ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กุนหวานเจี๊ยบ!ยันไม่ทิ้งสมอเรือไปซบชุดขาวแน่

กุนหวานเจี๊ยบ!ยันไม่ทิ้งสมอเรือไปซบชุดขาวแน่

Posted 24/03/2012 by siamsport

 

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ยินมีหวังปลื้มไปตามๆ กัน หลัง เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ ดาวยิงตัวเก่ง หยอดคำหวานมีความสุขกับการเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" ไม่คิดย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน เผยทุกคนที่สโมสรให้การดูแลตนเป็นอย่างดีตั้งแต่ย้ายเข้ามาร่วมทีม

เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรอภิมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สร้างข่าวดีให้กับแฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" ด้วยการยืนยันว่า จะไม่ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน อย่างแน่นอน เนื่องจากมีความสุขดีกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ตั้งแต่ย้ายมาจาก แอตเลติโก มาดริด เมื่อปีที่แล้ว

เร อัล มาดริด ตกเป็นข่าวมาตลอดว่า ต้องการที่จะดึงหัวหอกเจ้าของค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,750 ล้านบาท) ไปเข้าถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 24 ปี ยืนยันว่า ตัวเองมีแผนการที่จะอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" ไปอีกนาน

อเก วโร่ กล่าวว่า "ไม่มีเรื่องราวเกี่ยวกับ เรอัล มาดริด ออกมาจากตัวผมเลย แฟนบอล ซิตี้ สามารถรับรู้ได้เลยว่า ผมมีความสุขดีกับการเล่นที่นี่ เป้าหมายหลักของผมคือคว้าแชมป์ลีกให้ได้ในฤดูกาลนี้ จากนั้นผมก็ต้องการอยู่เล่นที่นี่ไปอีกนาน"

"ผมมีความ สุขมากๆ กับการอยู่ที่นี่ นับตั้งแต่ที่ผมย้ายมาอยู่ที่นี่ ทุกคนต่างปฏิบัติกับผมดีมากๆ มันขึ้นอยู่กับผมที่จะต้องตอบแทนความกรุณาเช่นนี้ และความรู้สึกดีๆ ที่ได้รับจากทุกคน ด้วยการแสดงผลงานที่ยอดเยี่ยมออกมาในสนามให้จงได้" หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา ทิ้งท้าย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ล่าท้าผี!เรืองานหินบุกสโต๊คลุ้นทวงฝูง
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ มีโอาสทวงคืนจ่าฝูงจากยูไนเต็ดหากเก็บสามแต้มเกมนี้ได้โดยที่มีสโต๊ค ซิตี้เป็นผู้ให้คำตอบ แต่หากมองย้อนดูสถิติเก่าๆแฟนซิตี้คงต้องลุ้นกันเหนื่อยเมื่อพบกันที่บริทาน เนียมา 3 ครั้งในพรีเมียร์ลีก เรือใบสีฟ้า ไม่เคยบุกมาเอาชนะได้เลย...ผลจริงจะเป็นอย่างไรต้องวัดกันในสนามในคืนนี้
  • มันโช่กริ้วฟอร์มบาโลนัดเฉือนชนะเชลซี
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยตัดสินใจเปลี่ยน มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอิตาลี ออกในเกมชนะ เชลซี เมื่อวันพุธ เนื่องจากไม่พอใจฟอร์มอันสุดห่วยของลูกทีม หลังแข้งผิวสีเล่นผิดพลาดมากมายในแมตช์นี้
  • ริโอแขวะแฟนเรือใบเพิ่งโผล่ตอนลุ้นแชมป์
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมทวิต "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหน็บแสบเดี๋ยวนี้เดินไปไหนมาไหนเห็นสีฟ้าของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โผล่ขึ้นมาเต็มไปหมดจากโอกาสทองในการไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างเต็มตัวในซีซั่นนี้ แต่ลั่นจะกลบกระแสดังกล่าวไปให้หมดด้วยการพาต้นสังกัดเถลิงแชมป์สมัยที่ 20 มาครองให้ได้
  • นาสรี่ไม่กลัว!ท้าผีชนะรวดก่อนดวลเดือดที่เอติฮัด
    ซามีร์ นาสรี่ จอมทัพเลือดเฟร้นช์ ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มันส์กับการลุ้นแชมป์ดุเดือดระหว่างพวกเขากับทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาสท้า ทีมอริร่วมเมือง ว่าแน่จริงชนะรวดทุกนัดก่อนเจอกันที่ เอติฮัด เพราะรับรองว่าจะเป็นเกมดุเดือด เหมือนนัดชิงแชมป์พรีมียร์ลีก อย่างไม่ต้องสงสัย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »