ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์บลูส์เล็งทุ่ม35ล้านปอนด์งาบดิมาเรีย

สิงห์บลูส์เล็งทุ่ม35ล้านปอนด์งาบดิมาเรีย

Posted 30/03/2012 by siamsport

 

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ล็อกตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมเลื้อยของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เป็นเป้าหมายเสริมทัพล่าสุด โดยสำรองงบไว้แล้ว 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,750 ล้านบาท) หลังจากเจ้าตัวขู่ว่าจะอำลาต้นสังกัดนอกจากว่าจะได้รับสัญญาใหม่ตามเงื่อนไข ที่ตนเองต้องการ

 เชลซี ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก กางแผนทุ่มเงิน 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,750 ล้านบาท) สำหรับการกระชากตัว อังเคล ดิ มาเรีย ปีกซ้ายเลือดอาร์เจนไตน์ของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิง ที่อาจจะตัดสินใจอำลาต้นสังกัด เนื่องจากยังไม่ได้รับสัญญาใหม่ตามที่ตนเองต้องการ
 
 ดิ มาเรีย ตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอของ เรอัล มาดริด ที่เพิ่มค่าเหนื่อยเป็น 70,000 ปอนด์ (ราว 3.5 ล้านบาท) เนื่องจากตัวเลขที่เจ้าตัวต้องการอยู่ที่ 80,000 ปอนด์ (ราว 4 ล้านบาท) โดยมีรายงานข่าวว่า ดาวเตะวัย 24 ปี ออกมาขู่ "ราชันชุดขาว" ว่าเขาจะย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ถ้ายังไม่ได้รับค่าเหนื่อยมหาศาลเท่ากับแข้งรุ่นพี่รายอื่นๆในทีม ทำให้ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร "สิงโตน้ำเงินคราม" เตรียมกระโดดเข้ามาล่าตัวแข้งรายนี้แล้ว
 
สำหรับ ดิ มาเรีย ย้ายมาร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" จาก เบนฟิก้า เมื่อช่วงเดือน ก.ค. ปี 2010 โดย สตาร์ดังทีมชาติอาร์เจนตินา ดูจะมีปัญหาเรื่องการควบคุมอารมณ์หลังจากเคยกระโดดเสียบสองเท้าใส่ ฆวนฟราน กองหลังของ เลบันเต้ จนเป็นเหตุให้นักเตะทั้ง 2 ทีมกรูเข้าหาเรื่องกัน ในเกมลา ลีกา เมื่อเดือน ก.ย. ปีที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคลคลายเครียดร่วมงานปาร์ตี้กับเดร็ค
    แอชลี่ย์ โคล ผ่อนคลายจากกิจวัตรที่หมกอยู่กับลูกหนัง ด้วยการออกไปย่ำราตรี ในงานปาร์ตี้ที่ไนท์คลับแห่งหนึ่งในเมืองหลวงแดนผู้ดี ร่วมกับ เดร็ค แร็พเปอร์คนดังจากแคนาดา โดย เจอร์เมน เดโฟ หัวหอก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ก็ไปเอ็นจอยในงานนี้ด้วยเช่นกัน
  • ปูด!สิงห์บลูส์อาจตั้งดิมัตเตโอคุมทีมถาวร
    "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อก้องเมืองผู้ดี ระบุ เชลซี อาจให้ โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือขัดตาทัพของทีมในตอนนี้ เข้ามารับหน้าที่นายใหญ่ของ "สิงห์บลูส์" อย่างเป็นการถาวร หลังที่ผ่านมาเจ้าตัวมีผลงานที่ประทับใจหลายคนในทีม โดยเฉพาะ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสร
  • หลุดอีก!ชุดเหย้าสิงห์ซีซั่นใหม่+รวมเสื้อหลุด
    ซีซั่น2011-12 ยังไม่ทันจบแต่ชุดแข่งขันซีซั่นใหม่2012-13 กลับหลุดว่อนเน็ตเป็นว่าเล่นล่าสุดเป็นชุดเหย้าของเชลซีที่ยังเป็นโทนสี น้ำเงินตามเดิม โดยก่อนหน้านี้มีหลุดมาแล้วทั้งของแมนฯ ยูไนเต็ด,ลิเวอร์พูล,อาร์เซน่อล,บาร์เซโลน่า,เรอัล มาดริด รวมทั้งสองทีมเมืองมิลาน...แต่จะเป็นของจริงหรือไม่ต้องรอกันจนกว่าแต่ละทีม จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ
  • ดิมันเตโอยกเครดิตลูกทีมเด็ดปีกเหยี่ยวลิสบอน
    โรแบร์โต้ ดิ มัตเตโอ กุนซือขัดตาทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สุดแมนขอยกเครดิตทั้งหมดให้ลูกทีม หลังโชว์ฟอร์มเด็ดบุกเชือด "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า 1-0 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ชมเปาะทุกคนเล่นได้ดี โดยเฉพาะซาโลมง กาลู หัวหอกที่รับบทฮีโร่ และเปาโล แฟร์ไรร่า กองหลังจอมเก๋าที่หายเจ็บยาวกลับมาทำผลงานได้อย่างไม่มีที่ติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »