ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟอร์กี้ชูเดเคอากำลังคึกเหตุปรับตัวได้แล้ว

เฟอร์กี้ชูเดเคอากำลังคึกเหตุปรับตัวได้แล้ว

Posted 02/04/2012 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ ดาบิด เด เคอา นายด่านอนาคตไกลชาวสเปน กำลังระเบิดฟอร์มเก่งด้วยความมั่นใจในช่วงเวลานี้ จากการที่สามารถปรับตัวเข้ากับสโมสรรวมถึงสไตล์การเล่นอันหนักหน่วงของ พรีเมียร์ลีก ได้แล้ว

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูเลือดกระทิง กำลังเล่นด้วยความมั่นใจในเวลานี้ หลังจากต้องพบกับเรื่องราวน่าอันชอกช้ำใจจากการก่อความผิดพลาดมากมายให้กับ ต้นสังกัดในช่วงแรกๆ
 
เด เคอา ย้ายมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ด้วยความคาดหวังว่าจะมาอุดรูโหว่ในแนวรับที่ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ อดีตนายด่านเลือดดัตช์ ทิ้งไว้ให้ แต่ จอมหนึบวัย 21 ปี กลับโชว์ฟอร์มได้น่าผิดหวังในช่วงที่ผ่านมา ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้สำเร็จ ด้วยการทำสถิติคลีนชีตในลีกตลอด 3 เกมหลังสุด โดย เฟอร์กูสัน เชื่อว่า อดีตดาวรุ่งแอตเลติโก มาดริด ปรับตัวกับสโมสรได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
 
"เฟอร์กี้" กล่าวว่า "เขาควบคุมสถานการณ์ไว้ได้ทั้งหมดแล้ว เขาไม่ปล่อยให้เกิดความผิดพลาด และเขากำลังเล่นด้วยความมั่นใจ ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญของนายทวารทุกคน จุดอ่อนที่เขาโดนวิจารณ์มาตลอดคือการรับมือกับลูกกลางอากาศ เขาน่าจะทำได้ดีกว่านั้นในจังหวะลูกเตะมุมของ แบล็คเบิร์น ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด (เด เคอา กระโดดไม่ถึงบอล ก่อนที่จะถูก แกรนท์ แฮนลี่ย์ โหม่งประตูชัย 3-2 เมื่อวันที่ 31 ธ.ค. ปีที่แล้ว)"
 
พร้อม กันนี้ บรมกุนซือวัย 70 ปี ยอมรับว่า เด เคอา กำลังเผชิญกับความท้าทายในการปรับตัวเข้ากับ พรีเมียร์ลีก แต่ก็ยืนยันว่าทางสโมสรต่างตระหนักดีถึงความสามารถที่แท้จริงของ จอมหนึบทีมชาติสเปนชุดยู-21
 
"เขาพร้อมต่อสู้กับสถานการณ์ ที่เกิดขึ้น เขารู้ดีว่ามันเป็นความท้าทาย มันต้องใช้เวลาบ้างสำหรับการปรับตัวให้เข้ากับวิธีการเล่นที่แตกต่างไปของ ฟุตบอลอังกฤษ และมันก็เริ่มจะแสดงผลลัพธ์ที่ดี เมื่อคืนก่อน เขาเซฟจังหวะสำคัญได้ 1-2 ครั้งหลังจากที่ ฟูแล่ม ระดมโยนบอลเข้ากรอบเขตโทษในช่วงต้นครึ่งหลัง เรารู้ดีว่าเขามีความสามารถ และนี่เป็นสิ่งที่เราเห็นในตัวเขามาโดยตลอด" เฟอร์กูสัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีขอล้างตา!จัดเต็มล่าแชมป์บุกกุหลาบหนีตาย
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรีมจัดทัพอสูรเต็มอัตราศึกโดย เวย์น รูนี่ย์ กับ แดนนี่ เวลเบ็ค จะผนึกคมแข้งลุ้นยิงทีมเยือน "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ซึ่งเกมนี้จะผีแดงหวังซิวชัยเพื่อเป็นการล้างแค้นที่เกมเหย้าต้องพ่ายให้กับ แบล็คเบิร์น อย่างเจ็บแสบ และเพื่อหวังทำแต้มทิ้งห่าง แมนฯ ซิตี้ รองจ่าฝูงอีกด้วย ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 2 เม.ย. ศกนี้
  • เฟอร์กี้ออกโรงยกเมสซี่ยังเจ๋งกว่านี้ได้อีก
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงชู ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยังสามารถเพิ่มขีดความสามารถของตัวเองออกไปได้อีก เนื่องจากอายุยังน้อย พร้อมชมพัฒนาการของดาวเตะอาร์เจนไตน์รวดเร็วจนน่ากลัว
  • กิ๊กส์ยกซาเน็ตติแกร่งสุดที่เคยดวลแข้งด้วย
    ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ แบ็กขวาเก๋าประสบการณ์ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เป็นคู่แข่งที่แกร่งที่สุดที่เขาเคยต่อกรด้วย นับตั้งแต่ดวลกันครั้งแรกในแชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 1999 หลังจากมีคุณสมบัติครบเครื่องทั้งความเร็ว, พละกำลัง, ความฉลาด และทักษะ
  • อิโมเจนแฮปปี้เดินดูดแท่งไอติมสบายใจรับลมร้อน
    อิโมเจน โธมัส อดีตกิ๊กเก่า ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่หวั่นเสียงด่าทอที่ถาโถมเข้ามารอบตัว ด้วยการเดินดูดไอติมอย่างสบายใจ กับชุดต้อนรับลมร้อนที่ทำให้ทุกสายตาที่พบเห็นต้องหันมองไปเป็นตาเดียว และนอกจากชุดที่เซ็กซี่สะดุดตาอวดอกอวบอิ่มจนทำให้อยากเข้าไปกอดรัดฟัดเหวี่ยงแล้ว ข้อความบนเสื้อของเธอก็น่ามองไม่แพ้กันเมื่อสกรีนข้อความว่า "สาวน้อยเจ้าปัญหา" ที่แสดงให้เห็นว่าเป็นตัวเธออย่างแท้จริง อีกทั้งเธอยังเชื่อว่าคนที่ด่าเธอเป็นพวกขี้อิจฉาที่เห็นเธอมีความสุขกับชีวิต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »