปหมดจากโอกาสทองในการไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างเต็มตัวในซีซั่นนี้ แต่ลั่นจะกลบกระแสดังกล่าวไปให้หมดด้วยการพาต้นสังกัดเถลิงแชมป์สมัยที่ 20 มาครองให้ได้
  • นาสรี่ไม่กลัว!ท้าผีชนะรวดก่อนดวลเดือดที่เอติฮัด
    ซามีร์ นาสรี่ จอมทัพเลือดเฟร้นช์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มันส์กับการลุ้นแชมป์ดุเดือดระหว่างพวกเขากับทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาสท้า ทีมอริร่วมเมือง ว่าแน่จริงชนะรวดทุกนัดก่อนเจอกันที่ เอติฮัด เพราะรับรองว่าจะเป็นเกมดุเดือด เหมือนนัดชิงแชมป์พรีมียร์ลีก อย่างไม่ต้องสงสัย
  • มันโช่ลั่นวีกนี้ขอทวงบัลลังก์จากผี
    โรแบร์โต มันชินี่ กุนซือ"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลั่นสัปดาห์นี้ขอทวงบัลลังก์จ่าฝูง คืนจาก "ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเพิ่งแซงชนะ เชลซี 2:1เมื่อวันพุธที่ผ่าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »