ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อีโก้สูง!เสี่ยหมีไม่มีทางดึงเฮียมูหวนคุมสิงห์

อีโก้สูง!เสี่ยหมีไม่มีทางดึงเฮียมูหวนคุมสิงห์

Posted 25/03/2012 by siamsport

 

เดอะ ซัน ออน ซันเดย์ ประโคมข่าว "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ไม่คิดจะดึง โชเซ่ มูรินโญ่ กลับมาสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างแน่นอน เหตุจะกลายเป็นการยอมรับว่าเขาได้ทำผิดพลาดราคาแพงที่ปลดยอดกุนซือชาว โปรตุเกส เมื่อ 5 ปีก่อน

 เดอะ ซัน ออน ซันเดย์ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ชื่อดังของเกาะอังกฤษ รายงานว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรเชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก ไม่มีความคิดจะดึง โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์เรอัล มาดริด มหาอำนาจศึกลา ลีกา กลับมาคุมทีมอีกครั้ง หลังจากต้องจ่ายเงินชดเชยให้กุนซือชาวโปรตุเกส เกือบ 16 ล้านปอนด์ (ราว 800 ล้านบาท) เมื่อครั้งแยกทางกันในปี 2007
 
มูรินโญ่ นำทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" คว้าถึง 6 แชมป์ ระหว่างการคุมทีม 3 ฤดูกาล และไม่ปฏิเสธโอกาสจะย้ายออกจากมาดริด เพื่อกลับมาทำงานที่ค้างคาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้เสร็จสิ้น แต่อบราโมวิช  ยืนยันว่ากุนซือจอมอหังการเลือดโปรตุเกส จะไม่ได้กลับมา หลังจากเดอะ ซัน เพิ่งรายงานเมื่อวันศุกร์ว่าอภิมหาเศรษฐีชาวรัสเซียเตรียมยื่นข้อเสนอสัญญา 4 ปี มูลค่า 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,000 ล้านบาท) ให้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือบาร์เซโลน่า พิจารณา
 
แหล่งข่าวระดับสูงในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ กล่าวว่า "ไม่มีทางที่ โรมัน จะกลับไปหา โชเซ่ ไม่มีทาง ชาวรัสเซีย ไม่เคยย้อนกลับ พวกเขาเลือกจะแทนที่สิ่งต่างๆ มากกว่าจะซ่อมมัน พวกเขาไม่เคยยอมรับว่าพวกเขาผิด ถ้าโรมัน ดึง มูรินโญ่ กลับมา จะเป็นการยอมรับว่าได้ทำผิดพลาดที่ราคาแพงมาก"
 
 นอกจากนี้ แหล่งข่าวเผยว่า "เสี่ยหมี" รู้สึกโกรธจัดที่เห็น มูรินโญ่ มาด้อมๆ มองๆ หาบ้านในกรุงลอนดอน เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงเดียวกับที่ อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือเชลซี ในขณะนั้น กำลังอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก และใกล้จะถึงจุดแตกหักกับสโมสร 
 
 "มัน เหมาะที่โชเซ่ จะพูดถึงการหวนกลับมาตลอดเมื่อมีปัญหาในสโมสรอื่นๆ เป็นปัญหาเดียวกับที่นำมาสู่การจากไปของเขา และตราบใดที่ โรมัน ยังเป็นเจ้าของสโมสรนี้ ผู้คนก็ลืมเรื่องที่เขาจะกลับมาไปได้เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ขย้ำไก่ไม่ลง!เจ๊าสุดมันลอนดอนดาร์บี้0-0
    ลอนดอนดาร์บี้สุดมัน "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดรังเสมอกับ "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส แบบโนสกอร์ 0-0 แบ่งได้ทีมละแต้ม ทำให้ สเปอร์ส ยังรักษาโควต้าแชมเปี้ยนลีกไว้อย่างเหนี่ยวแน่น ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • เจทีโต้เปล่าทำตัวเป็นกุนซือข้ามหัวดิมัตเตโอ
    จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังหัวหน้าทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี โต้แหลกไม่ได้วางตัวเป็นนายใหญ่ข้ามหน้าข้ามตาโรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือขัดตาทัพ แจงที่ออกมาชี้ไม้ชี้มือสั่งเพื่อนร่วมทีมข้างสนาม เป็นไปตามหน้าที่ของกัปตันทีมที่สมควรทำเพียงเท่านั้น
  • ล่าตั๋วชปล.!สิงห์ฟัดไก่,ดร็อก-ซาฮาวัดคม
    ดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงลอนดอนระหว่าง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เจ้าถิ่น ที่เตรียมส่ง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ลงลุ้นล่าตาข่ายทีมเยือน "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่น่าจะส่ง หลุยส์ ซาฮา ลงหวังขุดสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 24 มี.ค. ศกนี้
  • ดิมัตเตโอรับหากสิงห์แพ้ไก่โอกาสท็อปโฟร์ริบหรี่
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือขัตตาทัพของ เชลซี เชื่อเกมลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ หาก เชลซี พลาดท่าโดน สเปอร์ส สอย มีหวังโอกาสลุ้นติดท็อปโฟร์คงริบหรี่แน่ๆ แต่โวสนั่นหากเก็บ 3 แต้มในแมตช์นี้ได้ คงทำให้ทีมมีขวัญกำลังใจมากขึ้นเป็นทวีคูณ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »